Cách truy cập ChatGPT từ thanh menu của máy Mac của bạn

Ngày đăng: 05/03/2023    105 lượt xem

ChatGPT của OpenAI cung cấp một thế hệ chức năng AI đàm thoại mới hứa hẹn sẽ thay đổi cơ bản bối cảnh công nghệ và cách mọi người làm việc. Dưới đây là cách truy cập trực tiếp từ thanh menu của máy Mac của bạn.

MacGPT

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ thế hệ tiếp theo được thiết kế để hiểu và tạo ra phản ứng giống như con người đối với đầu vào ngôn ngữ tự nhiên. Sử dụng một dạng AI được gọi là học sâu, ChatGPT tạo ra văn bản tương tự như những gì con người có thể nói.

ChatGPT được đào tạo trên một kho văn bản lớn được kết hợp từ internet, cho phép nó trả lời nhiều câu hỏi khác nhau và tạo ra các câu trả lời mạch lạc cho nhiều loại lời nhắc khác nhau.

Đó là lý do tại sao Microsoft đã thêm chatbot Bing GPT của mình vào Thanh tác vụ với bản cập nhật Windows 11 mới nhất và tại sao Google có kế hoạch tích hợp dịch vụ AI đàm thoại thử nghiệm Bard của mình vào Google Tìm kiếm.

Đáng buồn thay, Apple không có dịch vụ chatbot tương tự như ChatGPT và không có dấu hiệu nào cho thấy công ty sẽ sớm ra mắt, vì vậy việc tích hợp macOS có thể là một số cách. Tuy nhiên, nhờ có một nhà phát triển, bạn có thể tương tác với ChatGPT ngay từ thanh menu của máy Mac.

ChatGPT

Được phát triển bởi Jordi Bruin, MacGPT là bản tải xuống miễn phí tái tạo tất cả các tùy chọn được tìm thấy trên trang web ChatGPT và làm cho chúng có thể truy cập được bên trong một ứng dụng Mac nhỏ gọn gàng. Từ bên trong giao diện MacGPT, bạn có thể bắt đầu các cuộc trò chuyện mới với chatbot và tiếp tục các cuộc trò chuyện cũ.

Trong cài đặt của ứng dụng, có một tùy chọn để làm cho cửa sổ MacGPT luôn ở trên cùng, vì vậy nó sẽ nổi trên các cửa sổ khác. Bạn cũng có thể ghi lại phím tắt khởi chạy cửa sổ trò chuyện.

ChatGPT

Ứng dụng thậm chí còn thêm một biểu tượng não thuận tiện vào thanh menu của máy Mac của bạn, vì vậy bạn có thể có một ứng dụng khác ở chế độ toàn màn hình và vẫn có thể truy cập ChatGPT, đảm bảo tài nguyên thông tin phong phú vẫn chỉ bằng một cú nhấp chuột, bất cứ điều gì bạn đang làm.

ChatGPT

MacGPT và trang web ChatGPT không phải là cách duy nhất để truy cập chatbot AI đàm thoại trên thiết bị Apple của bạn. Microsoft gần đây đã tung ra các ứng dụng Bing, Skype và Edge mới cho iPhone và iPad, tất cả đều có khả năng tìm kiếm dựa trên AI dựa trên trò chuyện. Tuy nhiên, khi viết bài, các ứng dụng này chỉ khả dụng trong khả năng xem trước cho những người đang sử dụng trải nghiệm xem trước Bing và có danh sách chờ.

Theo MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách truy cập ChatGPT từ thanh menu của máy Mac của bạn