Thay mặt lưng HUAWEI Y7 2019

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay mặt lưng HUAWEI Y7 2019

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành keo trọn đời
Thời gian xử lý 30 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Huawei Y7 2019 là một điện thoại di động được sản xuất bởi Huawei. Nếu điện thoại của bạn bị nứt vỡ mặt lưng do va đập mạnh, có thể có nhiều nguyên nhân, bao gồm:

  1. Độ bền kém: Mặt lưng của điện thoại có thể được làm từ vật liệu kém chất lượng hoặc không chịu được sức nặng lớn, khiến nó dễ dàng bị vỡ nếu bị va chạm mạnh.

  2. Lực va đập mạnh: Nếu bạn để điện thoại của mình rơi từ độ cao cao hoặc bị đập mạnh vào vật cứng, thì áp lực tác động lên mặt lưng của điện thoại có thể làm nó nứt vỡ.

  3. Sử dụng không cẩn thận: Nếu bạn không sử dụng điện thoại của mình một cách cẩn thận, ví dụ như bỏ nó vào túi quần cùng với nhiều đồ vật khác, thì có thể gây ra va chạm và gây hư hại cho điện thoại.

Để tránh tình trạng này xảy ra, bạn có thể sử dụng một ốp lưng bảo vệ hoặc đặt điện thoại trong một túi chống sốc để giảm thiểu nguy cơ bị hư hại.

Hcare là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại TPHCM, và cung cấp dịch vụ thay mặt lưng cho Huawei Y7 2019. Hcare được đánh giá là một trong những địa chỉ tin cậy và chất lượng để sửa chữa điện thoại tại Việt Nam.

Các kỹ thuật viên của Hcare được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa các loại điện thoại khác nhau, bao gồm cả Huawei Y7 2019. Họ sử dụng các linh kiện chất lượng tốt để thay thế mặt lưng, và đảm bảo rằng điện thoại của bạn được sửa chữa một cách tốt nhất.

Hơn nữa, Hcare có chế độ bảo hành cho các dịch vụ sửa chữa của mình, đảm bảo rằng bạn sẽ được hỗ trợ nếu gặp bất kỳ sự cố nào sau khi sửa chữa điện thoại. Vì vậy, nếu bạn đang cần thay mặt lưng cho Huawei Y7 2019 của mình, Hcare là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo rằng điện thoại của bạn được sửa chữa một cách đáng tin cậy và chất lượng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay mặt lưng HUAWEI Y7 2019

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn