Thay pin Samsung Galaxy A8 2016

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin Samsung Galaxy A8 2016

390.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 6 tháng
Thời gian xử lý 1 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Pin điện thoại Samsung Galaxy A8 (2016) có dung lượng 3,300 mAh, là pin Li-Ion không thể tháo rời. Pin này sử dụng công nghệ sạc nhanh và sạc qua cổng USB Type-C, cho phép sạc đầy pin nhanh chóng.

Thời lượng pin của Galaxy A8 (2016) tương đối tốt, có thể sử dụng lên đến 16 giờ đối với việc duyệt web hoặc chơi game. Điện thoại cũng có tính năng tiết kiệm pin để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng, giúp kéo dài thời lượng sử dụng của pin.

Nếu cảm thấy thời lượng pin của Galaxy A8 (2016) không đủ, người dùng có thể thực hiện một số thủ thuật như tắt tính năng Bluetooth, Wi-Fi, GPS hoặc độ sáng màn hình để tiết kiệm pin. Ngoài ra, nếu pin bị chai hoặc không hoạt động hiệu quả, người dùng có thể thay thế bằng pin mới để giữ cho điện thoại hoạt động tốt nhất.

Suy giảm thời gian sử dụng và hiệu năng là tình trạng hay gặp phải trên Samsung Galaxy A8 2016 khi viên pin có dấu hiệu chai. Tại trung tâm sửa chữa Hcare sẽ cung cấp dịch vụ thay pin giúp khắc phục tình trạng chai pin trên máy một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây là lúc nên đi thay pin Samsung Galaxy A8 2016 để sử dụng máy một cách thoải mái.

Sử dụng viên pin chai có nguy hiểm không

Dù sử dụng công nghệ hiện đại song sản phẩm Samsung cũng không thể nào tránh khỏi những nhược điểm gây mất điểm trong mắt của người sử dụng:

  • Pin bị tuột nhanh chóng dù không mở các tác vụ nặng. Sau thời gian tầm 12-18 tháng thì tuổi thọ của viên pin đã bắt đầu suy giảm.
  • Sau một thời gian hoạt động thì điện thoại xuất hiện tình trạng sập nguồn liên tục. Bởi khả năng lưu trữ năng lượng bị kém đi đáng kể.
  • Pin bị phù nề, làm đội phần màn hình lên và mặt lưng máy khiến cho các bộ phận này bị ảnh hưởng hư hỏng nặng nề. Thậm chí là có thể gây cháy nổ, nguy hiểm cho người dùng.

Cách kéo dài thời gian sử dụng pin trên điện thoại Samsung Galaxy A8 2016

Để giúp cho viên pin điện thoại bền bỉ và có một tuổi thọ dài lâu. Người dùng có thể thực hiện theo một số lời khuyên như sau:

  • Tắt các ứng dụng chạy nền không cần thiết, gỡ bỏ các ứng dụng ít sử dụng để giảm bớt tài nguyên trên máy giúp máy hoạt động tiết kiện pin hơn.
  • Nên sử dụng chế độ tư động điều chỉnh độ sáng, tắt các kết nối không sử dụng như Bluetooth, 4G để giúp tiết kiệm pin.
  • Sử dụng củ sạc, cáp sạc đi kèm theo máy hoặc từ thương hiệu thứ 3 có tên tuổi để đảm bảo nguồn sạc ổn định, tránh nguy cơ cháy nổ, giảm tuổi thọ pin trên máy.

Các lợi ích của thay pin điện thoại Samsung A8 2016

Thay pin cho điện thoại Samsung A8 2016 có thể mang lại các lợi ích sau:

  1. Kéo dài tuổi thọ của điện thoại: Pin mới sẽ giúp điện thoại của bạn hoạt động hiệu quả hơn, giảm thiểu tình trạng giật lag, treo máy, hoặc tắt ngấm nhanh khi sử dụng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ sử dụng điện thoại lâu hơn mà không phải lo lắng về các vấn đề về pin.

  2. Tăng thời lượng pin sử dụng: Pin mới sẽ cung cấp năng lượng lớn hơn, giúp bạn sử dụng điện thoại trong thời gian dài hơn mà không cần sạc lại. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cần sử dụng điện thoại để làm việc hoặc giải trí nhiều trong ngày.

  3. Cải thiện hiệu suất: Một pin yếu có thể là nguyên nhân của nhiều vấn đề về hiệu suất của điện thoại, bao gồm khởi động chậm, tốn pin nhanh hoặc tắt ngấm không đúng lúc. Thay pin mới sẽ giúp cải thiện hiệu suất của điện thoại Samsung A8 2016, giúp cho việc sử dụng trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn.

  4. Tăng độ bền cho thiết bị: Pin yếu có thể dẫn đến những rủi ro về bảo vệ cho thiết bị. Thay pin mới sẽ giúp tăng độ bền của điện thoại Samsung A8 2016, giảm thiểu nguy cơ hư hỏng thiết bị do pin bị chai hoặc có vấn đề.

  5. Tiết kiệm chi phí: Việc thay pin mới cho điện thoại Samsung A8 2016 có thể tiết kiệm chi phí so với việc mua một điện thoại mới. Nếu điện thoại của bạn còn mới và hoạt động tốt trừ vấn đề về pin, thay pin mới có thể là cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí và tiếp tục sử dụng thiết bị của mình một cách hiệu quả.

Thay pin Samsung Galaxy A8 2016 uy tín, chất lượng tại TPHCM

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ thay pin Samsung Galaxy A8 2016 uy tín, linh kiện chất lượng thì không nên bỏ qua trung tâm sửa chữa Hcare có mặt tại TP. Hồ Chí Minh.

Hcare cung cấp dịch vụ thay pin Samsung Galaxy A8 2016 chuyên nghiệp, linh kiện pin được đảm bảo an toàn chất lượng và sự hài lòng đi kèm thời gian bảo hành lên đến 6 tháng, độ ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình chu đáo cho khách hàng.

Ngoài dịch vụ thay pin Samsung giá rẻ thì Hcare còn nhiều dịch vụ như thay mặt kính Samsung Galaxy A8 2016

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

5.0
1 người đánh giá
5 1
4 0
3 0
2 0
1 0
Bạn đã dùng dịch vụ này của chúng tôi?
TB
Anh Huỳnh Tuấn Bảo
Đã sử dụng dịch vụ tại Hcare
Rất tốt
2 năm trước

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay pin Samsung Galaxy A8 2016

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn