KM Thay pin iPhone XS Max ORIZIN MAXIMUM giá 0 đồng tại Hcare

Ngày đăng: 22/06/2023    493 lượt xem

Chào mừng quý khách đến với chương trình đặc biệt của chúng tôi! Hcare, đơn vị sửa chữa và bảo hành uy tín, xin trân trọng thông báo về chương trình thay pin iPhone XS Max thương hiệu ORIZIN dung lượng cực đại với chi phí 0 đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao hiệu suất và tuổi thọ của chiếc điện thoại thông minh hấp dẫn này.

Chương trình thay pin Orizin cho iPhone XS Max giá 0 đồng tại Hcare

Thông tin chi tiết về chương trình:

1. Thời gian:

Chương trình diễn ra vào ngày 7 tháng 7 năm 2023. Quý khách được đón tiếp từ 9:00 sáng đến 7:00 chiều. Hãy đặt lịch hẹn thay pin tại đây và đến sớm để đảm bảo bạn không bị lỡ cơ hội.

2. Địa điểm:

Quý khách có mặt tại địa chỉ sau đây:

  • 102 - 104 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp

Chúng tôi đã chuẩn bị mọi tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho quý khách.Điều kiện tham gia: Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt lịch hẹn thay pin với số lượng 7 suất thay pin ORIZIN dung lượng cực đại giá 0 đồng cho iPhone XS Max. Đối tượng tham gia chương trình là khách hàng sở hữu iPhone XS Max có pin gặp vấn đề hoặc đã hết tuổi thọ sử dụng bình thường.

3. Thủ tục tham gia:

  • Đăng ký: Trước ngày diễn ra chương trình, quý khách hàng cần đăng ký thông tin cá nhân và thông tin về trạng thái pin iPhone XS Max của mình. Quý khách có thể đăng ký qua trang web của chúng tôi với đường dẫn sau đây (liên hệ trực tiếp với tổng đài của Hcare qua số 1900 6979 hoặc 028 7300 2333 để được hướng dẫn).
  • Kiểm tra pin: Vào ngày chương trình diễn ra, kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra pin iPhone XS Max của quý khách. Kỹ thuật viên sẽ đánh giá trạng thái hiện tại của pin và xác định liệu việc thay pin là cần thiết hay không.
  • Thay pin: Nếu pin iPhone XS Max của quý khách cần được thay thế, chúng tôi sẽ tiến hành thay pin với chi phí là 150.000đ (chi phí này là phí nhân công và không phát sinh thêm chi phí khác). Các kỹ thuật viên sẽ sử dụng pin Orizin Maximum (dung lượng cực đại) M-XSM PRO (3710 mAh) chính hãng để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ tốt nhất cho thiết bị của bạn. Bạn đang thắc mắc không biết pin Orizin Maximum là gì hay xem qua bài biết sau đây

4. Lưu ý:

  • Số lượng suất thay pin Orizin giá 0 đồng là có hạn (7 suất duy nhất ở chi nhánh). Do đó, chương trình hoạt động theo nguyên tắc "đến trước - được phục vụ trước". Hãy nhanh chóng đăng ký đặt lịch thay pin ngay để đảm bảo bạn không bị lỡ cơ hội.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho iPhone XS Max. Các dòng sản phẩm khác không được bao gồm trong chương trình này.
  • Trong trường hợp iPhone XS Max của bạn cần các dịch vụ khác hoặc sửa chữa khác, chúng tôi sẽ cung cấp tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu với giá ưu đãi.
  • Chương trình không áp dụng cho những trường hợp không bị hư hỏng về pin hoặc bị các lỗi khác.

Hãy cùng đến Hcare vào ngày 7 tháng 7 năm 2023 để tận hưởng dịch vụ thay pin iPhone XS Max thương hiệu ORIZIN dung lượng cực đại với giá 0 đồng. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng và đảm bảo chất lượng cho mọi khách hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này và hãy chia sẻ thông tin với bạn bè và người thân để họ cũng có thể trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại sau: 1900 6979 hoặc 028 7300 2333 để được tư vấn tốt nhất.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết KM Thay pin iPhone XS Max ORIZIN MAXIMUM giá 0 đồng tại Hcare