Thay Anten WiFi iPhone X

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay Anten WiFi iPhone X

570.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 30 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

iPhone X là một trong những sản phẩm smartphone cao cấp của Apple, được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, trong đó có anten wifi/bluetooth.

Anten wifi/bluetooth trên iPhone X được thiết kế để giúp thiết bị kết nối và truyền tải dữ liệu qua mạng wifi hoặc bluetooth một cách nhanh chóng và ổn định. Với anten wifi, iPhone X có thể kết nối đến các mạng wifi công cộng hoặc wifi trong gia đình, giúp bạn truy cập internet, tải xuống các ứng dụng và dữ liệu một cách nhanh chóng.

Anten bluetooth trên iPhone X cũng rất quan trọng, cho phép kết nối với các thiết bị khác như loa, tai nghe, hoặc bàn phím một cách dễ dàng, giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ khác nhau một cách thuận tiện hơn.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, anten wifi/bluetooth trên iPhone X có thể gặp vấn đề, dẫn đến khó khăn trong việc kết nối với các thiết bị khác hoặc truy cập internet. Trong trường hợp này, bạn có thể tham khảo các trung tâm sửa chữa uy tín để kiểm tra và sửa chữa anten wifi/bluetooth trên iPhone X của bạn.

Khi nào cần thay anten wifi iPhone X?

Anten wifi iPhone bị hư, không bắt được wifi trường hợp này tuy là hiếm gặp vì anten wifi rất khó hư nhưng không phải là không xảy ra. Nhất là ở những trường hợp iPhone bị rơi hay thay vỏ chất lượng không tốt cũng gây ra tình trạng này. Vậy dấu hiệu nào cho biết đã đến lúc cần thay anten wifi iPhone X?

  • Điện thoại không thể kết nối, hay bị báo sai mật khầu dù đã nhập đúng khi ở gần modem wifi
  • Điện thoại bắt sóng wifi yếu khi ở gần modem wifi, chập chờn, lúc kết nối được lúc không, hay bị rớt wifi
  • Điện thoại chỉ quét được 1-2 mạng wifi ở gần đó, kết nối sóng yếu chỉ 1-2 vạch sóng

Wifi iPhone kết nối yếu, bạn đứng kế modem phát wifi thì chỉ được 1-2 vạch sóng, nếu đi xa modem thì không bắt được wifi nữa. Hiện tượng này là do dây anten wifi iPhone X của bạn bị hư và cần được thay thế. 

Thay anten wifi iPhone X tại Hcare trung tâm sửa chữa điện thoại là dịch vụ sửa chữa nhằm khắc phục các vấn đề lỗi về Wi-Fi trên chiếc iPhone của bạn. Với nhiều ưu điểm như thời gian xử lý nhanh chóng, linh kiện thay thế chất lượng và giá dịch vụ rẻ sẽ là giải pháp hoàn hảo để giải quyết tình trạng bắt sóng kém, không kết nối Wi-Fi trên chiếc iPhone X của bạn.

Dịch vụ thay anten wifi/bluetooth iPhone X tại Hcare

Hcare cung cấp dịch vụ thay anten wifi/bluetooth iPhone X chính hãng và uy tín. Quá trình thay anten wifi/bluetooth được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa các thiết bị di động.

Để thay anten wifi/bluetooth iPhone X tại Hcare, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  1. Gọi điện thoại đến số hotline của Hcare để đặt lịch hẹn thay anten wifi/bluetooth cho iPhone X của bạn.

  2. Sau khi thống nhất lịch hẹn, bạn mang thiết bị của mình đến trung tâm sửa chữa của Hcare.

  3. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tình trạng thiết bị của bạn và đưa ra phương án sửa chữa cụ thể, bao gồm chi phí thay anten wifi/bluetooth cho iPhone X.

  4. Nếu bạn đồng ý với phương án sửa chữa và chi phí, kỹ thuật viên sẽ tiến hành thay anten wifi/bluetooth cho iPhone X của bạn bằng linh kiện chính hãng và đảm bảo chất lượng.

  5. Sau khi hoàn thành việc thay anten wifi/bluetooth, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại thiết bị của bạn để đảm bảo mọi chức năng hoạt động bình thường và trả lại cho bạn.

Hcare cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thay anten wifi/bluetooth iPhone X chính hãng, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng, cùng với chính sách bảo hành tốt nhất để khách hàng yên tâm sử dụng thiết bị của mình.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay Anten WiFi iPhone X

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn