Ép mặt kính màn hình iPhone 6

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Ép mặt kính màn hình iPhone 6

250.000đ -48%
130.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
BH bọt, keo trọn đời
Thời gian xử lý 2 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Với mức giá cực “hời” 220.000 đồng, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ thay, ép kính iPhone 6 tại Hcare. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay mặt kính iPhone 6 liền RON với chất liệu bền bỉ kết hợp, cho khả năng chống va đập hoàn hảo!

1. Mặt kính iPhone 6 đạt chuẩn nhà Apple

Giá thay mặt kính iPhone 6 tại Hcare là 220.000 đồng. Đây được coi là mức giá rẻ nhất thị trường cho một sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, mặt kính còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội: 

1.1. Chống va đập tốt

Mặt kính iPhone 6 đang được cung cấp có chất lượng tương đương 97% mặt kính zin. Toàn bộ mặt kính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đem đến nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Khả năng chịu lực, chống xước tốt: Được làm từ chất liệu kiềm-aluminosilicate, mặt kính iPhone 6 có khả năng chịu lực và chống xước theo tiêu chuẩn Apple.

  • Độ bền cao: Việc ứng dụng công nghệ Gorilla Glass còn giúp mặt kính có độ bền cao hơn so với kính truyền thống, giảm thiểu nứt vỡ khi vô tình trượt tay làm rơi điện thoại. 

Với khả năng chống va đập cao như vậy nhưng mặt kính iPhone 6 vẫn đáp ứng được tiêu chí mỏng nhẹ và có bề ngoài sang trọng, tinh tế.

Mặt kính iPhone 6 mỏng nhẹ, chắc chắn, có khả năng chịu tác động vượt trội

Ép kính iPhone 6 mỏng nhẹ, chắc chắn, có khả năng chịu tác động vượt trội

1.2. Thao tác mượt mà, màu sắc tươi sáng

Hcare sử dụng mặt kính thay thế đảm bảo độ trong suốt tuyệt đối, không làm thay đổi cấu trúc hình ảnh xuyên qua, cho màu sắc tươi sáng như ban đầu. Bên cạnh đó, thao tác cảm ứng mượt mà vẫn nguyên vẹn, màn hình không gặp lỗi bọt hay loạn cảm ứng.

Sau khi thay mặt kính iPhone 6 tại Hcare, khách hàng có thể an tâm các chức năng khác của máy sẽ không bị ảnh hưởng, gặp các lỗi kỹ thuật điển hình như sọc lỗi. Đặc biệt, thiết bị hấp xử lý bọt Fiona T35 cao cấp của Hcare sẽ xử lý triệt để tình trạng bọt khí và điểm đen cho màn hình điện thoại.

1.3. Chống bám dính vân tay

Mặt kính điện thoại vốn là nơi nhận tiếp xúc nhiều nhất, là nơi để ta “vuốt chạm” trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bởi vậy, việc bám dấu vân tay, mồ hôi, vết bẩn trên màn hình là điều rất dễ hiểu. 

Được trang bị chức năng chống dấu vân tay, mặt kính iPhone 6 tại Hcare có khả năng ngăn chặn hiệu quả dấu vân tay và các chất dễ bám bẩn khác, nhờ đó màn hình điện thoại luôn được sạch sẽ và bóng mịn.

Chất lượng mặt kính tại Hcare luôn đồng đều với tất cả các dòng iPhone. Nếu bạn có nhu cầu ép kinh iPhone 6 Plus, thay kính iPhone 6s hay thay mặt kính 6s Plus,... Hcare chắc chắn luôn là một địa chỉ đáng tin cậy.

Mặt kính iPhone 6 có khả năng chống bám vân tay, giảm tỷ lệ dính bẩn

Thay mặt kính iPhone 6 có khả năng chống bám vân tay, giảm tỷ lệ dính bẩn

1.4. Tăng khả năng chống nước

Khi thay mặt kính điện thoại sẽ bị mất khả năng chống nước. Tuy nhiên, mặt kính thay thế có chất lượng cao và được ép khít sẽ HẠN CHẾ được tình trạng này. Ép kính iPhone 6 do Hcare cung cấp được ép chặt với khung RON bằng thiết bị chuyên dụng của nhà máy, giúp mặt kính ôm sát màn hình, giảm khả năng ngấm nước vào trong điện thoại khi vô tình làm rơi. 

Bạn có thể tham khảo quy trình ép kính iPhone 6 của kỹ thuật viên Hcare trong video dưới đây:

Kỹ thuật viên Hcare thực hiện thao tác ép kính iPhone chuyên nghiệp

Kỹ thuật viên Hcare thực hiện thao tác ép kính iPhone 6 chuyên nghiệp

2. Cam kết thay kính iPhone 6 ưu đãi nhất

Mức giá dịch vụ thay mặt kính iPhone 6 tại Hcare luôn là mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bảng giá dịch vụ của Hcare đưa ra trên website chính thức luôn minh bạch, rõ ràng, không hề có sự thay đổi giữa các cơ sở khác nhau và không thu thêm bất kỳ một chí phí nào khác trong quá trình sửa chữa. 

Đặc biệt, Hcare hân hạnh được gửi tới quý khách hàng những ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ thay/ép kính iPhone 6. Ưu đãi bao gồm:

  • Voucher giảm giá 50.000đ với hóa đơn trên 500.000 dành cho đối tượng là học sinh, sinh viên và những khách hàng có nhu cầu sửa 2 máy cùng lúc.

  • Chính sách hoàn tiền 100% trong 7 ngày đầu tiên nếu mặt kính gặp trục trặc về mặt kỹ thuật.

Dịch vụ thay mặt kính iPhone 6 tại Hcare chu đáo - tận tâm - nhanh gọn

Dịch vụ thay mặt kính iPhone 6 tại Hcare chu đáo - tận tâm - nhanh gọn

3. Đến Hcare - An tâm với chế độ bảo hành trọn đời

Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Hcare sẽ là điểm đến an toàn dành cho bạn thay ép kính iPhone 6. Chúng tôi cam kết bảo hành trọn đời với các lỗi bung keo, hồi bọt… Quy trình thay kính iPhone 6 được tối ưu hóa thời gian chỉ trong 1 giờ, giúp khách hàng lấy được máy ngay trong ngày.

Hiện nay Hcare có tới 7 chi nhánh sửa chữa tại TP. Hồ Chí Minh. Địa chỉ của từng chi nhánh Trung tâm sửa chữa bảo hành Hcare bạn có thể tham khảo trong hình sau:

Hệ thống sửa chữa Hcare

Hãy truy cập Hcare - Map để tra cứu cơ sở gần khu vực thay mặt kính iPhone 6 của bạn nhất! Nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi nào liên quan tới dịch vụ thay ép kính iPhone 6, đừng ngần ngại hãy gọi ngay đến số hotline 1900 6979 để được giải đáp nhé!

Đánh giá

5.0
1 người đánh giá
5 1
4 0
3 0
2 0
1 0
Bạn đã dùng dịch vụ này của chúng tôi?
CH
Chị Hằng
Rất tốt
1 năm trước

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về dịch vụ Ép mặt kính màn hình iPhone 6

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn