Bảng giá thay pin iPad Air chính hãng, rẻ nhất tại TP.HCM 

Ngày đăng: 07/07/2023    3,728 lượt xem

Là dòng iPad phổ biến nên iPad Air rất dễ kiếm linh kiện thay thế khi gặp hỏng hóc. Thay pin iPad Air thường là dịch vụ được quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn được dòng pin chính hãng, giá rẻ mà lại phù hợp nhất trong hàng loạt các thương hiệu? Theo dõi ngay bài viết sau để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình nhé!

Bảng giá thay pin iPad Air mới nhất

Dưới đây là một số dòng linh kiện pin iPad mới nhất các bạn có thể tham khảo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

STT

Dòng sản phẩm

Mức giá

Bảo hành

1

Thay pin iPad Air

570.000 đồng

6 tháng

2

Pin iPad Air chính hãng Pisen

990.000 đồng

12 tháng

3

Pin iPad Air chính hãng Vmas

Liên hệ 19006979

12 tháng

4

Pin iPad Air 1 chính hãng Orizin Max

900.000 đồng

12 tháng

5

Thay pin iPad Air 2

620.000 đồng

6 tháng

6

Pin iPad Air 2 chính hãng Orizin Max

930.000n đồng

12 tháng

7

Pin iPad Air 2 chính hãng Pisen

1.280.000 đồng

12 tháng

8

Thay pin iPad Air 3

990.000 đồng

6 tháng

9

Thay pin iPad Air 4

Liên hệ 19006979

6 tháng

10

Pin iPad Air 4 chính hãng Orizin Max

2.040.000 đồng

12 tháng

 

*Ghi chú: Bảng giá pin iPad Air ở trên được cập nhật từ trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, laptop Hcare từ tháng 2/2023 nên giá có thể thay đổi so với thực tế. 

Để có thể lựa chọn được linh kiện phù hợp cho iPad Air của mình, bạn có thể tìm hiểu về nguồn gốc và chất lượng của từng dòng pin.

  • Pin OEM: Pin linh kiện được nhập từ các xưởng gia công từ Trung Quốc, tiêu chuẩn được thiết kế tương tự với pin chính hãng Apple. Đặc điểm của dòng pin này là có giá thành rẻ, thời gian sử dụng tương đối, phù hợp với người chỉ sử dụng các tác vụ cơ bản của điện thoại như nghe, gọi, nghe nhạc,... và ít chơi game. Đây cũng là dòng pin được nhiều người ưu tiên sử dụng. 

  • Pin Vmas: Pin Vmas là sản phẩm đến từ thương hiệu linh kiện điện tử tại Việt Nam ra mắt thị trường vào năm 2017. Chất lượng pin của hãng đã được Cục Tiêu chuẩn đo lường về độ an toàn công nhận. So với pin zin chính hãng thì chất lượng pin Vmas đạt 97%, đồng thời pin cũng được trang bị thêm tính năng chống cháy nổ an toàn cho người dùng khi sử dụng. 

  • Pin Pisen: Pin Pisen có nguồn gốc từ một thương hiệu linh kiện nổi tiếng tại Trung Quốc. Sản phẩm pin của hãng cũng đã nhận được rất nhiều giấy chứng nhận về an toàn chất lượng quốc tế như chứng nhận FCC của Mỹ, CB, CCC, PSE của Nhật Bản,... Pin Pisen có chất lượng đạt 98% so với pin chính hãng Apple.

  • Pin Orizin: Pin Orizin có nguồn gốc từ một thương hiệu sản xuất linh kiện của Việt Nam ra mắt thị trường vào giữa năm 2020. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình tiên tiến hiện đại có thể cải thiện tình trạng nóng máy khi sử dụng liên tục với lõi lithium - ion polymer. Chất lượng của pin Orizin đạt 95% so với pin chính hãng Apple.

Xem thêm: Bật mí 2 yếu tố quyết định giá ép kính iPhone 7 Plus

Tuy chất lượng pin iPad Air linh kiện khá kém nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn do giá thành rẻ

Tuy chất lượng pin iPad Air linh kiện khá kém nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn do giá thành rẻ

5 Điều bạn cần biết khi đi thay pin iPad Air 

Ngoài tìm hiểu về chất lượng của các dòng pin thì trước khi thay pin bạn cần phải nắm rõ một số điều như sau:

  • Dòng pin phù hợp với iPad Air: Việc chọn dòng pin phù hợp với iPad Air sẽ giúp bạn sử dụng máy tốt hơn và có thể kéo dài tuổi thọ của pin hơn. Bạn có thể lựa chọn pin theo nhu cầu sử dụng của bản thân như chỉ dùng với các tác vụ cơ bản hay dùng để quay phim, chụp ảnh, chơi game,...Hoặc bạn có thể tùy theo nhu cầu tài chính cá nhân mà lựa chọn loại pin phù hợp.

  • Mức giá thay pin: Trước khi thay pin bạn cần tham khảo mức giá thật kỹ, nên chọn những địa chỉ có mức giá công khai, rõ ràng. Đồng thời, nên kiểm tra xem mức giá đưa ra đã tính luôn chi phí thợ sửa hay chưa để tránh phát sinh những khoản không cần thiết. Khi lựa chọn bạn cũng không nên vì ham rẻ mà chọn những sản phẩm kém chất lượng vì có thể ảnh hưởng đến hoạt động và tuổi thọ của máy sau này.

  • Địa chỉ thay pin uy tín: Chọn địa chỉ sữa sữa uy tín cũng là điều quan trọng bạn cần chú ý khi thay pin. Bởi vì ở những địa chỉ này sẽ đảm bảo được nguồn linh kiện chất lượng, giá ổn định và tay nghề cao. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ yên tâm hơn về bảo mật thông tin cá nhân và hạn chế được các tình trạng luộc, tráo linh kiện.

  • Sau khi thay pin cần cần làm gì: Khi đã thay pin mới cho iPad Air bạn nên sử dụng máy đúng cách để kéo dài tuổi thọ cho pin. Điển hình một số cách bạn có thể áp dụng như không nên vừa dùng máy vừa sạc pin, sử dụng cục sạc chính hãng, cho máy nghỉ ngơi sau một thời gian sử dụng, không để máy hoạt động quá nóng,...

Để tránh phát sinh thêm sinh phí thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ mức giá thay pin trước khi thay

Để tránh phát sinh thêm sinh phí thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ mức giá thay pin trước khi thay

Hcare - Địa chỉ “VÀNG” khi thay pin iPad Air tại TP.HCM

Hcare là một trong những địa chỉ thay pin chính hãng, uy tín tại TP. HCM và cũng là nơi bạn có thể gửi gắm chiếc iPad của mình để sửa chữa với những dịch vụ thay pin nổi bật như:

  • Thay pin cho hầu hết các loại iPad Air: Hcare hiện nay đang cung cấp đa dạng các dòng pin iPad Air từ iPad Air 1 đến Air 4 với nhiều thương hiệu pin chính hãng chất lượng như Orizin, Vmas, Pisen, Apple. Nhờ đó, bạn có thể chọn lựa tùy thỏa mái theo nhu cầu và tài chính cá nhân của mình.

  • Giá luôn RẺ nhất: Mức giá thay pin iPad Air tại Hcare đã bao gồm cả phí sửa chữa vì thế bạn không cần phải lo phát sinh thêm chi phí. Đồng thời, đây cũng chính là mức giá tốt nhất, rẻ nhất cho các dòng pin iPad Air chính hãng trên thị trường hiện nay.

  • Thời gian thay thế nhanh chóng: Sử dụng máy móc sửa chữa hiện đại cùng với tay nghề sửa chữa cao của đội ngũ kỹ thuật viên iPad của bạn sẽ được thay nhanh chóng trong khoảng 3 giờ. Vì thế sẽ giúp bạn làm việc và giải trí không bị gián đoạn.

  • Chế độ bảo hành rõ ràng: Các linh kiện pin iPad Air tại Hcare đều được bảo hành từ 6 - 12 tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Vì thế, khi xảy ra bất cứ vấn đề về pin bạn có thể mang đến hệ thống để được hỗ trợ và kiểm tra.

  • Kỹ thuật viên tay nghề cao: Các kỹ thuật viên trực tiếp sửa chữa thiết bị, thay pin iPad tại Hcare đều được đào tạo bài bản và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm nghề. Đồng thời, khi sửa chữa bạn có thể quan sát trực tiếp cả quá trình nên có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này.

Ngoài iPad Air, Hcare cũng cung cấp dịch vụ thay pin iPad 4thay pin iPad Mini 4 chính hãng, ...

Hiện nay, Hcare có đến 4 cơ sở trên toàn TP.HCM để hỗ trợ cho khách hàng tiện lợi khi sửa chữa. Bạn có thể tham khảo địa chỉ các cơ sở của Hcare để thuận lợi khi di chuyển hơn.

Hệ thống 4 cơ sở của Hcare trên toàn TP.HCM

Ngoài ra, trường hợp nếu bạn không thể đợi thay pin iPad Air trực tiếp tại Hcare thì có thể gửi máy và kiểm tra quá trình sửa chữa tại link sau

Tình trạng sửa chữa máy của bạn sẽ được cập nhật liên tục và khi thấy đã được cập nhật trạng thái hoàn thành thì bạn có thể đến để nhận lại máy.

 

Cách tra cứu tình trạng sửa chữa iPad Air trên website của Hcare

Cách tra cứu tình trạng sửa chữa, thay pin iPad Air trên website của Hcare  

Hcare - Địa chỉ thay pin iPad Air chính hãng và uy tín hàng đầu TP.HCM

Hcare - Địa chỉ thay pin iPad Air chính hãng và uy tín hàng đầu TP.HCM

Thay pin iPad Air chính hãng, phù hợp sẽ giúp iPad của bạn hoạt động tốt hơn và đảm bảo tuổi thọ cho máy hơn. Vì thế, khi có bất kỳ vấn đề về pin iPad hay hoạt động của iPad bạn có thể đến ngay Hcare hoặc gọi trực tiếp đến hotline 1900 6979 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Bảng giá thay pin iPad Air chính hãng, rẻ nhất tại TP.HCM