Thay màn hình Apple Watch Series 6 44mm

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay màn hình Apple Watch Series 6 44mm

4.090.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 3 tháng
Thời gian xử lý 3 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Màn hình Apple Watch Series 6 44mm nếu bị hỏng sẽ trở nên vô cùng bất tiện cho người sử dụng. Tuy nhiên, việc thay màn này đòi hỏi nhiều kỹ thuật và đảm bảo về chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu về thay màn hình Apple Watch Series 6 44mm chính hãng tại Hcare nhé.

Apple Watch Series 6 44mm

Thế hệ thứ 6 của Apple Watch Series 6 được thiết kế với nhiều màu sắc mới nổi bật, tạo sự ấn tượng chinh phục người dùng. Các phiên bản lần này gồm có: đỏ, xanh dương đậm, xanh rêu bên cạnh những màu sắc đen, hồng, trắng truyền thống.

Tương lai sức khỏe của bạn cũng đang nằm trên cổ tay và trên chính chiếc Apple Watch Series 6 44mm. Phiên bản lần này được trang bị nhiều tính năng sức khỏe như: theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, xem các chỉ số tập luyện ngay trên màn hình. Sống khỏe mạnh hơn, năng động hơn với Apple Watch Series 6.

Apple Watch Series 6 44mm

Apple Watch Series 6 44mm

Màn hình Retina sắc nét với chip xử lý mới mang lại hiệu suất mạnh mẽ, xử lý nhanh chóng. Bản viền nhôm có màn hình kính lon-X. Apple đã tập hợp tất cả những nâng cấp đáng giá của mình vào phiên bản Series 6 lần này.

Đặc điểm nổi bật của màn hình Apple Watch Series 6 44 mm

Thiết kế bên ngoài

Màn hình của Apple Watch lần này được Apple trang bị một lớp viền nhôm. Thiết kế mặt kính lon-X với tinh thể sapphire. Màn hình của Apple Watch Series 6 mang lại cảm giác sang trọng cao cấp, tinh tế ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế màn hình sang trọng, cao cấp

Thiết kế màn hình sang trọng, cao cấp

Hiệu năng sử dụng của Apple Watch Series 6 44mm

Apple Watch Series 6 có thiết kế kích thước màn hình tương tự như phiên bản trước đó. Tuy nhiên, chế độ Always-On Display trên sản phẩm đã được cải thiện và có độ sáng gấp 2.5 lần so với bản Series 5 khi sử dụng ngoài trời.

Ngoài ra, chức năng của chế độ này còn được cải thiện giúp người dùng có thể truy cập trực tiếp vào các Trung tâm thông báo, Trung tâm điều khiển và vào các Complication mà không cần phải đánh thức màn hình.

Thay màn hình Apple Watch Series 6 44mm giá rẻ, chính hãng tại Hcare

Hcare là chuỗi trung tâm bảo hành sửa chữa chính hãng hàng đầu tại TP HCM với hơn 7 chi nhánh bảo hành - sửa chữa. Tất cả linh kiện tại Hcare cam kết hàng chính hãng được phân phối từ hãng. Ngoài ra, còn có các sản phẩm cũ, like new được lựa chọn kỹ lưỡng, đạt chất lượng tốt nhất mang đến tay người tiêu dùng.

Về dịch vụ bảo hành và hậu mãi tại Hcare, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi nhân viên bán hàng tư vấn tận tình và hỗ trợ kỹ thuật MIỄN PHÍ trong suốt quá trình sử dụng. 

Chi nhánh cửa hàng Hcare

Bạn có thể đến các chi nhánh cửa hàng của Hcare để thay mới màn hình Apple Watch Series 6 44mm khách hàng có thể truy cập vào website https://www.hnammobilecare.com/ để có thể xem những thông tin, đánh giá và đặt hàng online về sản phẩm. 

Các chi nhánh của Hcare https://www.hnammobilecare.com/lien-he

Xem thêm bảng giá thay màn hình Apple Watch Series 7

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay màn hình Apple Watch Series 6 44mm

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn