Sử dụng iPhone phải biết những mẹo sử dụng sau đây

Ngày đăng: 19/09/2020    245 lượt xem

iPhone là dòng điện thoại hàng đầu hiện nay với thiết kế tinh tế đẳng cấp thời thượng cùng các tính năng vượt trội. iPhone được Apple đưa vào rất nhiều tính năng vô cùng đã mắt nhưng có thể rất ít bạn biết hết những tính năng này, hãy cùng Hnam care tìm hiểu các mẹo giúp bạn tận dụng tối đa chiếc iPhone của mình nhé.

Sử dụng máy tính với nhiều thuật tính hơn

Máy tính trên iPhone không chỉ có thể sử dụng những tính năng cơ bản, bên cạnh đó nếu biết cách bạn sẽ hô biến máy tính trên iPhone thành một công cụ tính chuyên biệt đấy. Mặc định ứng dụng máy tính trên iOS khi ở chế độ màn hình dọc sẽ hiển thị giới hạn các chữ số cùng một số phép tính đơn giản. Tuy nhiên chỉ cần quay ngang màn hình, một loạt các phép tính mới sẽ được hiển thị như căn bậc, hàm sin, cos, tan,… mang đến cho bạn nhiều tùy chọn tính toán hơn.

mẹo sử dụng iphone toàn tập

Máy tính trên iPhone

Chia sẻ hình ảnh chụp màn hình ngay lập tức

Bình thường, chúng ta hay chụp ảnh màn hình, sau đó phải chờ lưu vào thư viện ảnh rồi mới bấm chia sẻ qua AirDrop hay cho ai đó. Điều này khá mất nhiều thời gian, nhất là với những người thường xuyên phải chia sẻ ảnh chụp màn hình vì công việc.

Thay vì thế sau khi chụp, ảnh màn hình sẽ nằm ở phía dưới góc trái màn hình, bạn hãy nhấn và giữ vào hình thu nhỏ đó. Lúc này mục share sheet xuất hiện và bạn có thể chia sẻ ngay ảnh chụp màn hình bằng AirDrop hoặc các ứng dụng khác. Tất cả các thao tác được thực hiện mà không cần phải rời khỏi ứng dụng bạn đang sử dụng, vô cùng tiện lợi đúng không nào!

Thủ thuật iPhone toàn tập

Dịch tự động

Tính năng này được Apple cập nhật cho phiên bản iOS 14. Với tính năng Dịch tự động, bạn có thể dịch một từ sang ngôn ngữ khác ngay trên iPhone mà không cần đến ứng dụng của bên thứ 3 như Google Translate,… Bạn chỉ cần nháy đúp vào từ cần dịch > Tra cứu, nghĩa của từ sẽ hiện ra ngay.

Mẹo sử dụng iPhone 7

Bạn thấy các mẹo nhỏ này như thế nào? Hãy tận dụng tối đa để sử dụng iPhone một cách tốt nhất nhé. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công. Hãy xem thêm chuyên mục tư vấn của chúng tôi để biết thêm các kiến thức về điện thoại bạn nhé.

Xem thêm:

iPhone bị dính iCloud có sửa được không?

Hướng dẫn cách sửa iPhone dính iCloud

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Sử dụng iPhone phải biết những mẹo sử dụng sau đây