Thay pin ORIZIN iPhone 11 Pro chính hãng dung lượng cực đại

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay pin ORIZIN iPhone 11 Pro chính hãng dung lượng cực đại

1.090.000đ

Dung lượng cực đại 3550 mAh

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Bảo hành 12 tháng
Thời gian xử lý 30 phút

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Pin của iPhone 11 Pro có dung lượng 3046 mAh, được tích hợp công nghệ sạc nhanh và sạc không dây, cho thời gian sử dụng lên tới 18 giờ khi nghe nhạc, 11 giờ khi xem video và 65 giờ khi phát âm thanh liên tục. Pin của iPhone 11 Pro cũng hỗ trợ sạc nhanh lên đến 50% chỉ trong vòng 30 phút với củ sạc 18W và sạc không dây nhanh. Ngoài ra, pin này còn được tích hợp công nghệ quản lý tiêu thụ pin thông minh, giúp kéo dài tuổi thọ pin của điện thoại.

iPhone 11 Pro của bạn sử dụng nhanh hết pin hoặc bị tắt nguồn đột ngột? Tuổi thọ của pin iPhone trung bình là 2 năm, để dễ dàng biết nó có cần thay pin hay không, hãy kiểm tra phần trăm dung lượng tối đa trong phần cài đặt. Nếu nó dưới 85%, bạn sẽ phải nghĩ đến việc thay pin.

Lý do thay pin điện thoại iPhone 11 Pro

Có nhiều lý do để thay pin điện thoại iPhone 11 Pro, một số trong số đó bao gồm:

  1. Tuổi thọ pin: Pin điện thoại iPhone 11 Pro có thể sử dụng trong một thời gian nhất định trước khi bị giảm hiệu suất hoặc hỏng hóc. Nếu bạn đã sử dụng điện thoại của mình trong một thời gian dài và thấy thời lượng pin giảm đáng kể, thì có thể là thời gian để thay pin.

  2. Thời lượng sử dụng pin: Nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại của mình trong một thời gian dài hoặc sử dụng nhiều ứng dụng nặng, thì thời lượng sử dụng pin của bạn có thể giảm nhanh chóng hơn so với người dùng khác. Nếu điện thoại của bạn chỉ có thể sử dụng trong một thời gian ngắn trước khi cần sạc lại, thì có thể đó là dấu hiệu để thay pin.

  3. Hiệu suất: Pin yếu có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của điện thoại. Nếu điện thoại của bạn hoạt động chậm hoặc có vấn đề với khả năng kết nối, thì có thể đó là dấu hiệu của một pin yếu.

  4. Hỏng hóc: Nếu pin của điện thoại bị hỏng hoặc bị phồng, thì điện thoại của bạn có thể gặp vấn đề với sự hoạt động và có thể gây hư hỏng cho các bộ phận khác của điện thoại.

Những lý do trên đây có thể làm giảm hiệu suất hoặc gây ra vấn đề với điện thoại của bạn. Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu nào như trên, thì nên thay pin điện thoại iPhone 11 Pro để đảm bảo hiệu suất tốt nhất và bảo vệ điện thoại của bạn khỏi hư hỏng.

Nên thay pin iPhone 11 Pro khi nào?

  • iPhone sạc rất chậm: Bạn cắm iPhone vào và mất một thời gian dài để sạc hoặc đèn báo sạc vẫn duy trì mà iPhone không bật.
  • Bạn nhận ra rằng tính năng tự động kém dần: Trong quá trình sử dụng, bạn nhận thấy phần trăm pin sụt giảm nhanh chóng và bạn phải sạc lại nhiều hơn một lần mỗi ngày.
  • iPhone nóng lên hoặc màn hình bị bong tróc: Nếu trường hợp này xảy ra, hãy tắt iPhone của bạn và thay pin ngay lập tức. Nguy cơ nổ pin hoặc vỡ màn hình khi được nâng lên bởi pin là rất gần.
  • Kiểm tra dung lượng tối đa và số chu kỳ: iPhone thường hết pin khi pin giảm xuống dưới 85% hoặc hơn 500 chu kỳ sạc. Từ 80% là điều hiển nhiên. Để kiểm tra điều này, bạn vào Cài đặt -> Pin -> Tình trạng pin: dung lượng sạc tối đa.

Nếu iPhone của bạn có bất kỳ triệu chứng nào trong số này, bạn có thể khôi phục hoạt động của nó bằng cách nhờ chuyên gia sửa chữa điện thoại thay thế pin. Tại Hcare, chúng tôi cung cấp dịch vụ thay pin iPhone 11 Pro dung lượng cao chính hãng Orizin giá rẻ, an toàn, nhanh chóng.

Chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Pin Lithium-Polymer Orizin Maximum M-11P
  • Dung lượng: 3480mAh
  • Quy cách: Pin hoàn chỉnh, Full hộp
  • Tương thích với: iPhone 11 Pro
  • Các tính năng: Thay thế pin iPhone 11 Pro, thay pin dung lượng cao iPhone 11 Pro

Đặc điểm sản phẩm

  • Được làm từ lõi Lithium - Polymer, đây là loại nhiên liệu cung cấp được năng lượng cực lớn, khả năng lưu trữ hiệu quả.
  • Dung lượng pin lớn hơn đến 30% so với dung lượng pin do nhà sản xuất cung cấp
  • Công nghệ lõi Lithium tiên tiến không có hiệu ứng bộ nhớ, giúp tăng tuổi thọ pin.
  • Tính năng chống ngắt mạch, ngăn nhiệt độ cao và vượt áp, giúp bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng.
  • Cell pin được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu.
  • Được sản xuất để tương thích với tất cả các phiên bản hệ điều hành, sử dụng như trạng thái ban đầu.
  • Chứng chỉ chất lượng: GB/T18287-2017.
  • Chứng chỉ tiêu chuẩn Châu Âu CE Conformité Européenne.
  • Chứng chỉ kiểm tra chất lượng Testlab ECM.
  • Bản quyền thuộc sở hữu của Orizin Việt Nam. Đã được đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và trên thế giới.
  • Thiết kế dựa theo nguyên mẫu tiêu chuẩn toàn cầu của Orizin, phát triển phù hợp với thị trường tại Việt Nam.
  • Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1
  • Bảo hiểm 1 tỷ đồng/36 tháng
  • Khuyến khích cài đặt chuyên nghiệp

Thay pin iPhone 11 Pro giá bao nhiêu?

Tại các trung tâm sửa chữa của Hcare, chúng tôi cam kết thực hiện các quy trình đơn giản để mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Vì lý do này, chúng tôi cung cấp giá sửa chữa thường xuyên nhất trên trang web của chúng tôi để bạn có thể đưa ra quyết định sửa chữa iPhone tại TP.HCM một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Bạn có thể tham khảo giá thay pin iPhone 11 Pro trên website của chúng tôi. Báo giá này đã bao gồm giá thay pin iPhone 11 Pro, nhân công và thuế VAT.

Thay pin iPhone 11 Pro có lâu không?

Ngày nay, chúng ta sử dụng điện thoại di động để làm việc, chia sẻ ảnh với bạn bè và thậm chí để xem phim trực tuyến, vì lý do này, không ai có thể bỏ ra vài ngày mà không có thiết bị trong khi chờ sửa chữa.

Tại Hcare, chúng tôi không muốn bạn phải chờ đợi và do đó, chúng tôi cung cấp cho bạn khả năng thay pin iPhone 11 Pro Max lấy ngay tại tất cả 7 chi nhánh của chúng tôi mà không cần hẹn trước và trong một giờ hoặc ít hơn.

Các dịch vụ sửa chữa iPhone 11 Pro khác

Tại Hcare, chúng tôi có các kỹ thuật viên được chứng nhận dành cho việc sửa chữa các thiết bị của Apple. Vì lý do này, ngoài việc sửa chữa, thay pin iPhone 11 Pro Max tốt nhất TP.HCM, tại các trung tâm sửa chữa của chúng tôi bạn có thể thay màn hình, loa ngoài hoặc bất kỳ linh kiện hư hỏng nào khác của máy. Kiểm tra tất cả các sửa chữa cho iPhone 11 Pro mà chúng tôi có sẵn trên trang web của mình.

Tại sao nên tin tưởng Hcare?

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa chữa sản phẩm Apple chuyên nghiệp và sửa chữa iPhone 11 Pro uy tín, giá tốt, Hcare là lựa chọn tốt nhất của bạn. Các kỹ thuật viên của chúng tôi không chỉ chuyên sâu về thương hiệu apple mà còn về loại hình sửa chữa cụ thể mà thiết bị di động của bạn cần.

Ngoài ra, chúng tôi có cơ sở vật chất hiện đại được trang bị công nghệ mới nhất và chúng tôi sử dụng các bộ phận chất lượng cao để đảm bảo kết quả hoàn hảo trong tất cả các hoạt động của chúng tôi.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc thay pin iPhone 11 Pro hoặc muốn thực hiện bất kỳ sửa chữa nào khácMọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay pin ORIZIN iPhone 11 Pro chính hãng dung lượng cực đại

Khuyến mãi và ưu đãi

Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn