Thay khung sườn OPPO A1k

Luôn miễn phí

  1. Miễn phí kiểm tra, tư vấn, chuẩn đoán lỗi
  2. Miễn phí vệ sinh máy
  3. Miễn phí thanh toán thẻ Visa - Master Card

Thay khung sườn OPPO A1k

Gọi - 1900 6979

Giá bao gồm chi phí tháo ráp
Không bảo hành
Thời gian xử lý 3-4 giờ

Khuyến mãi và ưu đãi

  • Giảm 50.000đ cho học sinh, sinh viên (hoá đơn từ 500.000đ)
  • Giảm 50.000đ cho khách hàng sửa 2 máy cùng lúc
  • Hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày

Nội dung sản phẩm

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến vỏ khung sườn điện thoại Oppo A1K bị gãy và trầy xước nặng, ví dụ như:

  1. Va đập mạnh: Đây là nguyên nhân chính dẫn đến vỏ khung sườn bị gãy, trầy xước. Khi điện thoại bị va chạm mạnh hoặc rơi từ độ cao, vỏ khung sườn sẽ bị bể, gãy hoặc trầy xước.

  2. Sử dụng không cẩn thận: Nếu sử dụng điện thoại một cách không cẩn thận, đặc biệt là trong các hoạt động thể thao hoặc trong các tình huống nguy hiểm, có thể dẫn đến vỏ khung sườn bị gãy hoặc trầy xước.

  3. Chất liệu vỏ khung sườn: Một số loại điện thoại có vỏ khung sườn được làm từ chất liệu kém chất lượng hoặc mỏng, dễ dàng gãy hoặc trầy xước khi sử dụng.

  4. Thời gian sử dụng: Điện thoại Oppo A1K đã sử dụng trong một thời gian dài cũng có thể dẫn đến vỏ khung sườn bị gãy, trầy xước do quá trình sử dụng.

Để tránh tình trạng vỏ khung sườn bị gãy, trầy xước nặng, bạn nên sử dụng điện thoại một cách cẩn thận, bảo vệ điện thoại bằng các phụ kiện như bao da, ốp lưng và hạn chế sử dụng trong những hoạt động nguy hiểm.

Hcare là một địa chỉ cung cấp dịch vụ thay vỏ khung sườn điện thoại Oppo A1K uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Hcare có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp, có thể sửa chữa các lỗi trên điện thoại Oppo A1K, bao gồm cả thay vỏ khung sườn.

Hcare sử dụng các bộ phận thay thế chất lượng cao để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho điện thoại của bạn. Hcare cũng cung cấp bảo hành cho dịch vụ thay vỏ khung sườn, giúp bạn yên tâm sử dụng điện thoại của mình.

Ngoài dịch vụ thay vỏ khung sườn, Hcare cũng cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa khác cho điện thoại, bao gồm thay pin, thay màn hình, ép kính, vệ sinh bụi trong, và nhiều hơn nữa.

Với dịch vụ thay vỏ khung sườn điện thoại Oppo A1K của Hcare, bạn có thể yên tâm rằng điện thoại của bạn sẽ được sửa chữa với chất lượng cao và đảm bảo sự an toàn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài Hcare 1900 6979 hoặc 028 7300 2333, qua Zalo để được tư vấn tốt nhất và đặt lịch sửa chữa nhanh nhất tại TP.HCM.

Đánh giá

0.0
0 người đánh giá
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Hãy là người đầu tiên đánh giá?

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về linh kiện Thay khung sườn OPPO A1k

Cam kết

Lấy ngay các dịch vụ thay thế linh kiện
Xem trực tiếp quá trình sửa chữa
Giao máy đúng hẹn
Đối với các dịch vụ cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch
Bảo hành 6 - 12 tháng
Bảo hành bụi, bọt, hở keo vĩnh viễn