Ép kính HUAWEI Y9 Prime

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Ép kính HUAWEI Y9 Prime

370.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
BH keo, bọt trọn đời
Thời gian xử lý 2-3 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Ngày nay, điện thoại cảm ứng đã trở thành một thiết bị quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, thông dụng hơn, và không những là chỉ để nghe gọi, điện thoại cảm ứng đã trở thành những công cụ đắc lực hỗ trợ trong cuộc sống hằng ngày và giải trí.

Tuy nhiên, đôi lúc trong khi sử dụng, những bất cẩn đáng tiếc có thể xảy ra, và làm hư hại màn hình điện thoại của bạn. Nó có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như ngồi trúng, va quẹt, rơi vỡ, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì phần mặt kính điện thoại của bạn đã bị hư hỏng, có lẽ đây là lúc bạn sẽ cần tới phải thay/ép kính điện thoại ngay.

Thấu hiểu được điều đó, Hcare - Trung tâm sửa chữa bảo hành tại TP.HCM đã và đang cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thay/ép kính HUAWEI Y9 Prime giá rẻ uy tín chất lượng sẽ không bao giờ làm quý khách hàng thất vọng.

Tại sao cần phải thay/ép kính điện thoại HUAWEI Y9 Prime

Một câu hỏi được đặt ra rằng, tại sao bạn không thay luôn màn hình cho khỏe, vừa đảm bảo được chất lượng mới nhất và tốt nhất. Màn hình của điện thoại HUAWEI được cấu tạo bởi 3 lớp ghép lại với nhau: lớp kính bảo vệ bên ngoài, lớp cảm ứng, và tầm nền màn hình hiển thị bên trong. Và nếu như bạn chọn cách thay nguyên bộ màn hình thì sẽ rất tốn kém, chỉ vì bị hỏng mặt kính kính bảo vệ bên ngoài.

Ép kính điện thoại HUAWEI Y9 Prime có ảnh hưởng gì không

Bên cạnh những lợi ích mà ép kính mang lại, còn khá nhiều khách hàng đang thắc mắc khi ép kính màn hình thì có bị ảnh hưởng gì đến những linh kiện bên trong thay không.

Hcare xin giải đáp thắc mắc này với khách hàng rằng vì cấu tạo màn hình điện thoại HUAWEI là riêng biệt, độc lập từng phần, cho nên khi sửa chữa, các kĩ thuật viên chỉ thao tác và thay mới mặt kính bảo vệ màn hình bên ngoài mà không tác động gì đến những linh kiện bên trong máy.

Những lưu ý bạn cần biết trước khi thay/ép kính cho điện thoại HUAWEI Y9 Prime

Là một dịch vụ đang trở nên rất hot hiện nay, ép kính điện thoại trở nên quan trọng khi nó có thể khắc phục những lỗi bể kính màn hình do người dùng gây nên, từ đó có thể sử dụng mà không phải lo ngại gì ảnh hưởng đến màn hình điện thoại. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng cần có những lưu ý sau để tránh được những rắc rối và rủi ro có thể xảy ra.

  • Bạn nên tham khảo giá thay/ép kính trước khi đến nơi để thay thế để tránh tình trạng báo giá sai, và lấy giá cao hơn giá niêm yết
  • Chỉ thay/ép kính ở những nơi thật sự tin tưởng và thật sự đảm bảo chất lượng, chỉ để đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn tối đa nhất có thể
  • Tìm hiểu kĩ về quy trình và dịch vụ thay ép kính tại nơi bạn quyết định đến, bên cạnh đó xác định những rủi ro cần thiết có thể xảy ra
  • Đảm bảo những giấy tờ bảo hành và dịch vụ hỗ trợ sửa chữa bảo hành sau quá trình thay/ép kính của khách hàng
  • Và được ký tên lên linh kiện trước khi để lại máy ép kính, đảm bảo tính minh bạch, không sợ bị tráo đổi linh kiện trong máy.

Đâu là đơn vị thay/ép kính điện thoại HUAWEI Y9 Prime uy tín chất lượng nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa điện thoại thật uy tín, đáng tin cậy để thay/ép kính cho điện thoại HUAWEI Y9 Prime của mình, thì hãy đến Hcare - Trung tâm sửa chữa bảo hành ngay nhé.

Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thay/ép kính lâu đời và chất lượng trên thị trường, khách hàng khi đến với Hcare đều có được sự hài lòng và chất lượng tuyệt đối với thời gian sửa chữa nhanh nhất và uy tín nhất tại TP.HCM. Ngoài ra, Hcare hiện đang cung cấp các dịch vụ khác như ép kính Samsungép kính realmeép kính điện thoại OPPO,…

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6979 để được tư vấn chính xác nhất và đặt lịch ép kính nhanh nhất hoặc có thể đến trực tiếp các chi nhánh Hcare gần nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về dịch vụ Ép kính HUAWEI Y9 Prime

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn