Thay camera sau OPPO A1k

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay camera sau OPPO A1k

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Camera sau của Oppo A1K được trang bị một cảm biến chính độ phân giải 8 megapixel và khẩu độ f/2.2. Nó được hỗ trợ bởi đèn flash LED cho các tình huống chụp ảnh thiếu ánh sáng.

Ngoài ra, camera sau của Oppo A1K cũng tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh như chế độ HDR, chế độ Ban đêm thông minh, chế độ chân dung AI và chế độ chụp liên tiếp.

Với những tính năng này, người dùng có thể chụp được những bức ảnh chất lượng cao với độ sắc nét tốt, màu sắc trung thực và độ tương phản rõ ràng. Tuy nhiên, đây chỉ là một camera cơ bản trên một chiếc điện thoại tầm trung nên không thể mong đợi quá nhiều về chất lượng ảnh so với các camera trên các thiết bị cao cấp.

Nếu camera sau của Oppo A1K bị hư, bạn sẽ không thể chụp được bất kỳ bức ảnh nào bằng camera sau của điện thoại. Nếu điều này xảy ra, bạn có thể thử các giải pháp sau để khắc phục:

  1. Khởi động lại điện thoại: Bạn có thể khởi động lại điện thoại để xem liệu vấn đề có được giải quyết hay không.

  2. Kiểm tra phần cứng: Bạn nên kiểm tra camera sau của điện thoại có bị hư hay không bằng cách đưa điện thoại đến cửa hàng chuyên sửa chữa điện thoại hoặc trung tâm bảo hành của Oppo để được kiểm tra và sửa chữa.

  3. Sử dụng camera trước: Trong trường hợp camera sau của Oppo A1K không hoạt động, bạn có thể sử dụng camera trước để chụp ảnh thay thế.

  4. Sử dụng các ứng dụng chụp ảnh bên ngoài: Bạn có thể sử dụng các ứng dụng chụp ảnh bên ngoài như Google Camera, Camera360, hay Open Camera để chụp ảnh thay thế. Tuy nhiên, chất lượng ảnh có thể không được tốt bằng khi sử dụng camera chính của Oppo A1K.

Hcare là một trong những trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại có uy tín tại Việt Nam. Nếu bạn muốn thay camera sau của điện thoại Oppo A1K tại Hcare, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  1. Truy cập trang web của Hcare tại địa chỉ: https://hnammobilecare.com/.

  2. Tìm kiếm dịch vụ "Thay camera sau Oppo A1K" và đặt lịch hẹn sửa chữa.

  3. Đưa điện thoại Oppo A1K của bạn đến trung tâm sửa chữa của Hcare hoặc sử dụng dịch vụ giao nhận tận nơi để chuyển điện thoại đến trung tâm.

  4. Kỹ thuật viên của Hcare sẽ kiểm tra điện thoại của bạn và thay thế camera sau bằng một bộ phận mới chính hãng.

  5. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận lại điện thoại của mình và thanh toán chi phí dịch vụ.

Lưu ý rằng chi phí thay camera sau điện thoại Oppo A1K tại Hcare có thể khác nhau tùy vào tình trạng của điện thoại và thị trường địa phương. Bạn nên liên hệ với Hcare để biết thêm chi tiết và lịch hẹn sửa chữa.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay camera sau OPPO A1k

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn