Cách chia sẻ nhóm tab Safari trên MacBook

Ngày đăng: 10/11/2022    108 lượt xem

Trong macOS Ventura, Apple cho phép bạn chia sẻ Nhóm tab (Tab groups) trong Safari với đồng nghiệp, bạn bè và gia đình. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách nó được thực hiện.

Safari

Được giới thiệu trong macOS Monterey, Tab Groups được thiết kế để giúp việc tổ chức và bảo quản các tab đang mở dễ quản lý hơn trong Safari mà không cần phải kích hoạt các tab đó.

Trong Nhóm Tab, bạn có thể dễ dàng thu thập và lưu các tab liên quan, cho dù các trang web đang được sử dụng để giúp bạn lập kế hoạch cho chuyến đi hay để làm việc trong một dự án. Và trong macOS Ventura, bạn có thể chia sẻ các tab đó với đồng nghiệp, bạn bè và gia đình, cho phép nhiều người đóng góp liên kết và làm việc cùng nhau.

  1. Để chia sẻ Nhóm tab hiện đang mở trong Safari, hãy hiển thị thanh sidebar của Safari bằng cách nhấn vào nút Hiển thị thanh sidebar.

    Hiển thị thanh sidebar

  2. Nhấn vào nút dấu chấm lửng (ba dấu chấm được bao quanh bởi hình tròn) bên cạnh Nhóm tab trong danh sách và chọn Chia sẻ nhóm tab từ menu ngữ cảnh.

    chia sẽ nhóm tab

  3. Chọn phương thức chia sẻ mong muốn từ menu Trang tính chia sẻ xuất hiện. Ví dụ: chọn Thư hoặc Tin nhắn sẽ mở ứng dụng được liên kết có liên kết đến Nhóm tab, sẵn sàng để gửi.

Sau khi gửi lời mời, bạn có thể xem ai có quyền truy cập vào Nhóm tab bằng cách nhấp vào biểu tượng hồ sơ người dùng trong màn hình Tổng quan tab, được truy cập bằng cùng một nút dấu chấm lửng.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách chia sẻ nhóm tab Safari trên MacBook