Giải đáp lý do Apple Watch bị lỗi dấu chấm than sau khi cập nhật

Ngày đăng: 08/12/2021    4,633 lượt xem

Sau khi cập nhật lên phiên bản mới nhất, rất nhiều người dùng đồng hồ thông minh của Apple đã gặp tình trạng Apple Watch bị lỗi dấu chấm than. Nếu bạn cũng rơi vào tình huống này, Hcare sẽ giúp bạn.

Lý do Apple Watch bị lỗi dấu chấm than

Bên cạnh iOS 10.2, Apple đã tung ra bản cập nhật phần mềm watchOS 3.1.1 dành riêng cho người dùng Apple Watch. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều khách hàng, bản cập nhật phần mềm này của Apple khiến một số máy Apple Watch Series 2 rơi vào tình trạng bị lỗi, chỉ hiển thị một dấu chấm than có màu đỏ ở giữa màn hình.

Theo nhà sản xuất, bản Update đã gây lỗi nghiêm trọng cho các máy Apple Watch Series 2. Nếu chú ý, có thể thấy màn hình của Apple Watch không chỉ hiện một dấu chấm than màu đỏ mà còn có 1 đường link dẫn tới Website hỗ trợ thiết bị đeo của Apple. 

Tuy nhiên, Website này không giúp người dùng sửa lỗi này của máy, nhưng trên đó có thông tin các hướng dẫn người dùng nên làm gì khi gặp phải trường hợp đồng hồ bị đóng băng như vậy.

Nhận ra mức độ ảnh hưởng của vấn đề, Apple đã quyết định gỡ bỏ bản cập nhật watchOS 3.1.1 khỏi Server. Do vậy, nếu chưa nâng cấp, người dùng sẽ không có cơ hội nâng cấp phần mềm cho đến thời điểm Apple công bố khắc phục xong lỗi này.

Rất nhiều chuyên gia công nghệ uy tín đã khuyến cáo người dùng rằng chưa nên vội vàng nâng cấp phần mềm ngay cả khi thương hiệu Apple tung ra bản vá. Nguyên nhân bởi đây là lỗi nghiêm trọng có thể khiến đồng hồ Apple Watch của bạn trở thành cục gạch.

Cách xử lý khi Apple Watch bị lỗi dấu chấm than

Khi gặp hiện tượng Apple Watch bị lỗi dấu chấm than, bạn cần bình tĩnh nhấn và giữ cùng lúc phím cứng bên hông và với vòng xoay Digital Crown trên máy. Một số khách hàng của Apple cho biết chiếc Apple Watch của họ được cứu sau khi họ Reset máy bằng cách nhấn giữ nút Side. Tuy nhiên, không phải ai cũng gặp may mắn như vậy. 

Sau khi thực hiện những thao tác trên nhưng bạn vẫn không thấy Logo Apple hiện lên, vậy thì bạn nên mang máy đến những cửa hàng, hệ thống đại lý uy tín của Apple để được hỗ trợ. 

Lưu ý, bạn không nên cố gắng tự sửa Apple Watch theo những hướng dẫn không rõ nguồn gốc trên internet. Nguyên nhân bởi Apple Watch là thiết bị đồng hộ của Apple với các sản phẩm như iPhone, iPad,... nên nếu không cẩn thận, người dùng có thể bị lộ thông tin và dữ liệu cá nhân.

lý do iWatch bị lỗi dấu chấm than sau khi cập nhật 

Lý do Apple Watch bị lỗi dấu chấm than 

Cách lựa chọn cơ sở sửa Apple Watch uy tín

Cam kết khắc phục triệt để sự cố

Cơ sở sửa Apple Watch uy tín phải nơi cam kết với khách hàng rằng có thể khắc phục mọi sự cố xảy ra với thiết bị và đảm bảo máy hoạt động ổn định, không gặp bất cứ vấn đề gì về kỹ thuật sau khi được sửa xong.

Một số địa chỉ thiếu kinh nghiệm không tìm được nguyên nhân chính khiến Apple Watch bị lỗi và chỉ cải thiện được một phần của vấn đề. Điều này khiến máy dễ bị hỏng lại, làm khách hàng phải mất thời gian, công sức mang máy đi sửa nhiều lần.

Nhân viên có tay nghề cao

Để mang lại chất lượng dịch vụ sửa những thiết bị công nghệ tốt nhất, những cơ sở sửa chữa cần chọn lọc và đào tạo ra đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có thay nghề cao, có thể đảm trách công việc theo yêu cầu của khách hàng. 

Apple Watch lỗi chấm than đỏ 

Cách lựa chọn cơ sở sửa Apple Watch uy tín

Được nhiều khách hàng đánh giá cao

Địa chỉ sửa thiết bị điện tử hoạt động tốt sẽ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Vì vậy, bạn có thể dành thời gian tham khảo những bình luận, đánh giá trên trang Fanpage, Website của cửa hàng để hiểu thêm về quy cách làm việc và năng lực của đơn vị sẽ thực hiện việc sửa Apple Watch cho bạn.

Xem thêm: 

Các lỗi Apple Watch không nghe gọi được và phương pháp khắc phục

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh hiệu quả

Chế độ bảo hành sau khi sửa

Chế độ bảo hành có thời gian dài, được thể hiện cụ thể chi tiết bằng giấy tờ, thông tin giá thành có hóa đơn minh bạch là những yếu tố mà bạn có thể dựa vào để đánh giá độ uy tín của cửa hàng. 

Apple Watch xuất hiện dấu chấm than  

Hcare - địa chỉ sửa Apple Watch uy tín

Lời kết

Nếu đồng hồ Apple Watch bị lỗi dấu chấm than và bạn đã cất công tìm hiểu nhưng không chọn được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, hãy đến với Hcare. Đây là cơ sở được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi khi thiết bị điện tử gặp vấn đề về kỹ thuật.

Tại Hcare, bạn sẽ được:

- Chăm sóc chu đáo, phục vụ tận tình

- Được bảo vệ quyền lợi khi sử dụng dịch vụ

- Tiết kiệm chi phí đáng kể so với những cơ sở thiếu uy tín

- Tư vấn và giải đáp thắc mắc về vấn đề máy gặp phải

- Không phải đợi lâu, không phải để máy lại 

- Hỗ trợ sửa chữa lấy ngay

- Trực tiếp chứng kiến thao tác sửa chữa máy, không lo bị thay thế linh kiện

- Giải quyết triệt để vấn đề của thiết bị, đảm bảo máy không hỏng vặt, không gặp lỗi tương tự trong quá trình sử dụng

Thảo luận

Có 2 thảo luận về Bài viết Giải đáp lý do Apple Watch bị lỗi dấu chấm than sau khi cập nhật

TN
Chị Phan thị thanh nga
Sửa dấu chấm than cho sr1 bao nhiêu vậy ạ
3 năm trước
Trả lời
Ảnh đại diện quản trị viên
Phạm Tuấn Vũ - Quản trị viên
Dạ, chào chị, nếu không phiền mình có thể mang đồng hồ với điện thoại đã nối với đồng hồ tới cửa hàng để kỹ thuật kiểm tra cho mình chị nhé.
3 năm trước
Trả lời
AD
Anh Duc
Sửa cái chấm than cho con seri 3 hết bao tiền vậy admin
4 năm trước
Trả lời