Thay chân sạc iPhone 13

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay chân sạc iPhone 13

1.200.000đ -9%
1.090.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 45 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Cách kiểm tra iPhone 13 bị hư chân sạc

Chân sạc iPhone 13 có chức năng sạc pin, đồng bộ dữ liệu bằng cách kết nối với laptop, máy tính. Nếu như một ngày bộ phận chân sạc bị hỏng thì sẽ ảnh hưởng đến tất cả hoạt động của máy do không thể sạc pin. Có rất nhiều biểu hiện khiến cho chân sạc điện thoại bị đen, hư hỏng và cần phải vệ sinh, thay chân sạc.

  • Điện thoại hết pin và cần sạc nhưng khi cắm sạc máy không nhận sạc. Hoặc có nhận sạc nhưng sạc không vào pin, tốc độ sạc rất chậm
  • Sạc điện thoại bị chập chờn lúc vào điện lúc không
  • Khi bạn sạc pin thì cáp sạc điện thoại bị nóng lên dẫn đến máy cũng nóng lên. Hiện tượng này kéo dài rất dễ dẫn đến tình trạng chân sạc iPhone bị cháy
  • Chân sạc điện thoại bị đứt, gãy hoặc chân đồng bị đen
  • Điện thoại cắm sạc chỉ nhận được một mặt đầu lightning thôi còn đầu còn lại không nhận, điện thoại thông báo phụ kiện không được hỗ trợ
  • Chân sạc điện thoại bị lỏng hoặc có vật gì ở trong chân sạc nên khi cắm cáp sạc không vào pin

Sau một thời gian dài sử dụng cắm sạc ra vào nhiều lần sẽ khiến cho chân sạc của chiếc iPhone 13 của bạn gặp phải vấn đề hư hỏng như sạc không vào điện, lúc vô lúc không là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, bạn nên mang ngay đến Hcare trung tâm sửa chữa điện thoại tại TPHCM, sửa chữa uy tín, nhanh chóng để hỗ trợ vệ sinh chân sạc miễn phí và thay chân sạc iPhone 13 nhé!

Thay chân sạc iPhone 13 ở trung tâm sửa chữa nào giá tốt, chất lượng cao?

Khi chân sạc iPhone 13 bị hư hỏng, fan “Táo khuyết” luôn muốn được sửa chữa ngay lập tức. Thế nhưng, bạn đang chần chừ vì không biết phải gửi gắm “dế yêu” của mình tại trung tâm sửa chữa nào. Vì không phải địa chỉ ở đâu cũng có đủ những yếu tố về chất lượng, uy tín, giá tốt như bạn cần. Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy tham khảo trung tâm sửa chữa điện thoại Hcare. Đây là địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Khi đến đây, chiếc iPhone 13 của bạn sẽ được kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng. Với kinh nghiệm nhiều năm phát triển trong lĩnh vực này, trung tâm sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thay chân sạc iPhone 13 chất lượng cao, đi kèm với chế độ bảo hành cực tốt lên đến 6 tháng. Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc khách hàng tại trung tâm cũng sẽ làm cho bạn hài lòng. Quyền lợi của khách luôn được ưu tiên, mọi thắc mắc của bạn đều được giải đáp tận tình.

Thay chân sạc iPhone 13 chất lượng cao có giá bao nhiêu tại Hcare?

Đây luôn là vấn đề lo lắng của nhiều fan nhà Táo khuyết, vì chi phí sửa chữa cho iPhone thường không rẻ. Tuy nhiên, tại Hcare dịch vụ thay chân sạc iPhone 13 giá tốt sẽ không làm bạn phải thất vọng. Chi phí sửa chữa tại trung tâm luôn nằm ở mức cạnh tranh, phải chăng. Giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa khi cần sửa chữa điện thoại. Ngoài ra, bạn luôn được trung tâm báo giá đúng lỗi trước khi thực hiện dịch vụ, không phát sinh thêm phí khác khi đã hoàn thành.

Nhanh tay gọi tổng đài 1900 6979 hoặc nhắn tin zalo, fanpage của Hcare để được báo giá và thông tin dịch vụ bạn cần sửa chữa iPhone 13 nhé!

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay chân sạc iPhone 13

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn