Ép mặt kính màn hình iPhone 7

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Ép mặt kính màn hình iPhone 7

350.000đ -48%
180.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
BH keo, bọt trọn đời
Thời gian xử lý 2 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Chỉ với 320.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu dịch vụ thay, ép kính iPhone 7 chất lượng tại Hcare. Chúng tôi cung cấp mặt kính liền RON đáp ứng tiêu chuẩn Apple, có chất lượng tương đương 95% màn zin, giúp thao tác mượt mà và chống nước tối đa. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Ép kính iPhone 7 - Trả lại vẻ đẹp nguyên bản

Hcare đang cung cấp dịch vụ thay/ép mặt kính iPhone 7 chỉ 320.000 đồng với những ưu điểm nổi bật, giúp “dế yêu” của bạn được tân trang:

1.1. Chất lượng mặt kính iPhone 7 tại Hcare tương đương 95% màn zin

Mặt kính được cung cấp tại hệ thống Hcare có chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn Apple, được cung cấp từ bên thứ 3. Đối tác của Hcare là những nhà phân phối hàng đầu trên thị trường, có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất mặt kính iPhone.

Không chỉ được cung cấp từ những đối tác uy tín, mặt kính được sử dụng tại Hcare toàn bộ là mặt kính liền RON. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy mô sản xuất lớn, kính liền RON đã nhanh chóng “thống lĩnh” thị trường từ khi mới ra mắt. So với các loại kính thông thường, kính liền RON có độ chính xác cao, RON được ép bằng máy, độ bền tương đồng với kính zin.

Mặt kính iPhone 7 tại Hcare có khung RON ôm sát, cho “dế yêu” luôn đẹp như mới

Ép kính iPhone 7 tại Hcare với mặt kính có khung RON ôm sát, cho “dế yêu” luôn đẹp như mới

1.2. Thao tác mượt mà, màu sắc tươi sáng

Nhiều khách hàng thường lo rằng khi thay mặt kính sẽ khiến màn hình bên trong bị chảy mực, bị đốm, sọc, cảm ứng không nhạy… Nhưng thực tế khi thay mặt kính mới hoặc ép kính sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị của máy. 

Vì màn hình và mặt kính là hai phần riêng biệt trên điện thoại, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thay thế và sửa chữa mặt kính. Tuy vậy, khách hàng cần lưu ý những điểm sau để chọn lựa được cho mình một mặt kính phù hợp, chất lượng nhất:

  • Lựa chọn mặt kính chất lượng: Đây là tiêu chí hàng đầu khi chúng ta quyết định thay thế mặt kính. Một mặt kính chất lượng sẽ giúp màu sắc trở nên chân thực hơn, độ sắc nét tiêu chuẩn và độ sáng được đảm bảo.

  • Lựa chọn đơn vị uy tín: Đến một trung tâm sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn như tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa.... Đặc biệt, tại đó, những kỹ thuật viên có tay nghề cao sẽ tách màn kính khéo léo sao cho không ảnh hưởng tới chức năng cảm ứng của máy. 

Tại Hcare, chúng tôi cung cấp dịch vụ thay, ép mặt kính chất lượng đáp ứng đủ hai tiêu chí trên. Quá trình thay mặt kính sẽ được thực hiện bởi: 

  • Nhân viên kỹ thuật cao: Những kỹ thuật viên tại Hcare đều có kiến thức chuyên môn tốt, kinh nghiệm nhiều năm trong quá trình sửa chữa. Không chỉ vậy, kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong mọi trường hợp.

  • Trang thiết bị hiện đại: Tại Hcare, chúng tôi sử dụng máy ép kính Fiona, máy hấp xử lý bọt Fiona T-35 trong quá trình sửa chữa. Hai loại máy này sẽ giúp quá trình ép và loại bỏ bọt khí diễn ra nhanh và chính xác hơn. Từ đó, sẽ giảm tối đa tình trạng nổi bọt khí, đốm đen, đốm mực… sau ép kính.

Quy trình ép kính tiêu chuẩn được Hcare áp dụng đối với mọi dòng iPhone. Đến với Hcare, dù bạn sử dụng dịch vụ ép kính iPhone 7 hay ép kính iPhone 6thay kính 6 Plus, thay mặt kính iPhone 6s,... thì đều có thể yên tâm về chất lượng.

1.3. Tối ưu chống nước

Trên thị trường hiện nay “nhan nhản” những màn kính không chất lượng, khả năng chống nước kém vì kính được ép thủ công. Màn kính iPhone 7 được cung cấp tại Hcare có khả năng chống nước cao nhờ sử dụng máy ép kính Fiona, giúp giảm nỗi lo khi lỡ làm rơi điện thoại xuống nước.

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng điện thoại khi giặt đồ, nấu ăn,... thì tính năng chống nước chính là tấm bùa hộ mệnh cho “dế yêu” của bạn đấy. 

Mặt kính liền RON iPhone 7 giúp tăng hiệu quả chống nước

Mặt kính liền RON iPhone 7 giúp tăng hiệu quả chống nước

2. Hcare - Dịch vụ thay, ép mặt kính iPhone 7 chuyên nghiệp

Được biết đến là địa chỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc, Hcare tự tin sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất: 

  • Tối ưu chi phí: Giá thay, ép kính iPhone 7 tại Hcare chỉ từ 320.000 đồng. Đây được xem là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo giá dịch vụ Hcare trên website chính thức của chúng tôi. Giá đã bao gồm chi phí gỡ mặt kính cũ và xử lý bọt, đốm đen... cho điện thoại.  

  • Bảo hành trọn đời: Mặt kính thay mới tại Hcare sẽ được bảo hành trọn đời những vấn đề như nổi bọt khí, bụi, hồi bọt, bung keo… Nếu gặp những vấn đề trên, bạn hoàn toàn có thể bảo hành tại bất kỳ cơ sở nào của Hcare. Nhân viên của chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ trong quá trình này. 

  • Tiết kiệm thời gian: Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ, bạn đã có thể “gặp lại” dế yêu của mình. Trung tâm sửa chữa điện thoại Hcare có đủ linh kiện và đội ngũ nhân viên lành nghề để mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, chất lượng.

  • Sửa máy lấy ngay ở bất kỳ đâu: Nhờ hệ thống 7 chi nhánh trên toàn thành phố, bạn có thể thuận tiện đem điện thoại đến bất kỳ cơ sở nào của chúng tôi. Từ đó, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. 

Công nghệ ép mặt kính iPhone 6 Plus tiêu chuẩn cao tại Hcare

Công nghệ thay ép kính iPhone 7 tiêu chuẩn cao tại Hcare

Khách hàng đến sử dụng dịch vụ ép kính iPhone 7 tại Hcare luôn được phục vụ nhanh chóng

Khách hàng đến sử dụng dịch vụ thay - ép kính iPhone 7 tại Hcare luôn được phục vụ nhanh chóng

3. 3 lưu ý QUAN TRỌNG sau khi ép kính iPhone 7

Sau khi ép mặt kính iPhone 7 tại bất kỳ đâu, hãy lưu ý những điểm sau để bảo vệ mặt kính một cách tốt nhất:

  • Kiểm tra kỹ điện thoại khi nhận: Khi nhận lại máy, đừng vội đem “dế yêu” về nhà luôn. Hãy ở lại cửa hàng để kiểm tra xem màn hình cảm ứng có tốt không, màu sắc hài hòa hay không, viền màn hình có có ôm sát điện thoại hay không… 

  • Sử dụng cường lực chất lượng: Một chiếc cường lực chất lượng sẽ là “tấm áo giáp” bảo vệ màn kính điện thoại. Trong trường hợp rơi điện thoại, chiếc cường lực tốt sẽ đảm bảo an toàn cho màn kính, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc thay mới màn kính.

  • Thường xuyên vệ sinh màn: Lau màn kính thường xuyên không chỉ giúp kính của bạn tránh bụi bẩn mà giúp bảo vệ kính khỏi các tác động bên ngoài gây trầy xước và hư hỏng kính.

Sử dụng kính cường lực cho iPhone 7 giúp tránh vỡ màn kính

Sử dụng kính cường lực cho iPhone 7 giúp tránh vỡ màn kính

Nếu bạn đang cần được thay, ép kính iPhone 7 hãy ghé ngay Hcare nhé! Truy cập địa chỉ Hcare - Map gần bạn nhất hoặc liên hệ hotline 1900 6979 để được tư vấn về dịch vụ cũng như ưu đãi mới nhất từ Hcare!

Đánh giá

5.0
1 người đánh giá
5 1
4 0
3 0
2 0
1 0
Bạn đã dùng dịch vụ này của chúng tôi?
AQ
Anh Quân
Rất tốt
1 năm trước

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về dịch vụ Ép mặt kính màn hình iPhone 7

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn