Cách tạo sự kiện lịch trên Apple Watch của bạn

Ngày đăng: 11/10/2022    187 lượt xem

Với việc phát hành watchOS 9, Apple đã giới thiệu một loạt các cải tiến về chất lượng cuộc sống cho Apple Watch, một trong số đó là khả năng tạo các sự kiện Lịch ngay trên cổ tay của bạn.

watchOS 9

Trong watchOS 8 và các phiên bản cũ hơn, ứng dụng Lịch trên Apple Watch đã giới hạn xem các sự kiện bạn đã lên lịch hoặc được mời tham gia trong sáu tuần qua và trong hai năm tới (trong chế độ xem Danh sách và Ngày), nhưng không có cách nào rõ ràng để tạo sự kiện.

Đó là tất cả đã thay đổi trong watchOS 9, bởi vì bây giờ bạn có thể tạo các sự kiện ngay trên đồng hồ của mình và chúng sẽ được tự động đồng bộ hóa với iPhone của bạn.

Cách tạo sự kiện lịch trên Apple Watch

Phương pháp 1: Siri

Có hai cách để tạo sự kiện trên Apple Watch. Bạn có thể sử dụng Siri (nhấn và giữ Digital Crown) và nói điều gì đó như "Create a calendar event titled meeting for October 31 at 1 p.m."

Phương pháp 2: Sử dụng ứng dụng lịch

Cách khác là mở ứng dụng Lịch trên Apple Watch của bạn.

Bước 1: Khi xem các sự kiện trong chế độ xem Tiếp theo, Ngày hoặc Danh sách, hãy nhấn vào nút dấu chấm lửng (dấu ba chấm).

Bước 2: Nhấn vào Sự kiện mới.

Bước 3: Thêm chi tiết sự kiện như tiêu đề, mô tả, ngày và giờ cũng như người được mời.

Bước 4: Chọn lịch bạn muốn thêm vào sự kiện, sau đó nhấn vào Thêm.

Tạo lịch sự kiện watchOS 9

Cách xóa sự kiện lịch

Để xóa sự kiện bạn đã tạo, hãy nhấn vào sự kiện đó, nhấn vào Xóa, sau đó nhấn lại vào Xóa. Nếu đó là sự kiện định kỳ, bạn chỉ có thể xóa sự kiện này hoặc tất cả các sự kiện trong tương lai. Lưu ý rằng để thay đổi sự kiện, bạn cần sử dụng ứng dụng Lịch trên iPhone của mình.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách tạo sự kiện lịch trên Apple Watch của bạn