Cách hard reset hoặc buộc khởi động lại các kiểu máy iPhone 14

Ngày đăng: 18/09/2022    2,129 lượt xem

iPhone 14iPhone 14 Plus , iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có các tùy chọn kích thước khác nhau so với dòng iPhone 13 năm ngoái, nhưng chúng vẫn có các yếu tố thiết kế tương tự với các mẫu năm 2021 của Apple, chẳng hạn như thiết kế toàn màn hình và không có nút Home ở mặt trước.

Các kiểu máy iPhone 14

Do đó, phương pháp đặt lại cứng (Hard Reset) hoặc buộc khởi động lại không thay đổi so với loạt bài trước. Tuy nhiên, nếu bạn đang nâng cấp từ thiết bị có nút Home, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách đặt lại cứng (Hard Reset) hoặc buộc khởi động lại iPhone 14 của bạn, vì quá trình này có thể hữu ích nếu thiết bị của bạn bị lỗi hoặc ngừng phản hồi vì bất kỳ lý do gì.

Cách Hard Reset iPhone 14 (Tất cả các kiểu máy)

Bước 1: Nhấn và thả nhanh nút Tăng âm lượng.

hard reset iphone 14

Bước 2: Nhấn và thả nhanh nút Giảm âm lượng.

Bước 3: Nhấn và giữ nút Tắt mở màn hình (Side button) cho đến khi logo Apple xuất hiện, sau đó thả nút ra.

Trong quá trình này, bạn sẽ thấy một thanh trượt để tắt nguồn iPhone. Bạn sẽ cần bỏ qua nó và tiếp tục giữ nút Tắt mở màn hình cho đến khi màn hình chuyển sang màu đen. Tại thời điểm đó, logo Apple sẽ bật lên và sau khi khởi động lại hoàn tất, màn hình sẽ kích hoạt lại một lần nữa.

Sử dụng quá trình buộc khởi động lại giúp bạn không phải tắt iPhone hoàn toàn, mất thêm một vài bước nữa và mất nhiều thời gian hơn để khởi động lại.

Nếu bạn muốn tắt iPhone, bạn có thể làm như vậy bằng cách đi tới phần Cài đặt chung của ứng dụng Cài đặt, cuộn xuống dưới cùng và chọn Tắt máy.

Tham khảo MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách hard reset hoặc buộc khởi động lại các kiểu máy iPhone 14