Thay pin ORIZIN iPhone 11 Pro Max chính hãng dung lượng cực đại

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin ORIZIN iPhone 11 Pro Max chính hãng dung lượng cực đại

1.140.000đ

Dung lượng cực đại 4580 mAh

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 12 tháng
Thời gian xử lý 30 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Pin của iPhone 11 Pro Max là một trong những điểm nổi bật của chiếc điện thoại này. Pin của iPhone 11 Pro Max có dung lượng lên đến 3.969mAh, đây là một dung lượng pin rất lớn so với các mẫu iPhone trước đó. Điều này cho phép người dùng sử dụng điện thoại trong thời gian dài hơn mà không cần phải sạc lại.

Theo Apple, thời lượng pin của iPhone 11 Pro Max có thể sử dụng lên đến 20 giờ đàm thoại, 12 giờ truyền dữ liệu 4G LTE, 80 giờ phát nhạc và 12 giờ xem video. Ngoài ra, điện thoại này cũng hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây, cho phép người dùng nạp lại pin nhanh chóng và tiện lợi.

Để giúp tối ưu hóa thời lượng pin, iPhone 11 Pro Max còn được trang bị một số tính năng tiết kiệm pin như tắt màn hình khi không sử dụng, giảm độ sáng màn hình, giới hạn ứng dụng chạy ngầm và thông báo hết pin trước khi pin hết hoàn toàn.

Tổng thể, pin của iPhone 11 Pro Max là một trong những điểm mạnh của chiếc điện thoại này, cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Pin trong iPhone là thứ hoàn toàn cần thiết và chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc đồng ý với điều này. Không có gì tồn tại mãi mãi và nguồn điện iPhone 11 Pro Max của bạn sẽ ngừng sạc ngay sau một thời gian và cuối cùng thì bạn sẽ đến lúc, điện thoại của bạn sẽ không được sử dụng trong cả ngày vì pin cạn nhanh!

Có một giải pháp cho điều này- Thay pin iPhone 11 Pro Max. Nhanh chóng, pin dung lượng cao chính hãng Orizin, cho phép máy của bạn hoạt động trở lại ngay sau khi sửa chữa, thậm chí dung lượng còn cao hơn pin gốc. Thật tuyệt vời, bạn không cần phải mang theo sạc dự phòng mỗi khi ra ngoài nữa.

Lý do thay pin điện thoại iPhone 11 Pro Max

Có nhiều lý do để thay pin điện thoại iPhone 11 Pro Max, một số trong số đó bao gồm:

  1. Tuổi thọ pin: Pin điện thoại iPhone 11 Pro Max có thể sử dụng trong một thời gian nhất định trước khi bị giảm hiệu suất hoặc hỏng hóc. Nếu bạn đã sử dụng điện thoại của mình trong một thời gian dài và thấy thời lượng pin giảm đáng kể, thì có thể là thời gian để thay pin.

  2. Thời lượng sử dụng pin: Nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại của mình trong một thời gian dài hoặc sử dụng nhiều ứng dụng nặng, thì thời lượng sử dụng pin của bạn có thể giảm nhanh chóng hơn so với người dùng khác. Nếu điện thoại của bạn chỉ có thể sử dụng trong một thời gian ngắn trước khi cần sạc lại, thì có thể đó là dấu hiệu để thay pin.

  3. Hiệu suất: Pin yếu có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của điện thoại. Nếu điện thoại của bạn hoạt động chậm hoặc có vấn đề với khả năng kết nối, thì có thể đó là dấu hiệu của một pin yếu.

  4. Hỏng hóc: Nếu pin của điện thoại bị hỏng hoặc bị phồng, thì điện thoại của bạn có thể gặp vấn đề với sự hoạt động và có thể gây hư hỏng cho các bộ phận khác của điện thoại.

Những lý do trên đây có thể làm giảm hiệu suất hoặc gây ra vấn đề với điện thoại của bạn. Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu nào như trên, thì nên thay pin điện thoại iPhone 11 Pro Max để đảm bảo hiệu suất tốt nhất và bảo vệ điện thoại của bạn khỏi hư hỏng.

Chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Pin Lithium-Polymer Orizin Maximum M-11PM
  • Dung lượng: 4500mAh
  • Quy cách: Pin Hoàn Chỉnh, Full Hộp
  • Tương thích với: iPhone 11 Pro Max
  • Các tính năng: Thay thế pin iPhone 11 Pro Max, thay pin dung lượng cao iPhone 11 Pro Max.

Đặc điểm sản phẩm

  • Được làm từ lõi lithium- Polymer, đây là loại nhiên liệu cung cấp được năng lượng cực lớn, khả năng lưu trữ hiệu quả.
  • Dung lượng pin lớn hơn đến 30% so với dung lượng pin do nhà sản xuất cung cấp
  • Công nghệ lõi Lithium tiến tiến không có hiệu ứng bộ nhớ, giúp tăng tuổi thọ pin.
  • Tính năng chống ngắn mạch, ngăn nhiệt độ cao và vượt áp, giúp bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng.
  • Cell pin được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu.
  • Được sản xuất để tương thích với tất cả các phiên bản hệ điều hành, sử dụng như trạng thái ban đầu.
  • Chứng chỉ chất lượng: GB/T18287-2017.
  • Chứng chỉ tiêu chuẩn Châu Âu CE Conformité Européenne.
  • Chứng chỉ kiểm tra chất lượng Testlab ECM.
  • Bản quyền thuộc sở hữu của Orizin Việt Nam. Đã được đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và trên thế giới.
  • Thiết kế dựa theo nguyên mẫu tiêu chuẩn toàn cầu của Orizin, phát triển phù hợp với thị trường tại Việt Nam.
  • Bảo hành 12 tháng
  • Bảo hiểm 1 tỷ đồng/36 tháng
  • Khuyến khích cài đặt chuyên nghiệp

Chúng tôi có thể thay pin Apple iPhone 11 Pro Max lấy ngay chỉ trong 1 giờ. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc sạc pin liên tục của điện thoại và không muốn chờ đợi lâu hơn với điều này, thì hãy bắt đầu thay đổi tích cực ngay bây giờ bằng cách đặt hàng thay pin iPhone 11 Pro Max tại Hcare.

Thay pin iPhone 11 Pro Max giá rẻ, uy tín ở TP.HCM

Tế bào pin iPhone 11 Pro Max từ thương hiệu Orizin được cấu trúc trên công nghệ lithium-Polymer và nó lớn hơn một chút so với mẫu iPhone 11 Pro Max trước đó khoảng 30%. Giờ đây, nó cho phép bạn không cần sạc liên tục mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 1 - 2 ngày tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Vì vậy, nếu bạn khai thác thiết bị của mình vài giờ mỗi ngày, bạn nên cân nhắc về việc thay thế nguồn năng lượng. Pin có thể bị mòn sau một hoặc hai năm khai thác, vì vậy, để giữ cho chiếc điện thoại yêu quý của bạn luôn khỏe mạnh, bạn cần thay pin iPhone 11 Pro Max ở TP.HCM. Đây là thủ tục nhanh chóng và không quá tốn kém để bạn thoải mái sử dụng iPhone 11 Pro Max của mình thêm một thời gian dài nữa.

Nếu bạn thay pin iPhone 11 Pro Max tại Hcare, trước hết - chúng tôi có thể cam kết với bạn dịch vụ nhanh chóng, bảo đảm bằng cách cung cấp sản phẩm hoàn toàn được chứng nhận, bảo hành 12 tháng.

Chi phí thay pin iPhone 11 Pro Max

Thay pin Apple iPhone 11 Pro Max là việc sửa chữa rất bình thường vì nó khá rẻ. Về cơ bản, mỗi người, những người sử dụng iPhone có thể trả tiền cho nó, mà không có thiệt hại lớn hơn cho ví tiền của bạn.

Trên thực tế, khi loay hoay tìm địa chỉ thay pin iPhone 11 Pro Max giá rẻ, bạn cần hết sức thận trọng, vì có thể bị lừa. Để tránh phải chịu rủi ro về tính mạng hoặc sức khỏe của mình do linh kiện kém chất lượng, hãy chọn thay pin iPhone 11 Pro Max tại các trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín như Hcare.

Tại Hcare, bạn luôn có thể khám phá những ưu đãi thay pin iPhone 11 Pro Max tốt nhất. Chúng tôi luôn cung cấp giá dịch vụ công khai nên bạn không cần lo lắng về các chi phí phát sinh.

Với bất kỳ các vấn đề nào khác trên iPhone 11 Pro Max của mình, bạn cũng có thể yêu cầu kiểm tra và sửa chữa tại Hcare, vì vậy hãy tin tưởng và lựa chọn một chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 6979 để được tư vấn.

Mời bạn tham khảo thêm giá thay pin iphone 11 chính hãng Apple để có thêm thông tin hữu ích. 

Đánh giá

5.0
2 người đánh giá
5 2
4 0
3 0
2 0
1 0
Bạn đã dùng dịch vụ này của chúng tôi?
AH
Anh Hoa
Đã sử dụng dịch vụ tại Hcare
Rất tốt
12 tháng trước
NV
Anh Nguyên Vũ
Mình cần thay Pin của Orizin ạ, Shop cho mình xin địa chỉ để được hỗ trợ với ạ
1 năm trước

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay pin ORIZIN iPhone 11 Pro Max chính hãng dung lượng cực đại

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn