Ứng dụng Google Authenticator iOS có tùy chọn tài khoản xuất mới

Ngày đăng: 01/03/2023    152 lượt xem

Google đã cập nhật ứng dụng 2FA Authenticator cho iOS với tính năng chuyển tài khoản mới giúp chuyển mã xác thực hai yếu tố sang iPhone mới dễ dàng hơn nhiều.

google-authenticator-app

2FA bổ sung thêm một lớp bảo mật cho tài khoản trực tuyến của bạn bằng cách yêu cầu mã gồm sáu chữ số được tạo ngẫu nhiên sau khi bạn nhập mật khẩu. Ứng dụng của Google tạo mã cho tài khoản của bạn một cách nhanh chóng, nhưng cho đến nay, quá trình chuyển tài khoản sang ‌iPhone‌ mới rất tốn thời gian và bao gồm nhiều bước.

Rất may, điều đó không còn xảy ra nữa và giờ đây bạn có thể chọn tài khoản nào sẽ xuất bằng cách nhấn vào ba dấu chấm ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng và chọn Xuất tài khoản.

Sau khi bạn chọn tài khoản nào sẽ xuất (bạn có thể xuất tối đa 10 tài khoản cùng lúc), ứng dụng Authenticator sẽ tạo mã QR. Quét mã này bằng ứng dụng Authenticator trên thiết bị mới của bạn và các tài khoản đã chọn sẽ tự động được chuyển.

authenticator-export-accounts

Ngoài xuất 2FA, bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng còn bổ sung giao diện được làm mới và hỗ trợ Chế độ tối, tôn trọng cài đặt trên toàn hệ thống của bạn.

Hãy nhớ rằng, nếu bạn mua ‌iPhone‌ mới để thay thế điện thoại hiện có và sử dụng ứng dụng Google Authenticator, bạn nên chuyển các tài khoản đó sang điện thoại mới của mình càng sớm càng tốt, vì nếu không có mã 2FA trong tay, bạn có thể thấy mình bị khóa tài khoản trực tuyến của bạn.

Google Authenticator là bản tải xuống miễn phí cho ‌‌iPhone‌ có sẵn trên App Store.‌

Theo MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Ứng dụng Google Authenticator iOS có tùy chọn tài khoản xuất mới