Ép mặt kính màn hình iPhone 7 Plus

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Ép mặt kính màn hình iPhone 7 Plus

380.000đ -44%
210.000đ

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
BH keo, bọt trọn đời
Thời gian xử lý 2 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Tại Trung tâm sửa chữa bảo hành Hcare, thay kính iPhone 7 Plus được ép theo công nghệ kép, không tác động màn hình, đảm bảo màn sau ép không bị ám vàng, nổi bọt khí gây mất thẩm mỹ. Chỉ với 380.000 đồng, bạn đã có thể ép kính iPhone 7 Plus siêu nhanh và “chất lượng” cho “dế yêu”. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Giá thay ép kính iPhone 7 Plus hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại thay mặt kính iPhone 7 Plus phổ biến gồm: màn zin ép kính chính hãng của Apple và ép kính chính hãng từ bên thứ 3 cung cấp. Mỗi loại để có những ưu và nhược điểm khác nhau nên giá ép kính cũng khách nhau. Cụ thể: 

  • Thay kính iPhone 7 Plus bên thứ 3 giá 380.000 vnđ
  • Màn zin ép kính iPhone 7 Plus chính hãng Apple giá 1.190.000 vnđ

Khi nào cần thay kính iPhone 7 Plus? 

Không phải lúc nào màn hình điện thoại vỡ hay dạn nứt là bạn cần thay cả nguyên bộ màn hình. Nếu điện thoại chỉ rơi vỡ phần mặt kính bên ngoài, phần màn hình bên trong vẫn không bị ảnh hưởng gì thì lúc này bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone 7 Plus. Vậy làm sao để biết màn hình điện thoại vẫn sử dụng được bình thường? Đó là, bạn thấy màn hình vẫn hiển thị các hình ảnh bình thường, sau đó test thử mức độ cảm ứng khi thao tác các tác vụ trên điện thoại. Nếu các hoạt động này vẫn hoạt động được bình thường, chất lượng hình ảnh vẫn không thay đổi gì so với trước đó. Lúc này, màn hình điện thoại của bạn không bị hỏng, chỉ cần đến cửa hàng sửa chữa thay kính iPhone 7 Plus là lại sử dụng như mới. 

Nếu điện thoại không bị rơi vỡ hay dạn nứt mà có một số dấu hiệu sau, bạn cần thay màn hình chứ không thay mặt kính được: 

  • Cảm ứng bị liệt, nhảy loạt xạ, bị đơ, hoạt động không ổ định khiến bạn khó kiểm soát được các thao tác
  • Màn hình xuất hiện các kẻ sọc (trắng, đen), có các đốm (đen, đốm màu)
  • Màu bị nhòe hay thậm trí còn không hiển thị hình ảnh​

Thay mặt kính iPhone 7 Plus liền RON đẹp như mới

Mức giá thay kính iPhone 7 Plus tại Hcare chỉ 380.000 đồng với mặt kính liền RON chất lượng. Đây là loại mặt kính được ép sát với khung RON bằng máy công nghiệp và được nhập khẩu từ bên thứ 3 - uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, chất lượng mặt kính liền RON luôn được đảm bảo và vượt trội hơn so với mặt kính thường:

  • Các chi tiết trên mặt kính có độ chính xác tương đương 9/10 so với mặt kính zin.

  • Mặt  kính khít, ôm sát màn hình điện thoại với tỉ lệ bung keo dưới 2%.

  • Khung RON được dán keo OCA chắc chắn và thẩm mỹ như mặt kính zin ban đầu.

Mặt kính liền RON iPhone 7 Plus được nhập khẩu từ các đối tác giàu kinh nghiệm

Mặt kính liền RON iPhone 7 Plus được nhập khẩu từ các đối tác giàu kinh nghiệm nên bạn có thể an tâm khi ép kính iPhone 7 Plus tại đây

Công nghệ chuẩn kép, không tác động màn hình

Tại nhiều cơ sở sửa chữa thay kính iPhone 7 Plus không uy tín, khách hàng luôn lo lắng về các rủi ro khi ép kính: camera bị dính bụi, màn hình ám vàng, độ sáng kém, cảm ứng kém nhạy, bung keo, máy nhanh hở màn, nổi bọt khí gây mất thẩm mỹ…

Tuy nhiên, đến với Hcare, bạn sẽ không cần lo lắng về các vấn đề trên, bởi vì chúng tôi luôn có:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kiến thức chuyên môn cao, thay mặt kính iPhone 7 Plus khéo léo bằng sợi chỉ mảnh, đảm bảo không gây tác động xấu đến chất lượng hiển thị và cảm ứng của máy.

  • Trang thiết bị máy móc, hiện đại được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Fiona giúp tăng hiệu quả xử lý và giảm thời gian chờ đợi của khách hàng. Công nghệ kép cũng được áp dụng trong việc ép và hấp màn đảm bảo chất lượng màn sau ép tương đương 95% so với màn zin.       

Kỹ thuật viên Hcare sử dụng máy ép trong quá trình thay, ép kính

Kỹ thuật viên Hcare sử dụng máy ép trong quá trình thay, ép kính

Quy trình ép kính tiêu chuẩn được Hcare áp dụng đối với mọi dòng iPhone của nhà Apple, ngay cả dòng iPhone 14 series mới nhất 2022. Đến với Hcare, dù bạn sử dụng dịch vụ ép kính iPhone 7 hay thay kính điện thoại iPhone 6, thay mặt kính iPhone 6 Plus,... thì đều có thể yên tâm về chất lượng

Ép kính iPhone lấy ngay

Ngoài chất lượng mặt kính và công nghệ ép kính iPhone 7 Plus hiện đại, Hcare còn là trung tâm sửa chữa được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thay kính iPhone 7 Plus lấy liền

Hcare cung cấp dịch vụ ép kính lấy liền, đáp ứng nhu cầu lấy máy và sử dụng ngay của khách hàng. Tại Hcare, các quy trình xử lý, thay/ép kính luôn diễn ra nhanh chóng trong vòng 60 phút. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể theo dõi quy trình ép kính iPhone 7 Plus khép kín tại Hcare:

  • Tiếp nhận và kiểm tra máy: Khách hàng được kỹ thuật viên tư vấn về các lỗi máy gặp phải và phương án xử lý tối ưu nhất (nếu có).
  • Thực hiện thay, ép kính: Máy sau khi được kiểm tra và xác định lỗi sẽ được kỹ thuật viên bóc tách lớp kính cũ, vệ sinh sạch sẽ để tiến hành ép kính cho iPhone 7 Plus bằng máy ép Fiona chuyên dụng. 
  • Kiểm tra và gửi trả máy: Máy sau khi xử lý lỗi sẽ được kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng và dán tem bảo hành, sau đó trả lại cho khách hàng.

Video ép kính iPhone 7 Plus

Nếu bạn bận rộn và không có thời gian chờ đợi để lấy máy ngay thì có thể để máy lại và quay lại lấy sau khi đã được xử lý xong. Các linh kiện của máy được Hcare ký nhận và cam kết không bị đánh tráo trong quá trình thay mặt kính iPhone 7 Plus vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Giá tốt nhất thị trường

Đến với Hcare, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ thay ép kính iPhone 7 Plus với chất lượng mặt kính tốt nhất mà còn nhận được báo giá hợp lý nhất so với giá thị trường. 

Chỉ với 380.000 đồng, bạn đã sở hữu mặt kính điện thoại iPhone 7 Plus “xịn sò”. Giá này là giá cuối cùng, đã bao gồm công tháo lắp mặt kính cũ và thay thế linh kiện mới. 

Khách hàng đến với Hcare được tư vấn mức giá rõ ràng, đi kèm với ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng đến với Hcare được tư vấn mức giá rõ ràng, đi kèm với ưu đãi hấp dẫn

Bảo hành trọn đời sản phẩm

Ngoài có mức giá ép kính iPhone 7 Plus cạnh tranh, Hcare tự tin là đơn vị sửa chữa có chế độ bảo hành tận tâm nhất với chế độ bảo hành theo chất lượng, hỗ trợ thay kính iPhone 7 Plus và hấp lại nếu bị nổi bọt, bung keo, bụi màn.

4 chi nhánh phủ sóng toàn thành phố

Với 4 hệ thống sửa chữa trải dài khắp TP.HCM, Hcare tự tin cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành điện thoại mọi lúc, mọi nơi, đem đến sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình di chuyển.

Cân nhắc: Nên ép kính hay thay màn hình?

Như vậy, trên đây là “tất tần tật” thông tin về việc ép kính điện thoại. Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng iPhone 7 Plus vẫn băn khoăn không biết khi nào nên ép kính, khi nào thì nên thay màn hình. Bạn có thể tham khảo một số dấu hiệu sau đây:

  • Ép kính iPhone 7 Plus khi: Chỉ mặt kính bên ngoài bị trầy, xước, nứt còn phần hiển thị và cảm ứng vẫn hoạt động bình thường.

  • Thay màn hình iPhone 7 Plus khi: Phần hiển thị bị đốm đen, chảy mực, màu sắc, hình ảnh bị nhòe, hiển thị kém, bị sọc màn…

Ép kính hay thay màn hình phụ thuộc vào đặc điểm mặt kính và phần hiển thị

Ép kính hay thay màn hình phụ thuộc vào đặc điểm mặt kính và phần hiển thị

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp thêm cho bạn các thông tin quan trọng về việc thay, ép kính iPhone 7 Plus. Nếu “dế yêu” đang gặp các vấn đề về mặt kính, màn hình, đừng ngần ngại mà hãy ghé Hcare để chúng tôi chăm sóc thay bạn nhé! Liên hệ hotline 1900 6979 hoặc tìm kiếm cơ sở gần nhất

Đánh giá

5.0
2 người đánh giá
5 2
4 0
3 0
2 0
1 0
Bạn đã dùng dịch vụ này của chúng tôi?
CT
Chị Thu
Rất tốt
1 năm trước
PT
Chị Vũ Thị Phương Thảo
Đã sử dụng dịch vụ tại Hcare
Rất tốt rất hài lòng về cách chăm sóc khách hàng! Tận tình chu đáo rất yên tâm khi đến đây!
2 năm trước

Thảo luận

Có 1 thảo luận về dịch vụ Ép mặt kính màn hình iPhone 7 Plus

AQ
Anh Quân
giá này đã bao gồm công chưa và có thể lấy ngay không ?
3 năm trước
Trả lời
Ảnh đại diện quản trị viên
Phạm Tuấn Vũ - Quản trị viên
Dạ, chào anh, giá đã bao gồm công thay và bảo hành, thao tác tầm 1-2 tiếng anh nhé.
3 năm trước
Trả lời

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn