Thông tin chi tiết giải đáp về lỗi bảo mật iOS 13

Ngày đăng: 09/12/2021    338 lượt xem

Những người đang sử dụng phiên bản Beta của thiết bị iOS 13 cần lưu ý về lỗi bảo mật của thiết bị này. Nguyên nhân bởi mới đây, Apple đã thông báo và xác nhận về lỗi truy cập trực tiếp vào danh bạ iOS 13 ngay khi ở màn hình khóa.

Lỗi bảo mật iOS 13

Apple đã thừa nhận với người dùng sản phẩm của mình rằng, iOS 13 mắc lỗi bảo mật. Đây là lỗi vô cùng nghiêm trọng bởi có thể giúp người lạ truy cập vào danh bạ điện thoại ngay khi đang ở màn hình khóa của thiết bị.

Người đầu tiên phát hiện ra lỗi này là Jose Rodriguez, anh là chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo mật các thiết bị công nghệ. Ngay khi nhận thấy lỗi này của iOS 13, anh đã đã thông báo ngay với Apple từ hôm 17.7 nhưng cho đến thời điểm hiện tại lỗ hổng đó vẫn còn tồn tại.

Theo chia sẻ của  Rodriguez lỗi bảo mật này sẽ bỏ qua màn hình khóa chạy trên iPhone vì thế các danh mục như thư viện ảnh, Photo, tệp thông tin sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên việc để lộ danh bạ cá nhân có thể đem đến nhiều phiền toái cho người sử dụng.

Để thực hiện quá trình lấy cắp thông tin người dùng, Hacker chỉ cần thực hiện một cuộc gọi FaceTime đến chiếc iPhone của nạn nhân, sau đó sử dụng chức năng tự động trả lời bằng tin nhắn trên iPhone và kích hoạt tính năng VoiceOver ngay trên thiết bị. 

VoiceOver được hiểu là tính năng cho phép iPhone đọc lên những thông tin được hiển thị trên màn hình. Đây là ứng dụng hỗ trợ cho người dùng bị mù hoặc suy giảm thị lực có thể dễ dàng sử dụng điện thoại. Tuy nhiên có thể là sơ hở để Hacker tận dụng.

Bằng phương pháp này, Hacker hoàn toàn có thể nắm được danh sách những người được lưu có trong danh bạ của iPhone, tìm được số điện thoại, địa chỉ nhà, địa chỉ Email, cùng nhiều thông tin khác được lưu trên danh bạ mà không phải mở khóa thiết bị iOS 13.

lỗi bảo mật iOS 13

Lỗi bảo mật iOS 13

Cập nhật phiên bản mới tại Hcare

Không tốn nhiều thời gian

Nếu bạn lo lắng thiết bị của mình đang bị lỗ bảo mật iOS 13, hãy đến với Hcare để được hỗ trợ cập nhật phiến bản mới của Apple. Đây là phiên bản vá lỗi được Apple kỳ vọng sẽ giúp chiếc iOS 13 trở thành thiết bị bảo vệ thông tin người dùng một cách hoàn hảo.

Đến với Hcare điện thoại của bạn sẽ được cập nhật phần mềm này một cách nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi, không phải để máy tại quầy và có thể lấy ngay sau khi máy được cập nhật xong.

Tiết kiệm chi phí

So với việc sử dụng những dịch vụ kém chất lượng gây ảnh hưởng đến máy, khiến máy bị xuống cấp trong thời gian ngắn vận hành, làm bạn phải tốn nhiều chi phí để sửa chữa, tốt nhất bạn nên đến với Hcare để được cài đặt phần mềm chuẩn.

Việc cài đặt bản nâng cấp chuẩn của iOS 13 sẽ mang lại những ưu điểm như máy hoạt động trơn chu, không mắc lỗi lặt vặt, bảo vệ máy, giúp máy không bị xuống cấp trong quá trình sử dụng.

Tăng độ bền của máy

Việc cập nhật bản sửa lỗi chuẩn của iOS 13 không chỉ giúp bạn giải tỏa lỗi lo khỏi vấn đề lộ thông tin cá nhân mà còn góp phần nâng cấp máy, làm tăng độ bền máy trong thời gian vận hành.

Theo đó, máy của bạn sẽ hoạt động tốt hơn, mang lại nhiều trải nghiệm công nghệ như bạn kỳ vọng ở thiết bị iOS. Nếu bạn là người đam mê công nghệ và đang sở hữu iOS 13, bạn không nên bỏ qua việc cập nhật phiên bản mới của thiết bị này tại Hcare.

sửa lỗi bảo mật trên iOS 13

Tăng độ bền của máy

Chế độ bảo hành dài hạn

Hcare không chỉ nổi tiếng bởi dịch vụ chuyên nghiệp mà còn được khách hàng đánh giá cao bởi chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Hcare.

Xem thêm:

Địa chỉ cung cấp dịch vụ Fix lỗi iOS 9.3 - 9.3.1 uy tín, chất lượng

Cách phục hồi thẻ nhớ bị lỗi không Format được

Luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng

Luôn luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng là tiêu chí mà Hcare luôn đặt ra để phát triển. Đây là yếu tố quan trọng mang tính quyết định về chỗ đứng của Hcare trên thị trường sửa chữa thiết bị công nghệ vô cùng cạnh tranh như hiện nay.

Điều này giúp Hcare luôn luôn dẫn đầu, luôn luôn thay đổi để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng và đòi hỏi khắt khe của thị trường.

địa chỉ sửa lỗi bảo mật iOS 13

Luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Thông tin chi tiết giải đáp về lỗi bảo mật iOS 13