Cách sử dụng ứng dụng Depth (Độ sâu) cho các hoạt động dưới nước trên Apple Watch Ultra

Ngày đăng: 17/10/2022    175 lượt xem

Apple Watch Ultra có ứng dụng Depth (Độ sâu) dành riêng cho thiết bị này. Bài viết này cho bạn biết những gì nó làm và làm thế nào để sử dụng nó.

Ứng dụng Depth trên Apple Watch Ultra

Apple Watch Ultra có thể được sử dụng để lặn sâu tới 40 mét (130 feet) và ứng dụng Depth mới cho đồng hồ được thiết kế để tận dụng tối đa các hoạt động giải trí dưới nước như lặn với ống thở, bơi trong hồ bơi và lặn tự do ở nước nông.

Ứng dụng Độ sâu có thể cung cấp thông tin về nhiệt độ nước, độ sâu hiện tại, độ sâu tối đa, cũng như thời gian hiện tại.

Cần lưu ý rằng ứng dụng Depth không phải là một máy tính lặn như ứng dụng Oceanic+, vì vậy nó không cung cấp những thứ như thông tin dừng giải nén, phân tích khí hoặc chức năng lặn khác. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng nó trong tình huống hỏng hóc có thể dẫn đến tử vong hoặc thương tích cá nhân, hãy đảm bảo rằng bạn có máy đo độ sâu và bộ đếm thời gian hoặc đồng hồ khác.

Sử dụng ứng dụng Depth

Theo mặc định, ứng dụng Độ sâu (Depth) sẽ tự động mở khi Apple Watch Ultra chìm xuống độ sâu từ 1 mét trở lên hoặc bạn có thể bắt đầu phiên theo cách thủ công bằng cách mở ứng dụng.

Thông tin độ sâu trên Apple Watch Ultra

Khi ứng dụng Độ sâu chạy, tính năng Khóa nước sẽ bật để ngăn nước vào trên màn hình hoặc với Digital Crown. Vì lý do này, nếu bạn muốn ghi lại một bài tập như bơi ngoài trời, hãy mở ứng dụng Tập luyện và bắt đầu bài tập trước khi bạn đeo Apple Watch Ultra xuống nước.

Khi bạn hoàn tất, hãy nhấn và giữ Digital Crown để tắt Khóa nước và kết thúc phiên của bạn. Màn hình sẽ mở khóa, và một loạt các âm báo sẽ phát để làm sạch bất kỳ nước nào còn sót lại trong loa đồng hồ.

Sau khi lặn, bạn sẽ thấy một bản tóm tắt lặn cho biết thời gian bạn ở dưới nước, độ sâu tối đa của bạn và phạm vi nhiệt độ nước mà bạn đã trải qua. Bạn cũng có thể xem nhiệt độ và độ sâu của nước trong dòng thời gian trong ứng dụng Sức khỏe, nhưng không thấy các chỉ số khác.

Cách tắt tính năng tự động chạy của ứng dụng Depth

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên Apple Watch Ultra của bạn .

Bước 2: Chọn vào Cài đặt chung, sau đó chạm vào Tự động chạy.

Bước 3: Trong phần "Khi ngập nước", hãy tắt công tắc bên cạnh Ứng dụng Tự động chạy.

Cách thay đổi đơn vị đo lường của ứng dụng Độ sâu

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên Apple Watch Ultra của bạn.

Bước 2: Nhấn vào Độ sâu (Depth).

Chọn Feet hoặc Mét cho độ sâu và Fahrenheit hoặc Celsius cho nhiệt độ.

Ứng dụng Độ sâu hoạt động ở độ sâu tối đa 130 feet (40 mét). Nếu bạn xuống dưới độ sâu này, màn hình sẽ chuyển sang màu vàng và một số chức năng của Apple Watch Ultra có thể ngừng hoạt động hoặc có thể hoạt động không liên tục.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách sử dụng ứng dụng Depth (Độ sâu) cho các hoạt động dưới nước trên Apple Watch Ultra