Cách theo dõi nhiệt độ cổ tay hàng đêm Apple Watch 8/Ultra

Ngày đăng: 04/10/2022    1,540 lượt xem

Các mẫu Apple Watch Series 8 và Apple Watch Ultra có thể ghi lại dữ liệu nhiệt độ của bạn trong khi bạn đang ngủ để cung cấp cho bạn "thông tin chi tiết về sức khỏe tổng thể của bạn", theo Apple. Bài viết này giải thích những gì nó làm và làm thế nào để sử dụng nó.

Apple Watch Series 8 Temperature Sensor

Apple Watch Series 8 và Apple Watch Ultra có hai cảm biến nhiệt độ. Một cái ở mặt sau gần da của bạn, và cái kia nằm ngay dưới màn hình. Apple đã thiết kế nó theo cách này để cải thiện độ chính xác bằng cách giảm sự ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Nếu bạn đeo Apple Watch khi đang ngủ, các cảm biến này có thể thực hiện các phép đo nhiệt độ sau mỗi năm giây trên cổ tay của bạn, nhiệt độ này có thể dao động tự nhiên mỗi đêm. Các thuật toán nâng cao sau đó sử dụng dữ liệu này để cung cấp tổng hợp cho mỗi đêm.

Các phép đo này sau đó có thể được so sánh với nhiệt độ cơ bản đã thiết lập của bạn và được sử dụng để cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về sức khỏe của bạn nếu bạn bị bệnh và nếu bạn sử dụng Theo dõi chu kỳ, chúng có thể cung cấp ước tính rụng trứng hồi cứu và cải thiện dự đoán thời gian.

Những gì bạn sẽ cần

Để Apple Watch theo dõi nhiệt độ cổ tay của bạn vào ban đêm, bạn phải từ 14 tuổi trở lên. Bạn cũng sẽ cần phải có những thứ sau:

  • Một chiếc Apple Watch Series 8 hoặc Apple Watch Ultra
  • Thiết lập chế độ ngủ với Theo dõi giấc ngủ với Apple Watch được bật.
  • Tập trung vào giấc ngủ được kích hoạt ít nhất bốn giờ mỗi đêm trong khoảng năm đêm.

Cách xem dữ liệu nhiệt độ cổ tay của bạn

Bước 1: Trên iPhone của bạn, hãy mở ứng dụng Sức khỏe.

Bước 2: Chọn vào Duyệt, sau đó chọn vào Số đo cơ thể.

Bước 3: Nhấn vào Nhiệt độ cổ tay.

Wrist Temperature

Nếu bạn thấy "Cần thêm dữ liệu" ở đầu biểu đồ, đường cơ sở nhiệt độ của bạn vẫn chưa được thiết lập và bạn sẽ cần đeo Apple Watch trong nhiều đêm hơn. Số đêm cần thiết sẽ được hiển thị bên dưới biểu đồ.

Cách tắt theo dõi nhiệt độ cổ tay

Bước 1: Trên iPhone của bạn, hãy khởi chạy ứng dụng Watch.

Bước 2: Nhấn vào Quyền riêng tư.

Bước 3: Tắt công tắc bên cạnh Nhiệt độ cổ tay.

Turn Off Wrist Temperature

Apple cảnh báo rằng tính năng cảm biến nhiệt độ không phải là một thiết bị y tế và không dành cho bất kỳ mục đích y tế nào. Cũng nên nhớ rằng dữ liệu nhiệt độ được thực hiện bởi Apple Watch của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sinh lý, lối sống và môi trường nhất định.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách theo dõi nhiệt độ cổ tay hàng đêm Apple Watch 8/Ultra