Cách ẩn hình nền màn hình khóa khi màn hình Always On đang hoạt động trên iPhone 14 Pro

Ngày đăng: 25/11/2022    739 lượt xem

Trong iOS 16.2, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, Apple cho phép chủ sở hữu iPhone 14 Pro ẩn hình nền Màn hình khóa của họ khi ở chế độ hiển thị luôn bật (Always On).

iPhone 14 Pro Always On

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đi kèm với một số tính năng nâng cao không có trong các dòng iPhone 14. Một trong những tính năng này là màn hình luôn hiển thị, được thực hiện nhờ tấm nền OLED tiết kiệm năng lượng hơn có thể giảm tốc độ làm tươi xuống thấp nhất là 1Hz, do đó duy trì tuổi thọ pin.

Khi iPhone 14 Pro ban đầu ra mắt với iOS 16 được cài đặt sẵn, màn hình Always On hiển thị phiên bản mờ của hình nền Màn hình khóa của iPhone đằng sau bất kỳ tiện ích và thông báo nào.

Điều này đã mang lại cho một chiếc iPhone 14 Pro một cái nhìn độc đáo so với các thiết bị khác có màn hình luôn bật, nhưng hóa ra nó cũng là một vấn đề đối với một số người dùng, bởi vì nó có thể xuất hiện như thể màn hình đang hoạt động khi không.

Rất may, Apple đã lắng nghe phản hồi của người dùng và trong iOS 16.2, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, họ đã thêm các tùy chọn tùy chỉnh mới cho phép người dùng ẩn hình nền khỏi chế độ Always On. Tắt hình nền làm cho màn hình trông trơ hơn, ít có khả năng gây nhầm lẫn hơn và thậm chí có thể tiết kiệm một chút pin. Các bước sau đây cho bạn thấy nó được thực hiện như thế nào.

  1. Mở Cài đặt trên iPhone của bạn.
  2. Nhấn vào Màn hình và độ sáng.
  3. Nhấn vào Luôn hiển thị.
  4. Tắt công tắc bên cạnh Hiển thị hình nền.

Tắt công tắc hiện hình nền

Đó là tất cả những gì bạn cần làm. Lần tới khi bạn đặt iPhone bị khóa của mình, màn hình luôn hiển thị sẽ hiển thị thời gian, tiện ích và bất kỳ thông báo nào trên nền đen trống ít gây lo lắng hơn.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách ẩn hình nền màn hình khóa khi màn hình Always On đang hoạt động trên iPhone 14 Pro