Thay dây nút nguồn OPPO A31

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay dây nút nguồn OPPO A31

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Nút nguồn là một trong những nút điều khiển quan trọng trên điện thoại OPPO, cho phép người dùng bật hoặc tắt thiết bị, khóa hoặc mở khóa màn hình, chụp ảnh màn hình và thực hiện một số thao tác khác. Nút nguồn thường được đặt ở một trong hai vị trí: trên cạnh phải của điện thoại hoặc tích hợp trên màn hình.

Ngoài chức năng bật tắt điện thoại, nút nguồn trên các điện thoại OPPO còn có một số tính năng khác như:

  1. Khóa màn hình: Khi bạn nhấn nút nguồn trên điện thoại OPPO, màn hình sẽ tắt và thiết bị sẽ được khóa. Để mở khóa màn hình, bạn chỉ cần nhấn nút nguồn hoặc thực hiện một số thao tác như quét vân tay, khuôn mặt, mật khẩu hoặc mô hình màn hình.

  2. Chụp ảnh màn hình: Nếu bạn muốn chụp lại màn hình trên điện thoại OPPO, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng cùng một lúc để chụp ảnh màn hình.

  3. Thực hiện tắt nhanh: Nếu bạn muốn tắt nhanh điện thoại OPPO mà không cần phải đợi lâu, bạn có thể nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng 5-10 giây để tắt điện thoại ngay lập tức.

  4. Thực hiện khởi động lại: Nếu thiết bị của bạn gặp sự cố và không hoạt động đúng cách, bạn có thể nhấn và giữ nút nguồn khoảng 5-10 giây để khởi động lại điện thoại.

Nếu nút nguồn trên điện thoại OPPO A31 của bạn bị hư hoặc không bấm được, bạn có thể thử các phương pháp sau để khắc phục:

  1. Sử dụng phím cứng: Các mẫu điện thoại OPPO thường có phím cứng bên dưới màn hình, bạn có thể sử dụng phím này để khởi động lại điện thoại. Thường thì bạn cần giữ phím home hoặc phím back để khởi động lại điện thoại.

  2. Sử dụng tính năng double tap to wake: Nếu điện thoại của bạn hỗ trợ tính năng double tap to wake, bạn có thể sử dụng tính năng này để bật màn hình mà không cần phải sử dụng nút nguồn. Để bật tính năng này, bạn có thể truy cập vào cài đặt, chọn phần "Hiển thị và độ sáng", sau đó bật tính năng "Double tap to wake".

  3. Sử dụng tính năng quét vân tay hoặc khuôn mặt để bật màn hình: Nếu điện thoại của bạn có tính năng quét vân tay hoặc khuôn mặt, bạn có thể sử dụng tính năng này để bật màn hình mà không cần sử dụng nút nguồn.

  4. Sửa chữa hoặc thay thế nút nguồn: Nếu các phương pháp trên không khắc phục được vấn đề của bạn, bạn nên đưa điện thoại đến trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa để sửa chữa hoặc thay thế nút nguồn.

Lưu ý: Không nên tự sửa chữa nút nguồn trên điện thoại OPPO A31, vì điều này có thể làm hư hỏng hơn thiết bị của bạn. Bạn nên để các chuyên gia sửa chữa chuyên nghiệp thực hiện.

Hcare là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín và chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ thay nút nguồn điện thoại OPPO A31 bị hư hỏng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Hcare cam kết sẽ sửa chữa và thay thế nút nguồn OPPO chất lượng, đảm bảo hoạt động tốt nhất cho điện thoại của bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay dây nút nguồn OPPO A31

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn