Thay pin VMAS iPhone 12 Pro chính hãng dung lượng chuẩn

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin VMAS iPhone 12 Pro chính hãng dung lượng chuẩn

1.500.000đ -50%
750.000đ

Dung lượng chuẩn 2815 mAh

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 12 tháng
Thời gian xử lý 30 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

iPhone 12 Pro sau một thời gian sử dụng bị giảm hiệu năng, giật lag và thường hay sập nguồn. Nếu bạn đang gặp phải các tình trạng trên thì nhiều khả năng chiếc iPhone của bạn đã bị chai pin. Nếu đang muốn khắc phục tình trạng trên thì dịch vụ thay pin iPhone 12 Pro tại Hcare sẽ là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả dành cho bạn.

  • Tất cả các sản phẩm Vmas đều có mã kí hiệu riêng trên từng sản phẩm và khi xuất kho đều có mã riêng trên từng sản phẩm, dán tem vỡ trên sản phẩm….
  • Sử dụng Cell mới, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sản xuất, cũng như trước khi đưa ra thị trường.
  • Chu kì sạc xả lên đến 800 lần: Hơn nhiều so với các loại pin thông thường bên ngoài.
  • Tương thích mọi phiên bản iOS, hiển thị đầy đủ % pin và thông số.
  • Dây truyền sản xuất tự động, cho ra sản phẩm chất lượng, đủ dung lượng, không báo ảo.
  • Không bị hiện tượng đơ, lag, sấp nguồn khi <1% , tỷ lễ lỗi không quá 1%.
  • Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.
  • Giá tốt nhất với các sản phẩm cùng chất lượng.

Thay pin iPhone 12 Pro chính hãng Vmas

Pin iPhone 12 Pro của bạn đang gặp phải những sự cố khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ cần thay pin iPhone 12 Pro để giúp khắc phục sự cố và thay pin iPhone 12 Pro chính hãng Vmas đang là dịch vụ được nhiều khách hàng tin dùng.

Thương hiệu
VMAS
Xuất xứ
Trung Quốc
12 Pro
A2407, A2341, A2406, A2408, iPhone13,3
Dung lượng
2815 mAh

Nguyên nhân dẫn đến điện thoại iPhone 12 Pro bị chai pin, nhanh hết pin, tự động tắt nguồn

Các nguyên nhân dẫn đến điện thoại iPhone 12 Pro bị chai pin, nhanh hết pin, tự động tắt nguồn có thể bao gồm:

  1. Pin bị chai hoặc đã qua sử dụng: Nếu pin của iPhone đã sử dụng quá lâu hoặc bị chai, điện thoại sẽ tiêu thụ pin nhanh hơn và có thể dẫn đến tình trạng tự động tắt nguồn hoặc nhanh hết pin.

  2. Sử dụng ứng dụng nặng: Nếu sử dụng các ứng dụng nặng như game hoặc ứng dụng xử lý đồ họa, điện thoại sẽ tiêu thụ pin nhanh hơn và có thể dẫn đến tình trạng nhanh hết pin hoặc tự động tắt nguồn.

  3. Cài đặt độ sáng màn hình cao: Nếu cài đặt độ sáng màn hình quá cao hoặc để màn hình luôn sáng, điện thoại sẽ tiêu thụ pin nhanh hơn và có thể dẫn đến tình trạng nhanh hết pin hoặc tự động tắt nguồn.

  4. Sử dụng tính năng Định vị liên tục: Nếu sử dụng tính năng Định vị liên tục, điện thoại sẽ tiêu thụ pin nhanh hơn và có thể dẫn đến tình trạng nhanh hết pin hoặc tự động tắt nguồn.

  5. Lỗi phần mềm: Nếu có lỗi phần mềm trên điện thoại iPhone, điện thoại có thể hoạt động không đúng cách và tiêu thụ năng lượng của pin nhanh hơn. Điều này có thể dẫn đến tình trạng tự động tắt nguồn hoặc nhanh hết pin.

  6. Lỗi phần cứng: Nếu có lỗi phần cứng trên điện thoại iPhone, điện thoại có thể hoạt động không đúng cách và tiêu thụ năng lượng của pin nhanh hơn. Điều này có thể dẫn đến tình trạng tự động tắt nguồn hoặc nhanh hết pin.

Trong trường hợp điện thoại iPhone của bạn bị chai pin, nhanh hết pin hoặc tự động tắt nguồn, bạn có thể thử các giải pháp như kiểm tra các ứng dụng đang hoạt động, giảm độ sáng màn hình...

Cách khắc phục điện thoại iPhone 12 Pro bị chai pin, nhanh hết pin, tự động tắt nguồn

Dưới đây là một số cách khắc phục điện thoại iPhone bị chai pin, nhanh hết pin hoặc tự động tắt nguồn:

  1. Kiểm tra ứng dụng đang hoạt động: Các ứng dụng đang chạy trong nền có thể dẫn đến tiêu thụ năng lượng của pin một cách không cần thiết. Bạn có thể kiểm tra các ứng dụng đang chạy bằng cách nhấn hai lần vào nút Home hoặc vuốt lên màn hình từ dưới lên (đối với các mẫu iPhone không có nút Home) để mở bộ điều hợp ứng dụng. Sau đó, bạn có thể đóng các ứng dụng không cần thiết bằng cách vuốt lên để đóng chúng.

  2. Giảm độ sáng màn hình: Điều chỉnh độ sáng màn hình thấp hơn cũng có thể giúp kéo dài thời lượng pin. Bạn có thể giảm độ sáng màn hình bằng cách điều chỉnh trong phần cài đặt.

  3. Tắt các tính năng không cần thiết: Nếu không sử dụng các tính năng như Wi-Fi, Bluetooth hoặc Định vị, hãy tắt chúng để tiết kiệm pin.

  4. Cập nhật phần mềm: Nếu có bản cập nhật phần mềm mới cho điện thoại iPhone của bạn, hãy cập nhật để sửa các lỗi phần mềm có thể dẫn đến tiêu thụ pin nhanh hơn.

  5. Thay pin mới: Nếu pin của iPhone đã sử dụng quá lâu hoặc bị chai, bạn có thể thay pin mới để khắc phục tình trạng nhanh hết pin hoặc tự động tắt nguồn.

  6. Liên hệ trung tâm bảo hành: Nếu các giải pháp trên không giải quyết được vấn đề, có thể có lỗi phần cứng trên điện thoại iPhone. Trong trường hợp này, bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành của Apple để được hỗ trợ và sửa chữa.

Lưu ý rằng điện thoại iPhone bị chai pin, nhanh hết pin hoặc tự động tắt nguồn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu các giải pháp trên không giải quyết được vấn đề, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành để được tư vấn và giúp đỡ.

Địa chỉ thay pin iPhone 12 Pro uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Hcare là trung tâm sửa chữa cấp cứu điện thoại, thay pin điện thoại iPhone uy tín lấy liền ở TP.Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng. Hcare mang lại niềm tin, sự tín nhiệm, chất lượng cho khách hàng, vừa là động lực vừa là tiêu chí để Hcare có thể phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Hcare đang ngày càng mở rộng các chi nhánh như ở TP.Hồ Chí Minh như Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận 10, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình,… Và vẫn đang mở rộng. Khách hàng có thể đến các cửa hàng hoặc đặt lịch sửa chữa trên website Hcare để được ưu tiên sửa chữa trước.

Ngoài dịch vụ thay pin iPhone 12 Pro Vmas, hệ thống Hcare còn nhiều dịch vụ thay thế linh kiện khác như: thay/ép mặt kính iPhone 12 Pro, thay màn hình iPhone 12 Pro, thay pin 12 Pro OEM, pin 12 mini, thay pin 12 Pro Max chính hãng, …

Dịch vụ thay pin iPhone 12 Pro chính hãng lấy liền tại Hcare có quy trình cụ thể, rõ ràng với linh kiện chính hãng đảm bảo các chế độ bản hành toàn quốc 12 tháng bảo hành 1 đổi 1. Nếu điện thoại iPhone của bạn đang có tình trạng chai pin, tự động tắt nguồn, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn tận tâm, kiểm tra tình trạng điện thoại miễn phí, thay pin iPhone nhanh chóng, lấy liền.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay pin VMAS iPhone 12 Pro chính hãng dung lượng chuẩn

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn