Bảng giá ép kính iPhone 7 Plus mới nhất 2023

Ngày đăng: 13/03/2023    4,303 lượt xem

Từ 300.000 - 400.000 đồng là khoảng giá ép kính iPhone 7 Plus trên thị trường hiện nay. Bạn đã biết mức giá này đắt hay rẻ phụ thuộc vào yếu tố nào hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Giá ép kính iPhone 7 Plus mới nhất

Hiện nay, giá dịch vụ ép kính iPhone 7 Plus trên thị trường đang dao động từ 300.000 - 400.000 đồng. Riêng tại Trung tâm sửa chữa Hcare, mức giá ép kính iPhone 7 Plus sẽ là 380.000 đồng. So với chi phí thay mới, sửa chữa màn hình iPhone thì ép kính sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên khi vô tình rơi vỡ, va đập mạnh, không phải chiếc điện thoại iPhone nào cũng có thể ép kính. Bạn có thể cân nhắc thông qua những dấu hiệu dưới đây nhé!

 

Ép kính

Thay màn hình

Dấu hiệu

Màn kính bên ngoài bị vỡ, nứt, hư hỏng, cảm ứng không nhạy

Màn hình bị đơ, có vệt màu ngang dọc, đốm đen, không thể thao tác

 

Nếu không nắm được những thông tin này, bạn sẽ dễ mắc phải 5+ SAI LẦM khi đi thay màn hình khiến bạn “tiền mất tật mang”. Vì vậy, sau khi gặp sự cố gây tổn hại đến màn hình, bạn hãy để ý các dấu hiệu trên để biết mình nên thay màn hình hay ép kính cho chiếc iPhone 7 Plus của mình nhé.

2 Yếu tố quyết định giá ép kính iPhone 7 Plus

Trên thực tế, khác với các dịch vụ thay màn hình hay thay pin, giá ép kính iPhone 7 Plus đắt hay rẻ phụ thuộc vào cả hai yếu tố là chất lượng mặt kính thay thế và kỹ thuật ép kính. 

Chất lượng mặt kính

Trên thị trường có 2 loại mặt kính phổ biến nhất: mặt kính lô (giá thành rẻ, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng) và mặt kính do bên thứ 3 cung cấp (được sản xuất theo tiêu chuẩn của Apple, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn).

Mặt kính iPhone 7 Plus chất lượng sẽ có những ưu điểm sau đây, khi cân nhắc thay mặt kính tại cửa hàng, hãy chú ý nhé:

  • Khả năng chịu lực tốt: Mặt kính có thể chịu được lực rơi từ 1m mà không nứt vỡ hoặc không trầy xước khi bị các vật cứng như đồ dùng nhựa, chìa khóa… cọ vào.

  • Khả năng chống bám dính vân tay cao: Như vậy, khi sử dụng trên mặt kính sẽ ít xuất hiện vết vân tay, giảm dính bụi bẩn, từ đó giúp các thao tác cảm ứng nhanh nhạy hơn.

  • Trong suốt, cho hình ảnh sắc nét và chân thực: Từ đó mang lại các trải nghiệm hình ảnh tốt nhất trong quá trình sử dụng. Những màn kính kém chất lượng sẽ bị ám vàng khiến hình ảnh, video bị đổi màu. 

  • Cảm ứng nhạy: Giúp cho các thao tác trở nên mượt mà như máy mới, linh hoạt chuyển đổi giữa các tác vụ.

Kỹ thuật ép kính

Kỹ thuật ép kính iPhone 7 Plus phụ thuộc rất nhiều vào thiết bị, máy móc chuyên dụng và tay nghề kỹ thuật viên. Mặt kính được ép đạt tiêu chuẩn sẽ có những đặc điểm sau: 

  • Kính được ép sát với màn hình: Mặt kính vừa khít, ôm sát màn hình, không bị lỏng lẻo.

  • Không tác động đến mặt cảm ứng hay bộ phận khác của máy: Nhân viên có tay nghề cao khi ép kính sẽ không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của máy. Cảm ứng vẫn mượt mà và các linh kiện máy không bị ảnh hưởng. 

  • Không có dấu hiệu hồi bọt, bung keo: Mặt kính được ép khéo léo, không còn những vết nứt, vỡ, không xuất hiện bong bóng nước trên mặt kính.

  • Tối ưu được khả năng chống nước: Khả năng chống nước của máy được giữ lại đáng kể, người dùng không phải lo lắng khi thường xuyên đem điện thoại đến nơi có độ ẩm cao như nhà tắm, nhà vệ sinh…

Để chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo thì các trung tâm sửa chữa cần đầu tư nhiều vào máy móc và kỹ thuật viên tay nghề cao, do đó, giá ép kính iphone 7 Plus chất lượng thường sẽ không rẻ.

Mặt kính iPhone 7 Plus được ép thành công đem lại chất lượng vượt trội, cảm ứng mượt mà

Mặt kính iPhone 7 Plus được ép thành công đem lại chất lượng vượt trội, cảm ứng mượt mà

Tuy nhiên, không phải cửa hàng sửa chữa điện thoại nào cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như máy hấp,... Đặc biệt, tại các cửa hàng địa phương kém uy tín, dù giá ép kính iphone 7 Plus thấp nhưng lại thường xuyên xảy ra tình trạng mặt kính nhanh bị bung keo, thậm chí là xuất hiện đốm trắng trên màn hình. Chính vì thế bạn nên lựa chọn những hệ thống sửa chữa lớn, có trang thiết bị và kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm. Hơn thế nữa, hệ thống có chế độ bảo hành trọn đời là một điểm cộng.

Xem thêm: Tự sửa màn hình iPhone 6 TẠI NHÀ

6 Câu hỏi thường gặp khi thay ép kính iPhone 7 Plus

Câu hỏi 1: Thay ép kính iPhone 7 Plus mất bao lâu?

Giải đáp: Thông thường, thời gian thay ép kính sẽ từ 30 phút đến 2 tiếng. Vậy nên, nếu chỉ thay kính, khách hàng có thể nhận lại máy ngay trong ngày. 

Câu hỏi 2: Thay ép kính có làm mất true tone không?

Giải đáp: Không. Tình trạng mất true tone chỉ xảy ra khi bạn vừa cập nhật phiên bản mới cho iOS hoặc sử dụng dịch vụ thay màn hình.

Câu hỏi 3: Thay/ép kính có làm mất Touch ID không?

Giải đáp: Không. Tình trạng mất Touch ID sẽ không xảy ra khi khách hàng chỉ thay/ép kính vì không tác động vào màn cảm ứng bên trong. 

Câu hỏi 4: Ép kính có bị mất chống nước không?

Giải đáp: Khả năng chống nước của máy sẽ giảm đi, nhưng không mất hoàn toàn. Ở các địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, mặt kính sẽ được ép sát, keo dính chặt hơn giúp giữ lại tính năng chống nước cao nhất có thể.

Câu hỏi 5: Có thể phân biệt được mặt kính tốt và mặt kính kém chất lượng không?

Giải đáp: Có. Để phân biệt mặt kính tốt và kém chất lượng hãy để ý những điểm sau:

 

Mặt kính tốt

Mặt kính kém chất lượng

Giá ép kính iphone 7 plus

Giá trung bình đến cao

Giá thành thấp

Nguồn gốc xuất xứ

Từ các thương hiệu lớn, có tên tuổi

Không có

Độ trong suốt

Cao

Mặt kính hơi mờ, kém trong

Thời gian bảo hành

Từ 6 tháng - 12 tháng

Không có bảo hành

 

Câu hỏi 6: Thay kính có làm camera dễ dính bụi không?

Giải đáp: Không. Tuy nhiên, điều này lại phụ thuộc vào thói quen sử dụng cũng như môi trường sử dụng của khách hàng. Vậy nên, khách hàng cần thường xuyên vệ sinh máy để đảm bảo camera được sạch sẽ.

Nếu còn câu hỏi thắc mắc cần được giải đáp về giá ép kính iPhone 7 Plus tại Hcare, quý khách vui lòng bình luận phía dưới hoặc liên hệ hotline Hcare 1900 6979 để được hỗ trợ sớm nhất!

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Bảng giá ép kính iPhone 7 Plus mới nhất 2023