Ép kính điện thoại là gì, khi nào cần ép kính và sử dụng dịch vụ ở đâu

Ngày đăng: 13/04/2023    111,275 lượt xem

Bạn được khuyên ép kính điện thoại? Bạn không biết ép kính điện thoại là gì? Khi nào cần sử dụng dịch vụ này? Đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Ép kính điện thoại là gì và khi nào cần thực hiện ép kính điện thoại? Rất nhiều người đang thắc mắc về dịch vụ nổi bật, quan trọng này. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết về dịch vụ ép kính cùng những đặc điểm của nó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thật rõ về dịch vụ nổi bật này.

Ép kính là dịch vụ quan trọng trong thời đại smartphone

Với những chiếc smartphone, màn hình chính là gót chân asin dễ bị tổn thương nhất. Việc vỡ kính, vỡ màn hình là khá thường gặp và gây nhiều khó khăn cho người dùng.

Ép kính là kỹ thuật rất quan trọng trong thời đại Smartphone của chúng ta

Hiện tại, rất nhiều người đang tìm đến dịch vụ ép kính để xử lý lỗi ở phần kính cảm ứng. Đây được xem là dịch vụ tuyệt vời trong thời đại smartphone phổ biến như hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về dịch vụ đó nhé.

Xem thêm: Bảng giá ép kính điện thoại giá rẻ uy tín tại Hcare

Ép kính điện thoại là gì?

Ép kính điện thoại là phương pháp thay kính, tránh phải thay thế nguyên bộ màn hình. Đây là việc sửa chữa có nhiều ưu điểm, giúp người dùng smartphone tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi có sự cố xảy ra với màn hình. Về bản chất, phương pháp này sẽ loại bỏ lớp kính bên ngoài màn hình bị vỡ. Sau đó, ép vào đó một lớn kính mới để thay thế và tiếp tục sử dụng điện thoại như thông thường.

Đây là phương pháp loại bỏ, thay thế lớp kính vỡ bên ngoài màn hình smartphone

Hiện tại kỹ thuật ép kính cực kỳ phổ biến và được ưa chuộng. Nó giúp người sử dụng điện thoại có được một giải pháp giá rẻ khi màn hình điện thoại gặp vấn đề trong quá trình sử dụng.

Khi nào cần ép kính cho điện thoại của bạn?

Không phải chiếc điện thoại nào cũng có thể áp dụng được biện pháp ép kính. Phương pháp kỹ thuật này chỉ phù hợp với một số dòng điện thoại nhất định. Nếu điện thoại của bạn chỉ bị hỏng kính mà không tổn hại đến màn hình, việc ép kính sẽ mang lại hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều đó qua những dấu hiệu là màn hình vẫn hiển thị và nhận cảm ứng và hoạt động. Tuy nhiên, kính màn đã vỡ nát.

Không phải điện thoại smartphone nào cũng có thể ép kính

Trong trường hợp màn bị vỡ nứt và không hoạt động được, thay kính không là không đủ. Bạn sẽ phải thay nguyên bộ màn hình iPhone để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt nhất. Nếu phải thay full màn hình bạn có thêm khảo giá thay màn hình iPhone 6s Plus cùng với những đánh giá chất lượng chi tiết từng loại để có thêm thông tin trước khi lắp. 

Xem thêm: Máy ép kính là gì, loại nào tốt?

Ưu nhược điểm của việc ép kính cho điện thoại là gì?

Bất kỳ kỹ thuật nào cũng tồn tại những ưu nhược điểm nhất định. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem, ép kính điện thoại có ưu nhược điểm gì nhé.

 Ưu điểm

  • Chi phí rẻ hơn khá nhiều so với thay toàn bộ cụm màn hình.
  • Khi thay kính, kỹ thuật viên sẽ không phải tác động đến linh kiện máy. Tất cả các thao tác chỉ thực hiện trên lớp kính bên ngoài của màn hình.
  • Việc thay thế diễn ra rất nhanh chóng. Thông thường quá trình ép kính chỉ diễn ra trong vòng 1 tiếng 30 phút đến 2 tiếng tùy loại điện thoại. Do đó, bạn có thể lấy máy trong ngày, ngay lập tức mà không cần để máy lại cơ sở kỹ thuật qua đêm.

 Nhược điểm

  • Đôi khi, thay kính xong chất lượng cảm ứng không tốt như ban đầu.
  • Nhiều dịch vụ ép kính gây xước màn hình, vỡ màn hình.
  • Đôi khi, chất lượng kính không tốt có thể gây mờ, đổi màu hiển thị trên màn hình.

Tuy nhiên, hầu hết những vấn đề này đều xảy ra do dịch vụ không uy tín, không tiến hành bảo hành cho khách hàng. Nếu tìm một đơn vị uy tín, bạn có thể loại bỏ được những rủi ro này.

Những lưu ý quan trọng khi ép kính cho điện thoại của bạn

Hiện tại, dịch vụ ép kính điện thoại đã trở nên vô cùng quan trọng. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một dịch vụ ở gần mình để tiến hành sửa chữa, thay thế kính.  Từ đó, tiếp tục sử dụng điện thoại mà không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề dưới đây. Từ đó, đảm bảo an toàn cho thiết bị và tránh được những rắc rối, rủi ro trong quá trình sửa chữa.

Việc ép kính cũng tồn tại những rủi ro nhất định

  • Nên tham khảo trước giá thay kính trên các kênh rao vặt.
  • Tìm hiểu trước về quy trình, dịch vụ thay kính để biết nên thay thế ở đâu. Và xác định những rủi ro cần thiết.
  • Chỉ ép, thay mặt kính ở những địa chỉ uy tín. Từ đó, đảm bảo an toàn cho thiết bị nhiều nhất có thể.
  • Nên yêu cầu viết giấy bảo hành cẩn thận để được hỗ trợ bảo trì sau quá trình sửa chữa.
  • Bạn cũng nên thỏa thuận trước giá thay mặt kính. Từ đó, tránh bị hớ khi thanh toán dịch vụ của mình nhé.

Ép kính điện thoại có ảnh hưởng gì không?

Việc ép kính điện thoại có thể ảnh hưởng đến điện thoại của bạn. Nếu việc ép kính không được thực hiện đúng cách, nó có thể gây ra các vấn đề như:

  1. Mất tính năng cảm ứng: Nếu kính bị ép quá chặt, có thể làm giảm độ nhạy cảm ở màn hình và làm mất đi tính năng cảm ứng.

  2. Độ sáng và độ tương phản của màn hình giảm: Nếu kính được ép quá chặt hoặc không được ép đều, nó có thể gây ra vết nhòe hoặc sáng không đồng đều trên màn hình, làm giảm độ sáng và độ tương phản của màn hình.

  3. Vết trầy xước trên màn hình: Nếu quá trình ép kính không được thực hiện đúng cách, nó có thể gây ra các vết trầy xước trên màn hình.

  4. Thiết bị dễ bị hư hỏng hơn: Việc ép kính điện thoại có thể làm cho điện thoại dễ bị hư hỏng hơn trong tương lai, nếu không được thực hiện đúng cách.

Vì vậy, nếu bạn muốn ép kính điện thoại, hãy chắc chắn rằng bạn tìm đến địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để tránh các vấn đề trên.

Đâu là đơn vị ép kính điện thoại uy tín nhất hiện nay?

Thay ép mặt kính màn hình

Đến với Hcare để chăm sóc điện thoại của mình một cách tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng để ép kính cho điện thoại của mình, hãy đến với Hcare. Tự hào cung cấp dịch vụ chất lượng, chúng tôi sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối với những gì mình nhận được. Đồng thời, nhanh chóng sở hữu chiếc điện thoại như mới để sử dụng một cách thoải mái nhất.

Hcare là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thay ép mặt kính điện thoại uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Các dịch vụ của Hcare bao gồm:

  1. Thay mặt kính điện thoại: Hcare cung cấp dịch vụ thay mặt kính cho hầu hết các dòng điện thoại trên thị trường với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm.

  2. Thay pin điện thoại: Hcare cũng cung cấp dịch vụ thay pin cho các dòng điện thoại khác nhau với pin chất lượng cao và bảo hành lâu dài.

  3. Sửa chữa các lỗi phần cứng khác: Ngoài thay mặt kính và thay pin, Hcare còn cung cấp dịch vụ sửa chữa các lỗi phần cứng khác trên điện thoại như thay cổng sạc, sửa lỗi camera, lỗi âm thanh, v.v.

  4. Bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng: Hcare cam kết bảo hành cho các sản phẩm và dịch vụ của mình trong một thời gian dài, đồng thời còn cung cấp hỗ trợ sau bán hàng để giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để thay mặt kính điện thoại hoặc sửa chữa điện thoại, Hcare là một trong những lựa chọn đáng tin cậy.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Xem thêm Quy trình thay mặt kính màn hình iPhone bị nứt vỡ

Thảo luận

Có 94 thảo luận về Bài viết Ép kính điện thoại là gì, khi nào cần ép kính và sử dụng dịch vụ ở đâu

PH
Anh Phạm Phi Hùng
Ép kính điện thoại Samsung Galaxy a7 2018 bao nhiêu ạ
7 tháng trước
Trả lời
Ảnh đại diện quản trị viên
Phạm Tuấn Vũ - Quản trị viên
Chào anh Phi Hùng, giá ép kính Samsung Galaxy A7 2018 là 420.000đ (Giá bao gồm chi phí tháo ráp và Bảo hành bung keo, hồi bọt trọn đời). Nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6979 để nhận tư vấn tốt nhất. Thông tin đến anh.
7 tháng trước
Trả lời
AT
Anh Tâm
màn hình bị vết nứt vẫn hoạt động bình thường ko bị lỗi hay chảy mực mình ép kính đúng ko ạ nếu ép được thì giá ép điện thoại sam sung j4 pro là nhiu ạ
9 tháng trước
Trả lời
MH
Anh Mạnh Hùng
Bị bóng mờ khi sử dụng 1 ứng dụng nào đó lâu thoát ra nó in đằng sau ép kính có hết k ạ
9 tháng trước
Trả lời
Ảnh đại diện quản trị viên
Phạm Tuấn Vũ - Quản trị viên
Chào anh Hùng, tình trạng bị bóng mờ có thể là màn hình điện thoại của mình đang bị âm ảnh, ép kính không thể khắc phục được tình trạng này mà phải thay màn hình mới ạ. Thông tin đến anh.
9 tháng trước
Trả lời
CQ
Chị Quỳnh
Điện thoại ssa10 bị vỡ màn hình lần t2 r ạ k có kính cườg lực và hơi hở một síu có ép đc ko ạ
9 tháng trước
Trả lời
Ảnh đại diện quản trị viên
Phạm Tuấn Vũ - Quản trị viên
Chào chị Quỳnh, màn hình của mình bị vỡ nếu không bị chảy mực, sai màu, sọc màn hình, cảm ứng hoạt động bình thường thì có thể ép lại mặt kính màn hình mới ạ. Nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6979. Thông tin đến chị.
9 tháng trước
Trả lời
QQ
Anh Nguyễn Quốc Quy
Điện thoại em bị hở màn hình mà nhỏ không to có cần ép ko ạ
9 tháng trước
Trả lời
Ảnh đại diện quản trị viên
Phạm Tuấn Vũ - Quản trị viên
Chào anh Quy, hiện tại em chưa thể tư vấn được cho mình tốt nhất, để tư vấn và chuẩn đoán lỗi tốt nhất mình cần đem máy đến trung tâm sửa chữa gần nhất để được kỹ thuật chuyên môn kiểm tra, hỗ trợ và báo giá cho mình nhé. Thông tin đến anh.
9 tháng trước
Trả lời