Thay màn hình iPhone 7 giá bao nhiêu? Ở đâu rẻ nhất?

Ngày đăng: 07/07/2023    8,905 lượt xem

Thay màn hình iPhone 7 giá bao nhiêu, thay loại nào và ở đâu luôn là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Hãy cùng Hcare tham khảo giá của 5 dòng màn hình iPhone 7 có trên thị trường hiện nay và quyết định nên sử dụng loại nào nhé! 

Bảng giá thay màn hình iPhone 7 mới nhất

Hiện nay, khoảng giá thay màn hình iPhone 7 trên thị trường dao động từ 400.000 - 500.000 đồng đến 1.120.000 đồng. Cụ thể bạn hãy tham khảo bảng giá dưới đây: 

Loại màn

Nguồn gốc

Mức giá

Bảo hành

Màn hình iPhone 7 lô

Hàng trôi nổi trên thị trường

400.000 - 500.000 đồng

Không có

Màn hình iPhone 7 Dura Best

Dura

890.000 đồng

12 tháng

Màn hình iPhone 7 zin ép kính

Apple

890.000 đồng

6 tháng

Màn hình iPhone 7 zin

Apple

990.000 đồng

6 tháng

Màn hình iPhone 7 Pisen V3

Pisen

1.120.000 đồng

12 tháng

 

Lưu ý: Đây là bảng giá cập nhật từ 11/2022 tại Hcare. Quý khách vui lòng liên hệ hotline Hcare 1900 6979 để cập nhật thêm thông tin chi tiết!

Đánh giá chất lượng màn hình iPhone 7

Giá cả là một yếu tố phản ánh chất lượng của sản phẩm. Ở mỗi phân khúc giá, màn hình sẽ có chất lượng khác biệt về màu sắc, cảm ứng và tuổi thọ sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết chất lượng của các loại màn hình iPhone 7 trên thị trường hiện nay: 

 

Độ phổ biến

Chất lượng màn hình

Thời gian bảo hành

Tuổi thọ

Màn hình iPhone 7 lô

Cao, dễ tìm mua

65-70% màn hình zin

Không bảo hành

Thấp

(1-3 tháng)

Màn hình iPhone 7 Dura

Thấp, khó tìm ở các cửa hàng địa phương

95% màn hình zin

12 tháng

Cao

Màn hình iPhone 7 zin ép kính

Thấp, không có sẵn linh kiện

99% màn hình zin

6 tháng Cao

Màn hình iPhone 7 zin bóc máy

Thấp, không có sẵn linh kiện

100% màn hình zin

6 tháng Cao

Màn hình iPhone 7 Pisen

Cao

99% màn hình zin

12 tháng

Cao

 

Thay màn iPhone 7 lô - 500.000 đồng

Đầu tiên, ở phân khúc giá màn hình lô 500.000 đồng. Đây là màn hình có mức giá rẻ nhất trên thị trường tuy nhiên lại mà loại màn hình kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có chất lượng tương đương 65-70% màn hình zin. 

Ưu điểm:

Màn hình lô có mức giá rẻ, xuất hiện nhiều trên thị trường, nhất là tại các cửa hàng địa phương nên rất dễ tìm mua.

Nhược điểm:

Khi thay thế loại màn hình này, bạn sẽ không nhận được bất cứ chế độ bảo hành nào. Ngoài ra vì chất lượng kém, màn hình lô sẽ nhanh bị hỏng, đơ hoặc xuất hiện chấm mực, sọc ngang dọc… sau một thời gian ngắn sử dụng. Từ đó, khách hàng sẽ phải thay thế màn hình thường xuyên sau 1-3 tháng.

Hơn thế, màn hình có chất lượng kém sẽ ảnh hưởng đến thị giác, gây mỏi mắt trong quá trình sử dụng. Vậy nên, là một khách hàng thông minh khi đi sửa điện thoại, bạn hãy tỉnh táo lựa chọn một loại màn hình có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thay vì màn hình lô trôi nổi trên thị trường. 

Màn hình lô kém chất lượng bị nhòe, gây hại cho mắt trong quá trình sử dụng

Thay màn hình iPhone 7 lô kém chất lượng bị nhòe, gây hại cho mắt trong quá trình sử dụng

Thay màn iPhone 7 chính hãng Dura Best - 890.000 đồng

Màn hình của hãng Dura có mức giá cao hơn một chút so với loại màn hình hàng lô nhưng đem lại chất lượng vượt trội hơn hẳn. Đây là loại màn hình đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng USA, có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.

Ưu điểm:

Màn Dura Best có chất lượng tương đương 95% màn hình zin. Chất lượng hiển thị sắc nét, cảm ứng mượt mà, màu sắc hiển thị đa dạng và sống động. Đây là một trong số ít những loại màn hình linh kiện ở mức giá tầm trung có thể đảm bảo không lag giật khi chơi game ở cường độ cao.

Nhược điểm:

Khó tìm thay ở các cửa hàng địa phương.

Màn hình chính hãng Dura Best thao tác mượt mà ngay cả khi chơi game cấu hình cao

Màn hình chính hãng Dura Best thao tác mượt mà ngay cả khi chơi game cấu hình cao

Thay màn iPhone 7 zin ép kính - 890.000 đồng

Màn hình zin ép kính là màn hình chính hãng của Apple. Đây là những màn hình có kính bị hỏng được tách ra từ những chiếc máy iPhone chính hãng. Sau khi tách kính ra, nhân viên các trung tâm sửa chữa sẽ ép lại kính, đem đến chất lượng tương đương 99% màn hình mới. Vì loại màn hình này chỉ bị xước, vỡ kính nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng  màn cảm ứng bên trong. 

Ưu điểm:

Mức giá hợp lý, dễ tìm mua, giữ nguyên ưu điểm của màn hình iPhone zin.

Nhược điểm:

Nếu bạn tìm thay màn hình iPhone 7 giá rẻ ở địa chỉ kém uy tín sẽ dễ bị ép sang mặt kính kém chất lượng, gây hiện tượng hồi bọt, hở keo màn.

Thay màn iPhone 7 zin bóc máy - 990.000 đồng

Màn hình zin bóc máy là màn hình nguyên vẹn được bóc ra từ những chiếc iPhone 7 chính hãng bị hỏng các linh kiện khác. 

Ưu điểm:

Loại màn hình này có màn hình và mặt kính đều chính hãng Apple, chưa từng hư hỏng. Vậy nên, khách hàng sẽ không lo màn hình bị bung bọt trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, chất lượng hiển thị của màn zin bóc máy được đánh giá là sắc nét, màu sắc hài hòa, trong trẻo…

Màn zin bóc máy có độ phân giải 750 x 1.334 pixel, đáp ứng tốt những tác vụ cơ bản như xem phim, đọc báo, lướt web… và nâng cao hơn như chơi game.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, màn zin bóc máy là loại màn hình khó tìm mua trên thị trường. Bởi lẽ, không nhiều chiếc iPhone bị hỏng mà vẫn còn nguyên vẹn màn hình. 

Màn hình iPhone 7 zin bóc máy chuẩn chính hãng, giá thành phải chăng

Thay màn hình iPhone 7 giá bao nhiêu với màn zin bóc máy chuẩn chính hãng

Thay màn iPhone 7 chính hãng Pisen V3 - 1.120.000 đồng

Pisen là một trong thương hiệu sản xuất các thiết bị điện tử nổi tiếng trên toàn thế giới. Sau hơn 20 năm ra mắt trên thị trường, các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng nhiều thế hệ. 

Màn hình của Pisen là màn hình mới 100%, được sản xuất trên dây chuyền tự động đáp ứng tiêu chuẩn Apple, đạt chứng nhận UL của Canada và Hoa Kỳ. Mỗi chiếc màn hình Pisen được cung cấp trên thị trường đều đã trải qua hơn 30 khâu kiểm duyệt khác nhau. Vậy nên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với màn hình của thương hiệu này.  

Ưu điểm:

Màn hình Pisen có chất lượng tương đương 99% màn zin, chất lượng hiển thị tốt. Ngoài ra, màn hình Pisen có dải màu từ 6500-7000 nghìn màu, đem đến những trải nghiệm sống động trong xem phim và chụp ảnh.

Loại màn hình này có thể đáp ứng được việc sử dụng tác vụ thông thường như xem phim, chụp ảnh và cả những tác vụ nặng như chơi game có dung lượng cao. Bên cạnh đó, khi thay màn hình Pisen, khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành 12 tháng. 

Nhược điểm:

Tuy có nhiều ưu điểm, màn Pisen được coi là một trong những màn hình có giá thành cao nhất trên thị trường. 

Màn hình iPhone 7 Pisen V3 đem đến trải nghiệm hình ảnh sống động và mượt mà

Thay màn hình iPhone 7 Pisen V3 đem đến trải nghiệm hình ảnh sống động và mượt mà

Qua những phân tích cho câu hỏi “thay màn hình iPhone 7 giá bao nhiêu?” cùng đánh giá chi tiết các loại màn, Hnammobilecare mong bạn có thể chọn lựa loại màn hình iPhone 7 phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc về:

  • Nếu như bạn có tài chính vừa phải, cần một màn hình có thể cảm ứng mượt mà, đáp ứng tác vụ cơ bản thì hãy chọn màn ép kính hoặc màn Dura.

  • Nếu như tài chính của bạn tốt, muốn mua một màn hình có dải màu đẹp và chất lượng vượt trội thì màn Pisen là một lựa chọn thông minh cho bạn.

5+ Lưu ý QUAN TRỌNG khi thay màn hình iPhone 7

Khi quyết định thay màn hình iPhone 7 hãy lưu ý những “tips sống còn” sau đây bạn nhé:

  • Cân nhắc thay màn hay ép kính: Hãy kiểm tra xem điện thoại của bạn bị hỏng màn hình bên trong hay hỏng kính bên ngoài. Nếu điện thoại chỉ bị vỡ kính bên ngoài thôi thì ép kính là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm chi phí hơn cả.

  • Không nên ham rẻ: Tuy màn lô có giá thành rẻ nhất trên thị trường, nhưng loại màn này lại đem đến thời gian sử dụng ngắn, trải nghiệm dùng không mượt mà… Vậy nên, để tránh “mua rẻ mà hóa đắt”, bạn không nên thay màn lô không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường.

  • Lựa chọn đơn vị uy tín: Chọn được đơn vị uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng sản phẩm khi sử dụng dịch vụ. Hiện nay, Hcare là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại TP.HCM với 7 cơ sở trên toàn thành phố. Hãy đến Hcare nếu như bạn muốn trải nghiệm những sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng, bạn nhé! 

  • Thời gian bảo hành lâu: Chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm thường áp dụng cho những sản phẩm thực sự chất lượng. Là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy khéo léo chọn những sản phẩm có thời gian bảo hành dài trên thị trường.

  • Ký tên vào linh kiện: Đây là một biện pháp đảm bảo linh kiện của bạn không bị đánh tráo trong quá trình sửa chữa. 

  • Kiểm tra kỹ càng chất lượng màn sau thay: Khi nhận được màn mới thì đừng vội ra về, hãy ở lại kiểm tra xem màn có vết sọc, đốm đen hay điểm chết trên màn hình hay không… Ngoài ra, hãy thử thao tác những tác vụ cơ bản xem cảm ứng có mượt hay không nữa nhé.

Hcare - Địa chỉ thay màn hình iPhone 7 giá rẻ, chất lượng

Nhắc đến những trung tâm có tiếng tại TP.HCM, không thể không nhắc đến Hcare. Với chất lượng hàng chính hãng, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, Hcare tự tin sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Hơn thế, với hệ thống 7 cửa hàng trên khắp thành phố, Hcare sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc đi lại.

Ngoài ra, tại Hcare, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa mọi vấn đề liên quan đến iPhone, iPad, Macbook. Mời bạn tham khảo:

Thay màn hình iPhone 7 tại Hcare là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại TP.HCM

Thay màn hình iPhone 7 tại Hcare là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại TP.HCM

Ngoài câu hỏi “thay màn hình iPhone 7 giá bao nhiêu?”, bạn còn thắc mắc nào về dịch vụ thay màn hình iPhone 7 nữa không? Nếu có, hãy nhấc máy gọi ngay cho Hcare 1900 6979 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Thay màn hình iPhone 7 giá bao nhiêu? Ở đâu rẻ nhất?