Dịch vụ sửa chữa phần cứng iPhone lấy ngay

Ngày đăng: 22/05/2022    17,028 lượt xem

Có phải chiếc iPhone của bạn đang sử dụng bỗng nhiên mất nguồn không còn tiếp tục sử dụng được, chức năng Wifi bị ẩn không bật lên được, sóng điện thoại chập chờn hoặc mất hẳn khiến bạn không thực hiện được cuộc gọi hay hiện tượng hao pin nóng máy rất thường gặp trên các đời iPhone v.v… Nếu bạn đang tìm kiếm một Trung tâm sửa chữa để khắc phục sự cố cho chiếc iPhone của mình thì bạn đã tìm đúng chỗ.

Tại Hcare, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ sửa chữa phần cứng của iPhone một cách nhanh chóng, giá cả phải chăng, linh kiện thay thế chính hãng và thời gian bảo hành 6 tháng sau khi sửa chữa.

sửa chữa phần cứng iPhone lấy ngay

Bảng giá sửa main iPhone lỗi nguồn tại Hcare

Sửa main iPhone bị lỗi nguồn, hao pin trên main ở tại TPHCM uy tín, chất lượng?

Model
Giá sửa chữa*
Thời gian xử lý
Thời gian bảo hành
470.000đ
trong 24 giờ
6 tháng
620.000đ
trong 24 giờ
6 tháng
720.000đ
trong 24 giờ
6 tháng
870.000đ
trong 24 giờ
6 tháng
970.000đ
trong 24 giờ
6 tháng
1.240.000đ
trong 24 giờ
6 tháng
1.340.000đ
trong 24 giờ
6 tháng
1.540.000đ
trong 24 giờ
6 tháng
1.640.000đ
trong 24 giờ
6 tháng
2.000.000đ
trong 24 giờ
6 tháng
2.400.000đ
trong 24 giờ
6 tháng

*Giá trên đã bao gồm công và bảo hành, không phát sinh thêm chi phí

Giới thiệu về dịch vụ sửa chữa phần cứng của Hcare

Những gì chúng tôi làm

Giải pháp sửa chữa phần cứng là nhằm mục đích giúp mọi người khắc phục các sự cố hỏng hóc của thiết bị bằng cách sửa chữa thay thế các thành phần trên bo mạch chủ, sử dụng các công nghệ hiện đại, linh kiện thay thế chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.

Tại sao chúng tôi làm

Trước hết, chúng tôi tôn trọng công nghệ thay đổi liên tục và chúng tôi quan tâm đến những người sử dụng nó. Chúng tôi đam mê và tự hào về công việc mà chúng tôi đang làm. Là một công ty có niềm tin tạo ra một hành tinh xanh hơn, chúng tôi sửa chữa các thiết bị để kéo dài tuổi thọ và hạn chế lượng rác thải điện ra môi trường, do đó tạo ra tác động tích cực đến thiên nhiên.

Chúng tôi làm như thế nào

Hcare sở hữu một đội ngũ Kỹ thuật viên sửa chữa với kinh nghiệm và tay nghề dày dạn được đào tạo chính quy từ các hãng lớn. Quan trọng nhất, tất cả chúng tôi cố gắng liên tục phát triển và cải thiện các quy trình và kỹ thuật của chúng tôi để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Lời hứa của chúng tôi

Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các bộ phận iPhone chúng tôi sử dụng để thay thế đều là chính hãng.

Thời gian là điều cốt yếu, với đội ngũ và trang thiết bị hiện đại 80% các lỗi sự cố phát sinh từ phần cứng chúng tôi có thể xử lý trong 24h làm việc.

Chúng tôi hoàn toàn công khai quá trình sửa chữa của thiết bị, đối với các trường hợp cần giữ lại thiết bị, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện và chụp hình để đảm bảo tính minh bạch.

Chúng tôi luôn giữ giá sửa chữa thấp nhất có thể. Hơn nữa, đội ngũ của Hcare với chuyên môn cao, chúng tôi sẽ khắc phục hỏng hóc của thiết bị đúng cách giúp bạn tối ưu được chi phí sửa chữa.

Chúng tôi tin tưởng vào việc sửa chữa của chúng tôi và cung cấp một bảo hành hàng đầu trong ngành, tất cả các dịch vụ đều được bảo hành 6 tháng sau sửa chữa.

Xem thêm

Và rất nhiều các lỗi khác, hoặc bạn có thể truy cập bảng giá sửa chữa phần cứng tất cả sản phẩm của Hcare hay liên hệ tổng đài để được hổ trợ tốt nhất.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Dịch vụ sửa chữa phần cứng iPhone lấy ngay