Cách xoá đăng lại trên TikTok (và tại sao bạn nên làm như vậy)

Ngày đăng: 21/12/2022    209,952 lượt xem

Giống như hầu hết các ứng dụng truyền thông xã hội, TikTok cho phép người dùng đăng lại nội dung họ thích để họ có thể hiển thị những người theo dõi mình. Tuy nhiên, không giống như các ứng dụng như Twitter cho thấy rõ chính xác cách hủy đăng lại và khi bạn đã hoàn tác thành công, TikTok mơ hồ hơn một chút.

May mắn thay, việc học cách hoàn tác đăng lại trên TikTok cực kỳ đơn giản miễn là bạn biết nơi cần tìm. Làm theo các bước bên dưới và bạn sẽ xóa nguồn cấp dữ liệu của mình và những người theo dõi bạn ngay lập tức.

Xoá bài đăng lại trên TikTok

Cách hủy đăng lại video trên TikTok

Đăng lại nội dung trên TikTok cực kỳ hữu ích để chia sẻ những thứ mà bạn muốn người theo dõi của mình xem, nhưng đôi khi, bạn sẽ nhìn lại nội dung mình đã đăng lại và ước gì mình chưa đăng lại.

Có rất nhiều lý do để muốn hoàn tác đăng lại, chẳng hạn như nhận ra rằng bạn không cố ý chia sẻ nội dung nào đó, không muốn làm lộn xộn nguồn cấp dữ liệu của người theo dõi với video từ những người sáng tạo mà họ không đăng ký và thay đổi suy nghĩ về việc muốn hỗ trợ nội dung nào đó nổi bật trong video. Bất kể lý do là gì, đây là cách hủy đăng lại trên TikTok.

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và tìm video bạn đã đăng lại.

Mở ứng dụng TikTok

Bước 2: Chọn biểu tượng mũi tên trỏ sang trái ở góc dưới cùng bên trái. Đây cũng chính là biểu tượng bạn đã chọn để đăng lại video ngay từ đầu.

Bước 3: Sau khi menu bật lên xuất hiện ở nửa dưới của màn hình, hãy chọn Xóa đăng lại từ góc trên cùng bên phải của menu bên cạnh các tài khoản khác mà TikTok đang đề xuất bạn gửi bài đăng đến.

Chọn xoá đăng lại TikTok

Bước 4: Xác nhận rằng bài đăng đã được hủy đăng lại với văn bản bật lên tạm thời ở đầu màn hình có nội dung Bài đăng lại của bạn đã bị xóa.

Bài đăng lại của bạn đã bị xóa

Cứ như vậy, bạn đã hủy đăng lại thành công một video từ TikTok. Không có giới hạn về tần suất bạn có thể hủy đăng lại mọi thứ, vì vậy hãy thoải mái sử dụng tính năng này bao nhiêu tùy thích và hoàn tác những bài đăng lại không mong muốn đó!

digitaltrends

Thảo luận

Có 4 thảo luận về Bài viết Cách xoá đăng lại trên TikTok (và tại sao bạn nên làm như vậy)

AH
Anh Anh hòa
Tại sao mỗi lần bình luận thì lại thông báo mình đã đăng lại vi deo vậy
7 tháng trước
Trả lời
AC
Anh Công
Làm cách nào để khôi phục video đăng lại đã bị xoá
8 tháng trước
Trả lời
BN
Chị TRỊNH THỊ BẮC NAM
Cho mình hỏi, mỗi lần bình luận video thì hiện lên chữ đăng lại, mình không muốn như thế vậy phải làm sao
9 tháng trước
Trả lời
AT
Anh Thanh
cho em hỏi mỗi lần bình luận trên tiktok là hệ thống tự động mặc định "đăng lại" là sao ạ
10 tháng trước
Trả lời