Thay pin VMAS iPhone 6s chính hãng dung lượng chuẩn

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin VMAS iPhone 6s chính hãng dung lượng chuẩn

480.000đ -66%
160.000đ

Hết linh kiện

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 12 tháng
Thời gian xử lý 30 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

iPhone 6s sau một thời gian sử dụng bị giảm hiệu năng, giật lag và thường hay sập nguồn. Nếu bạn đang gặp phải các tình trạng trên thì nhiều khả năng chiếc iPhone của bạn đã bị chai pin. Nếu đang muốn khắc phục tình trạng trên thì dịch vụ thay pin iPhone 6s tại Hcare sẽ là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả dành cho bạn.

  • Tất cả các sản phẩm Vmas đều có mã kí hiệu riêng trên từng sản phẩm và khi xuất kho đều có mã riêng trên từng sản phẩm, dán tem vỡ trên sản phẩm….
  • Sử dụng Cell mới, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sản xuất, cũng như trước khi đưa ra thị trường.
  • Chu kì sạc xả lên đến 800 lần: Hơn nhiều so với các loại pin thông thường bên ngoài.
  • Tương thích mọi phiên bản iOS, hiển thị đầy đủ % pin và thông số.
  • Dây truyền sản xuất tự động, cho ra sản phẩm chất lượng, đủ dung lượng, không báo ảo.
  • Không bị hiện tượng đơ, lag, sấp nguồn khi <1% , tỷ lễ lỗi không quá 1%.
  • Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.
  • Giá tốt nhất với các sản phẩm cùng chất lượng.

Thay pin iPhone 6s chính hãng Vmas

Nếu bạn là một người dùng iPhone 6s và đang gặp các vấn đề về dung lượng pin như pin tuột nhanh, pin ảo,… khiến bạn không thể sử dụng điện thoại như thường thì hãy thay pin iPhone 6s chính hãng Vmas tại Hcare.

Thương hiệu
VMAS
Xuất xứ
Trung Quốc
6s
A1633, A1688, A1691, A1700, iPhone8,1
Dung lượng
1715 mAh

Nguyên nhân dẫn đến hư pin, lỗi pin điện thoại iPhone 6s

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hư pin và lỗi pin điện thoại iPhone 6s, sau đây là một số nguyên nhân thường gặp:

  1. Sử dụng pin quá lâu: Mỗi pin điện thoại iPhone đều có tuổi thọ giới hạn. Khi bạn sử dụng pin quá lâu, pin sẽ bị giảm hiệu suất và không còn giữ được năng lượng như ban đầu.

  2. Sạc pin không đúng cách: Nếu bạn sử dụng bộ sạc không chính hãng hoặc sạc pin khi pin đang còn đầy, thì sẽ dẫn đến hư pin. Ngoài ra, sạc pin qua đêm cũng là một nguyên nhân dẫn đến hư pin.

  3. Sử dụng ứng dụng nặng: Sử dụng các ứng dụng nặng như game hay ứng dụng xử lý đồ họa có thể khiến pin hoạt động liên tục và nóng lên, dẫn đến hư pin.

  4. Pin bị phồng: Pin iPhone cũng có thể bị phồng do sử dụng lâu ngày hoặc sạc pin không đúng cách. Pin bị phồng có thể gây nên những lỗi khác nhau, bao gồm lỗi sạc và lỗi hoạt động của điện thoại.

  5. Lỗi phần mềm: Sự cố phần mềm trên iPhone cũng có thể dẫn đến hư pin hoặc lỗi pin. Nếu một ứng dụng gặp sự cố hoặc hệ điều hành bị lỗi, thì điện thoại có thể tiêu tốn năng lượng của pin nhanh hơn thông thường.

Để tránh tình trạng hư pin và lỗi pin trên iPhone 6s, bạn nên sạc pin đúng cách, tránh sử dụng các ứng dụng nặng quá thời gian quy định, và thường xuyên kiểm tra và thay thế pin khi cần thiết.

Cách khắc phục điện thoại iPhone 6s bị chai pin, nhanh hết pin

Khi điện thoại iPhone 6s của bạn bị chai pin hay nhanh hết pin, bạn có thể thực hiện một số cách khắc phục như sau:

  1. Giảm độ sáng màn hình: Màn hình sáng là một trong những nguyên nhân dẫn đến hao pin nhanh. Bạn có thể giảm độ sáng màn hình để tiết kiệm pin hơn.

  2. Tắt các kết nối không cần thiết: Khi không sử dụng Wi-Fi, Bluetooth hay 4G, bạn nên tắt các kết nối này để giảm tiêu thụ pin.

  3. Tắt tính năng Định vị: Định vị cũng là một trong những tính năng tiêu tốn pin nhiều nhất. Nếu bạn không sử dụng tính năng này thường xuyên, hãy tắt nó để tiết kiệm pin.

  4. Tắt tính năng Hiệu ứng chuyển động: Tính năng Hiệu ứng chuyển động giúp điện thoại có các hiệu ứng thú vị khi di chuyển giữa các ứng dụng. Tuy nhiên, tính năng này cũng khiến pin bị hao tốn nhiều hơn. Bạn có thể tắt tính năng này trong Cài đặt.

  5. Sử dụng chế độ Tiết kiệm pin: iPhone cũng cung cấp chế độ Tiết kiệm pin, giúp giảm tiêu thụ pin. Bạn có thể bật chế độ này trong Cài đặt.

  6. Kiểm tra và thay thế pin: Nếu pin đã quá cũ hoặc bị chai, bạn nên kiểm tra và thay thế pin mới để điện thoại hoạt động tốt hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật phần mềm mới nhất cho iPhone để tối ưu hóa hiệu suất và giảm tiêu thụ pin.

Địa chỉ thay pin iPhone 6s uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Hcare là trung tâm sửa chữa cấp cứu điện thoại, thay pin iPhone mini uy tín lấy liền ở TP.Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng. Hcare mang lại niềm tin, sự tín nhiệm, chất lượng cho khách hàng, vừa là động lực vừa là tiêu chí để Hcare có thể phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Hcare đang ngày càng mở rộng các chi nhánh như ở TP.Hồ Chí Minh như Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận 10, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình,… Và vẫn đang mở rộng. Khách hàng có thể đến các cửa hàng hoặc đặt lịch sửa chữa trên website Hcare để được ưu tiên sửa chữa trước.

Ngoài dịch vụ thay pin iPhone 6s giá rẻ, hệ thống Hcare còn nhiều dịch vụ thay thế linh kiện khác như: thay/ép mặt kính iPhone 6s, thay màn hình iPhone 6s, thay pin Vmas 6 Plus, pin Pisen 6 Plus, thay pin 6 Plus tại Hcare, …

Dịch vụ thay pin iPhone 6s chính hãng lấy liền tại Hcare có quy trình cụ thể, rõ ràng với linh kiện chính hãng đảm bảo các chế độ bản hành toàn quốc 12 tháng bảo hành 1 đổi 1. Nếu điện thoại iPhone của bạn đang có tình trạng chai pin, tự động tắt nguồn, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn tận tâm, kiểm tra tình trạng điện thoại miễn phí, thay pin iPhone nhanh chóng, lấy liền.

Đánh giá

5.0
1 người đánh giá
5 1
4 0
3 0
2 0
1 0
Bạn đã dùng dịch vụ này của chúng tôi?
ĐT
Anh Phan Đức Thắng
Tốt
2 năm trước

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay pin VMAS iPhone 6s chính hãng dung lượng chuẩn

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn