Apple Watch có thể được khôi phục Firmware từ iPhone chạy iOS 15.4

Ngày đăng: 15/03/2022    157 lượt xem

Tham khảo 9to5Mac

  •  

Apple Watch không có bất kỳ cổng dữ liệu nào có thể truy cập được cho người dùng, điều đó có nghĩa là chỉ có Apple mới có thể sửa chữa đồng hồ của bạn nếu có lỗi firmware. May mắn thay, iOS 15.4 và watchOS 8.5 giới thiệu một công cụ mới cho phép người dùng khôi phục firmware không dây Apple Watch bằng iPhone của họ.

Ngay sau khi phát hành iOS 15.4 và watchOS 8.5 vào thứ Hai, Apple đã cập nhật bài viết hỗ trợ của mình với thông tin về những gì người dùng cần làm nếu Apple Watch ngừng hoạt động. Trong khi phiên bản cũ của bài viết hướng dẫn người dùng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ của Apple để thiết lập sửa chữa qua thư, bài viết hiện tiết lộ rằng người dùng có thể tự khôi phục firmware Apple Watch.

Nếu vì lý do nào đó Apple Watch của bạn ngừng hoạt động (chẳng hạn như khi nó gặp sự cố trong quá trình cập nhật), một cảnh báo sẽ xuất hiện trên iPhone của bạn yêu cầu bạn khôi phục Apple Watch.

Apple Watch của bạn có thể hiển thị một hình ảnh động yêu cầu bạn mang nó đến gần iPhone nếu đồng hồ của bạn gặp sự cố đòi hỏi nó phải được cập nhật hoặc khôi phục. Bạn cũng có thể thấy một dấu chấm than màu đỏ trên đồng hồ. Nếu Apple Watch của bạn có watchOS 8.5 trở lên hiển thị hình ảnh động cho thấy đồng hồ và iPhone được mang đến gần nhau, hãy làm theo các bước sau.

Theo Apple, cả iPhone và Apple Watch cần phải chạy phiên bản iOS và watchOS mới nhất, và Wi-Fi và Bluetooth cần được bật trên iPhone của bạn. Apple Watch cần phải được đặt trên bộ sạc trong quá trình khôi phục và người dùng sẽ phải nhấn nút nguồn hai lần để bắt đầu quá trình khôi phục.

Apple thừa nhận rằng ngay cả công cụ mới cũng có thể không thể khôi phục Apple Watch của bạn. Trong trường hợp này, đồng hồ sẽ hiển thị biểu tượng dấu chấm than màu đỏ, vì vậy bạn sẽ phải mang Apple Watch đến Apple Store hoặc cửa hàng sửa chữa được ủy quyền.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Apple Watch có thể được khôi phục Firmware từ iPhone chạy iOS 15.4