Làm thế nào để tạo liên hệ mới từ tin nhắn trên iPhone

Ngày đăng: 27/08/2022    165 lượt xem

Tham khảo Payette Forward

Bạn đang nhắn tin cho một người bạn mới trong ứng dụng Tin nhắn và bạn muốn lưu họ dưới dạng liên hệ. Bạn đang tìm kiếm nút thông tin, nhưng bạn không thể tìm thấy nó! Trong bài viết này, Hcare sẽ chỉ cho bạn cách tạo liên hệ mới từ Tin nhắn trên iPhone.

Tạo liên hệ mới thay đổi như thế nào với iOS 12?

Trên các phiên bản iOS trước đó, nút Thông tin đã xuất hiện ở góc trên bên phải màn hình khi bạn mở cuộc trò chuyện trong Tin nhắn. Nếu iPhone của bạn đang chạy iOS 12 hoặc mới hơn, có một bước bổ sung - bạn phải nhấn vào số trước khi nút Thông tin xuất hiện!

Cách tạo liên hệ mới từ tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, mở Tin nhắn và nhấn vào cuộc trò chuyện với người bạn muốn thêm làm liên hệ. Sau đó, nhấn vào số điện thoại hoặc ảnh đại diện của họ (có thể sẽ trống) phía trên cuộc trò chuyện. Khi bạn làm như vậy, bốn nút mới sẽ xuất hiện. Nhấn vào nút thông tin.

tạo liên hệ mới từ thư

Tiếp theo, chọn Tạo Liên hệ Mới. Cuối cùng, nhập tên của họ và bất kỳ thông tin nào khác mà bạn biết về họ, sau đó nhấn Xong ở góc trên bên phải màn hình.

lưu liên hệ mới từ thư

Tiếp xúc với iOS 12

Bây giờ bạn đã biết cách tạo danh bạ mới từ Tin nhắn trên iPhone của mình! Hãy chia sẻ bài viết này với họ để họ biết cách thêm bạn làm liên hệ. Để lại bất kỳ câu hỏi nào khác mà bạn có về iPhone của mình trong phần bình luận bên dưới.

Xem thêm Cách sửa lỗi một số danh bạ bị mất trên iPhone, iPad

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Làm thế nào để tạo liên hệ mới từ tin nhắn trên iPhone