Cách xóa hồ sơ Netflix trên PC, thiết bị di động hoặc TV

Ngày đăng: 01/02/2024    94 lượt xem

Nếu bạn có một gia đình gồm nhiều người xem Netflix với sở thích hoàn toàn khác nhau về nội dung họ thích xem trên dịch vụ phát trực tuyến lớn nhất thế giới thì có khả năng là bạn đã tạo hồ sơ riêng cho mọi người. Làm điều này không chỉ là một cách tuyệt vời để thuật toán toàn năng của Netflix sắp xếp các lựa chọn phù hợp hơn với từng cá nhân mà còn là một cách tuyệt vời để cho phép cha mẹ đặt ra các hạn chế xem để bảo vệ những đứa trẻ dễ bị ảnh hưởng khỏi xem những nội dung mà chúng không nên xem.

Nhưng những đứa trẻ lớn lên và rời tổ ấm, bạn cùng phòng đến rồi đi, và đôi khi bạn cần xóa một hoặc hai hồ sơ Netflix để giữ mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp. Điều này có thể dễ dàng được thực hiện từ trình duyệt web, thiết bị di động, TV hoặc thiết bị phát trực tuyến. Đây là cách thực hiện.

netfilx

Cách xóa hồ sơ Netflix khỏi trình duyệt web

Xóa hồ sơ Netflix gần như dễ dàng như tạo một hồ sơ và bạn có thể tạo tối đa năm hồ sơ trong số đó. Nhưng hãy nhớ rằng bạn không thể xóa hồ sơ chính của mình theo cách này. Để làm điều đó, bạn cần hủy toàn bộ tài khoản Netflix của mình. Các bước sau đây chỉ dành cho việc xóa hồ sơ.

Bước 1: Từ trình duyệt, đăng nhập vào tài khoản Netflix của bạn.

Bước 2: Ở trên cùng bên phải, chọn Quản lý hồ sơ.

netflix

Bước 3: Chọn hồ sơ bạn muốn xóa và kéo xuống phía dưới. Chọn Xóa hồ sơ. Xác nhận lựa chọn của bạn bằng cách chọn lại Xóa hồ sơ.

Bước 4: Chọn Xong để quay lại màn hình chọn hồ sơ.

Cách xóa hồ sơ Netflix khỏi thiết bị di động

Thật dễ dàng để loại bỏ một số cấu hình Netflix khỏi một ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Netflix và đăng nhập nếu bạn chưa đăng nhập.

Bước 2: Từ màn hình chọn hồ sơ, ở góc trên cùng bên phải, chọn Chỉnh sửa rồi chọn hồ sơ bạn muốn xóa hãy nhớ rằng đó không được là hồ sơ chính.

netflix

netflix

netflix

Bước 3: Nếu bạn đã có hồ sơ, bạn có thể thoát ứng dụng và làm theo hướng dẫn của bước cuối cùng hoặc bạn có thể chọn biểu tượng hồ sơ ở dưới cùng bên phải, sau đó chọn menu ba dòng ở trên cùng bên phải để truy cập Menu Quản lý hồ sơ, nơi bạn có thể chọn hồ sơ bạn muốn xóa.

netflix

netflix

Bước 4: Khi đã chọn xong hồ sơ muốn xóa, bạn kéo xuống dưới cùng và chọn Xóa hồ sơ.

netflix

Bước 5: Xác nhận lựa chọn của bạn bằng cách chọn Xóa.

netflix

Cách xóa hồ sơ Netflix khỏi TV hoặc thiết bị phát trực tuyến

Việc xóa hồ sơ Netflix rất giống nhau cho dù bạn thực hiện theo cách nào và thực hiện việc đó từ TV thông minh hoặc thiết bị phát trực tuyến được kết nối cũng không khác nhiều. Đây là cách thực hiện điều đó từ Apple TV.

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Netflix rồi cuộn qua hồ sơ bạn muốn xóa.

Bước 2: Trong hồ sơ bạn sẽ thấy biểu tượng bút chì nhỏ. Chọn nó.

Bước 3: Chọn Xóa hồ sơ và sau đó xác nhận lựa chọn.

netflix

Bước 4: Dù bạn đang sử dụng thiết bị phát trực tuyến Roku hay Fire TV, bạn vẫn sẽ tìm thấy tất cả các tùy chọn tương tự để xóa hồ sơ Netflix.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách xóa hồ sơ Netflix trên PC, thiết bị di động hoặc TV