Cách kiểm tra AirPods Pro đủ điều kiện để thay thế miễn phí không

Ngày đăng: 11/07/2022    142 lượt xem

Tham khảo 9to5mac

Cách kiểm tra AirPods Pro của bạn có đủ điều kiện để thay thế miễn phí hay không

Nếu bạn gặp sự cố với một hoặc cả hai tai nghe AirPods Pro, chúng có thể được bảo hành theo chương trình dịch vụ của Apple. Theo dõi để biết cách kiểm tra tính đủ điều kiện thay thế thu hồi miễn phí AirPods Pro của bạn.

Các vấn đề có thể cho thấy AirPods Pro của bạn được bảo hành theo chương trình bao gồm khử tiếng ồn không hoạt động, mất âm trầm, tiếng bị ngắt hoặc tăng âm thanh nền.

Apple lưu ý rằng Hộp sạc AirPods Pro không phải là một phần của chương trình, chỉ có tai nghe. Và việc thu hồi được thực hiện trong "3 năm sau đợt bán lẻ đầu tiên". Điều đó đã được thay đổi sau khi chương trình ban đầu bao gồm AirPods Pro bị ảnh hưởng trong 2 năm sau lần bán đầu tiên.

Cách kiểm tra AirPods Pro đủ điều kiện thay thế thu hồi miễn phí

Đáng chú ý, không có bộ kiểm tra số sê-ri cho chương trình thu hồi này, vì vậy nếu bạn thấy một hoặc nhiều vấn đề sau đây với AirPods Pro:

  • Âm thanh ngắt hoặc tăng lên trong môi trường ồn ào, với tập thể dục hoặc trong khi nói chuyện điện thoại

  • Khử tiếng ồn chủ động không hoạt động như mong đợi, chẳng hạn như mất âm trầm hoặc tăng âm thanh nền, chẳng hạn như tiếng ồn đường phố hoặc máy bay

Apple cho biết:

AirPods Pro của bạn sẽ được kiểm tra trước bất kỳ dịch vụ nào để xác minh rằng chúng đủ điều kiện cho chương trình này. AirPods Pro (trái, phải hoặc cả hai) với một vấn đề được xác nhận sẽ được thay thế. Vỏ AirPods Pro không bị ảnh hưởng và sẽ không được thay thế.

Chương trình thu hồi này có sẵn cho người dùng AirPods Pro trên toàn thế giới nhưng không mở rộng bảo hành.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách kiểm tra AirPods Pro đủ điều kiện để thay thế miễn phí không