Thay cảm ứng iPad Air 4

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay cảm ứng iPad Air 4

2.790.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
BH keo bọt trọn đời
Thời gian xử lý 3-4 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Máy tính bảng iPad Air 4 bị lỗi hư cảm ứng gây ra tình trạng loạn, liệt hay bị đơ hoàn toàn. Đây là dấu hiệu cảm ứng iPad bị hư cần được thay thế mới. Bạn đang cần tìm nơi thay cảm ứng iPad Air 4? Tìm địa chỉ ép kính cảm ứng iPad Air 4?

Máy tính bảng iPad có 2 dòng cảm ứng

Dòng iPad có cảm ứng rời:

Những dòng iPad có cảm ứng rời và màn hình rời không dính liền nhau bao gồm các dòng máy: iPad 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9; iPad Mini 1, 2, 3; iPad Air 1.

Dòng iPad có cảm ứng rời khi bị vỡ mặt kính hay bị hư cảm ứng thì chỉ cần thay mặt kính rời kèm cảm ứng là được. Dòng này thay thế nhanh chóng thời gian tầm 60-90 phút, quy trình thay thế khách hàng có thể theo dõi trực tiếp.

Dòng iPad có cảm ứng dính liền trên màn hình:

Những dòng iPad có cảm ứng dính liền trên màn hình bao gồm các dòng máy: iPad Mini 4, Mini 5, Mini 6; iPad Air 2, Air 3, Air 4; iPad Pro 9.7 inch, iPad Pro 10.5 inch, iPad Pro 11 inch, iPad Pro 12.9 inch.

Dòng iPad có cảm ứng dính liền với màn hình khi bị bể kính hoặc bị lỗi cảm ứng thì cần phải ép lại cảm ứng mới bằng máy ép kính chuyên dụng.

Quy trình ép cảm ứng phải theo thứ tự như sau: cắt kính bể và lớp cảm ứng, vệ sinh keo, ép kính và lớp cảm ứng mới, hàn lại socket cảm ứng, hút chân không và hấp bọt khí là hoàn thành công đoạn ép cảm ứng màn hình. Thời gian thay thế tầm 2-4 giờ.

Thay cảm ứng iPad Air 4 giá rẻ, uy tín tại Hcare

Nếu chiếc iPad Air 4 của bạn gặp vấn đề về cảm ứng và bạn đang tìm một địa chỉ thay cảm ứng iPad Air 4 chuyên nghiệp, chất lượng, hãy đến ngay Hcare gần nhất tại TPHCM.

Dịch vụ thay cảm ứng iPad Air 4 hiện đã có mặt tại hệ thống sửa chữa Hcare, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và mang sự hài lòng đến cho khách hàng.

Tại Hcare, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và báo giá đúng lỗi, bạn cũng không cần lo về giá vì giá sửa chữa, thay thế linh kiện vô cùng phải chăng, hợp lý.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao và máy móc hiện đại giúp thao tác sửa chữa nhanh gọn và thời gian thay cảm ứng chỉ trong 2-4 giờ và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Ngoài dịch vụ thay cảm ứng iPad Air 4, Hcare còn có dịch vụ: thay pin iPad Air 4, thay màn hình iPad Air 4, thay chân sạc iPad Air 4,… phù hợp với nhiều dòng iPad hiện có trên thị trường.

Nếu bạn cần thêm thông tin hay cần tư vấn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6979 hoặc đến ngay trực tiếp chi nhánh trung tâm sửa chửa Hcare gần nhất để được hỗ trợ tốt nhất.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay cảm ứng iPad Air 4

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn