13 ứng dụng đi bộ kiếm tiền phổ biến nhất 2022

Ngày đăng: 23/11/2022    354 lượt xem

Sẽ thật tuyệt nếu đi bộ kiếm được tiền hoặc phần thưởng ngoài áo phông và huy chương của cuộc đua phải không? Bạn có thể đã sử dụng ứng dụng máy đếm bước chân để theo dõi bước đi của mình. Một số ứng dụng này có thể biến các bước chân của bạn thành tiền, chiết khấu hoặc quyên góp từ thiện. Bạn sẽ không thể bỏ công việc hàng ngày của mình, nhưng thật tuyệt khi kiếm được một chút tiền cho những nỗ lực của bạn.

Charity Miles

<span id='charity-miles'></span>Charity Miles

Ứng dụng Charity Miles cho phép bạn kiếm tiền cho các tổ chức từ thiện mà không cần xin bạn bè và gia đình quyên góp walkathon.

Ứng dụng này cho phép bạn ghi lại các bài tập chạy, đạp xe hoặc đi bộ. Bạn chọn một tổ chức từ thiện và ứng dụng sử dụng GPS và cảm biến chuyển động của điện thoại để theo dõi quãng đường đi được của bạn.

Nó có thể ghi lại cả quá trình tập luyện trong nhà và ngoài trời để bạn có thể sử dụng tốt thời gian trên máy chạy bộ. Bạn cũng có thể chọn từ hơn hai chục tổ chức từ thiện, bao gồm ASPCA, Habitat for Humanity, Nature Conservancy, Alzheimer's Association, Leukemia và Lymphoma Society, Special Olympics và Wounded Warrior Project. Charity Miles có sẵn cho cả iOS và Android.

Một nhược điểm của ứng dụng này là bạn phải mở nó và theo dõi từng bài tập. Bạn không nhận được tiền cho các bước và hoạt động cả ngày, chỉ dành cho những bài tập chuyên dụng đó.

Evidation

<span id='evidation'></span>Evidation

Với ứng dụng Evidation, bạn có thể kiếm tiền khi đi bộ, đi xe đạp, bơi lội và các bài tập khác theo dõi thông qua ứng dụng. Bạn có thể kiếm được tới 80 điểm mỗi ngày cho các hoạt động tập thể dục và 6 điểm mỗi ngày khi ghi nhật ký thực phẩm, theo dõi giấc ngủ, cân nặng, thiền hoặc chia sẻ hành trình sức khỏe của bạn trên Twitter.

Evidation trả 10 đô la cho mỗi 10,000 điểm bạn kiếm được và bạn có thể quyên góp điểm của mình cho một số tổ chức từ thiện nhất định.

Ngay cả khi bạn tối đa hóa thu nhập điểm của mình, vẫn sẽ mất 4 tháng để kiếm được 10 đô la. Nhưng đó là 30 đô la mỗi năm cho các hoạt động sức khỏe mà bạn đang làm.

Điểm thưởng sẽ hết hạn sau một năm kể từ ngày kiếm được. Ngoài ra còn có các cơ hội khác để kiếm điểm, chẳng hạn như bằng cách tham gia các cuộc khảo sát về tập thể dục và sức khỏe.

Evidation có thể kết nối với hơn 20 ứng dụng và theo dõi thể dục khác, bao gồm Apple Health, Samsung Health, Fitbit, Garmin, Strava, RunKeeper, MapMyFitness, MyFitnessPal và Misfit. Bạn không cần trình theo dõi thể dục để sử dụng Evidation, vì nó có thể kết nối với hoạt động được ghi lại bởi điện thoại di động của bạn.

Ngoài việc nhớ đổi điểm của bạn thành tiền mặt. Tuy nhiên, nó có thể có động lực hơn nếu bạn kiểm tra xem bạn kiếm được bao nhiêu điểm mỗi ngày.

HealthyWage

<span id='healthywage'></span>HealthyWage

HealthyWage cho phép bạn tham gia vào các thử thách giảm cân để nhận giải thưởng tiền mặt lên đến $ 10,000. Bạn có thể đặt cược vào bản thân và tham gia vào một thử thách cá nhân để đoán xem bạn sẽ giảm được bao nhiêu cân khi đi bộ hoặc hoạt động khác.

Chọn thử thách jackpot hoặc thử thách đếm bước. Thử thách jackpot dựa trên việc đạt được trọng lượng mục tiêu của bạn. Thử thách mục tiêu bước dựa trên mức trung bình bước hiện tại và trước đó của bạn và giúp bạn xây dựng số bước chân hàng ngày của mình.

Thử thách trên Workplace và đội ngũ có thể giúp nhiều người có động lực làm việc cùng nhau để giành giải thưởng.

FitPotato

<span id='fitpotato'></span>FitPotato

Ứng dụng FitPotato cho phép bạn thách thức bạn bè và những người dùng khác với mục tiêu kiếm tiền cho các bước. Có các nhóm giải thưởng hàng tuần có sẵn và bạn phải hoàn thành ba phiên bước trong vòng 7 ngày để giành chiến thắng. Bạn có thể chọn xem phiên của bạn là đi bộ, chạy hay dắt chó đi dạo.

Bất kỳ ai được thử thách hoàn thành cả ba buổi học trong vòng 7 ngày sẽ nhận được một phần giải thưởng hàng tuần. Nếu bạn là người chiến thắng duy nhất, bạn sẽ giành được tất cả số tiền trong giải thưởng.

FitPotato sử dụng dữ liệu Apple Health Steps và cũng sử dụng GPS của bạn trong khi theo dõi phiên tập thể dục của bạn.

Walgreens Balance Rewards

<span id='walgreens-balance-rewards'></span>Walgreens Balance Rewards

Bạn có thể kiếm được điểm Balance Reward đối với Redemption Dollars tại Walgreens bằng cách theo dõi các lượt đi bộ và các hoạt động thể dục khác của bạn trong chương trình Balance Rewards.

Đăng ký trên trang web Walgreens, liên kết tài khoản Walgreens BR của bạn với chương trình "healthy choices" và tải xuống ứng dụng. Ứng dụng có sẵn cho iOS, Google Play và Windows Phone.

Bạn có thể liên kết trình theo dõi thể dục(bao gồm cảm biến chuyển động của điện thoại) để ghi lại các bước, khoảng cách hoặc thời lượng của mình trên ứng dụng. Bạn nhận được 20 Điểm BR mỗi dặm. Tuy nhiên, có giới hạn 1,000 điểm mỗi tháng cho các hoạt động thể dục.

Bạn cũng kiếm được điểm khi theo dõi cân nặng, huyết áp, đường huyết, giấc ngủ và đo oxy (oxy trong máu) bằng các ứng dụng sức khỏe khác. Đó là một phần thưởng nữa cho những người theo dõi giấc ngủ của họ đã có với Fitbit hoặc MyFitnessPal.

Trong ứng dụng, bạn có thể xem hoạt động của mình theo các bước và phút. Trên trang web Walgreens, bạn cũng có thể xem tổng số của mình được theo dõi trên biểu đồ.

PK Rewards

<span id='pk-rewards'></span>PK Rewards

PK Rewards là một ứng dụng iOS cho phép bạn kiếm tiền ảo để nhận phần thưởng hoặc hỗ trợ cho các tổ chức từ thiện. Bất kỳ hoạt động thể chất nào có thể được theo dõi bằng điện thoại của bạn sẽ kiếm được tiền. Bạn càng nỗ lực nhiều hơn vào bài tập, bạn càng kiếm được tiền nhanh hơn, vì vậy ứng dụng khuyến khích hoạt động thể chất từ trung bình đến mạnh mẽ.

Bạn có thể liên kết Apple Watch hoặc máy đo nhịp tim tương thích để có được ước tính nỗ lực chính xác hơn. Bạn có thể kết nối với các ứng dụng tập luyện khác và nhập bài tập từ chúng.

Bạn có thể kiếm được tiền tập luyện không giới hạn mỗi ngày, nhưng có giới hạn về số lượng bạn có thể gửi ngân hàng mỗi ngày để chi tiêu cho các vật phẩm hoặc quyên góp. Bạn có thể gửi nhiều tiền hơn mỗi ngày bằng cách nâng cấp lên tài khoản Max.

Sweatcoin

<span id='sweatcoin'></span>Sweatcoin

Sweatcoin mang lại cho bạn phần thưởng tiền điện tử khi đi bộ. Nó chuyển đổi cứ sau 2.000 bước thành tiền tệ của nó, mà bạn có thể sử dụng cho các phần thưởng hoặc giao dịch khác nhau. Ứng dụng cơ bản là miễn phí nhưng có giới hạn bước đi bộ trong ngày. Ứng dụng có sẵn cho cả iOS và Android.

Một nhược điểm của ứng dụng này là bạn phải đi bộ ngoài trời vì nó không liên kết với bất kỳ thiết bị theo dõi thể dục nào, mà chỉ sử dụng GPS của điện thoại và gia tốc kế tích hợp. Nó cũng sử dụng một thuật toán để đảm bảo bạn đi bộ thay vì lái xe, vì vậy có giới hạn tốc độ.

Phần thưởng nổi bật bao gồm thẻ quà tặng, nhưng tính khả dụng bị hạn chế. Nếu bạn kiếm được 20,000 Sweatcoins, bạn có thể chuyển đổi chúng thành 1,000 đô la tiền mặt PayPal. Tuy nhiên, điều này sẽ mất 18 tháng để thực hiện và bạn chỉ có thể đổi một lần cho mỗi khách hàng.

Higi

higi

Higi không phải là ứng dụng của riêng nó. Thay vào đó, nó hợp tác với nhiều thiết bị và ứng dụng để biến nỗ lực thể dục thành điểm để nhận phần thưởng. Công ty đã mua lại trang Earndit, thực hiện chức năng tương tự (tài khoản của bạn có thể chuyển nhượng được).

Bạn có thể tham gia miễn phí và liên kết các ứng dụng của mình để tự động cập nhật điểm kiếm được trong các thử thách Higi. Các thử thách có thể kéo dài một tuần hoặc một tháng.

Bạn kiếm được điểm trên mỗi dặm (hoặc số bước hàng ngày trị giá của dặm). Bạn cũng có thể kiếm điểm bằng cách sử dụng trạm theo dõi sức khỏe Higi đặt tại các hiệu thuốc. Điều này đo mạch, huyết áp, cân nặng, BMI và mỡ cơ thể của bạn.

Điểm chuyển đổi thành cơ hội trong một cuộc rút thăm trúng thưởng khi kết thúc thử thách. Điểm cũng được tính vào phần thưởng, bao gồm giảm giá cho các mặt hàng sức khỏe và thể dục. Bạn có thể nhận được nhiều điểm hơn bằng cách mời bạn bè để đăng ký. Theo dõi điểm của bạn so với bạn bè của bạn và biến nó thành một cuộc thi xã hội thú vị.

Higi liên kết đến một loạt các ứng dụng và thiết bị ấn tượng, bao gồm Fitbit, Nike +, Strava, RunKeeper, Omron, endomondo, Garmin, iHealth, Triniv và Under Armour. Bạn không thể chơi bằng cách theo dõi cùng một bài tập trên nhiều ứng dụng hoặc thiết bị. Nó chỉ cung cấp cho bạn tín dụng cho một trong những hoạt động ghi lại nhiều nhất.

Một nhược điểm là hầu hết phần thưởng là giảm giá và khuyến mãi, chẳng hạn như được giảm giá 20% cho các sản phẩm của Garmin, thay vì tiền mặt hoặc giải thưởng. Đôi khi, Higi cung cấp phần thưởng từ thiện để bạn có thể quyên góp số điểm dư thừa.

BetterPoints

<span id='betterpoints'></span>BetterPoints

Ứng dụng BetterPoints cung cấp phần thưởng cho việc đi bộ và các hoạt động thể chất khác. Sau khi tham gia, bạn chọn một thử thách và kiếm điểm hoặc một vé trong một cuộc rút thăm để lấy rất nhiều điểm.

Các chiến dịch kéo dài khoảng ba tháng hoặc lâu hơn và sử dụng các mục tiêu và phần thưởng để tăng động lực. Có huy chương, bảng xếp hạng và rút thăm trúng thưởng để tăng mức độ tương tác.

Điểm có thể đổi thành thẻ quà tặng. Bạn cũng có thể sử dụng điểm để quyên góp từ thiện cho các tổ chức từ thiện cụ thể. Tập trung lớn vào việc giảm lượng khí thải carbon của bạn bằng cách đi bộ.

Lưu ý rằng ứng dụng này chỉ khả dụng ở Vương quốc Anh và Châu Âu.

Runtopia

<span id='runtopia'></span>Runtopia

Runtopia là một trình theo dõi chạy và đếm bước sử dụng dữ liệu GPS để chuyển đổi hoạt động thành tiền tệ của nó, tiền SPC. Sau đó, bạn có thể sử dụng những đồng tiền này để mua dụng cụ thể thao, giải thưởng và dịch vụ trong cửa hàng trong ứng dụng.

Kế hoạch tập luyện chạy tùy chỉnh có sẵn. Với một khoản phí, bạn có thể thêm huấn luyện cao cấp, chẳng hạn như đi bộ và chạy cho người mới bắt đầu; tập luyện giảm cân; Kế hoạch tập luyện 5K, 10K, bán marathon và toàn bộ marathon, v.v.

Một số sự kiện in-app và các cuộc đua trực tiếp trực tuyến bao gồm các mức phần thưởng khác nhau để thúc đẩy bạn.

StepBet

<span id='stepbet'></span>StepBet

Với ứng dụng StepBet, bạn đặt cược vào chính mình (bằng tiền thật) để đạt được mục tiêu bước của mình. Bạn có thể thắng hoặc thua. Các bước của bạn được theo dõi bằng ứng dụng Fitbit, Garmin hoặc điện thoại thông minh của bạn.

Ứng dụng xác định mục tiêu bước của bạn dựa trên hoạt động trước đó của bạn, cả những ngày hoạt động điển hình của bạn và Những ngày mà bạn đạt được mục tiêu kéo dài. Bạn phải đạt được bốn ngày hoạt động và hai ngày tập sức mạnh mỗi tuần trong khoảng thời gian của mỗi khoảng thời gian trò chơi (thường là sáu tuần) để chia.

Nếu bạn không thực hiện mục tiêu của mình trong bất kỳ tuần nào sau tuần đầu tiên, bạn sẽ bị loại khỏi cuộc chơi và mất tiền. Một số tiền nhất định là bắt buộc cho mỗi giai đoạn trò chơi, thường là $ 40. Người dùng báo cáo kiếm được nhiều hơn một vài đô la so với đặt cược của họ nếu họ là người chiến thắng.

MapMyFitness

<span id='mapmyfitness'></span>MapMyFitness

Sử dụng MapMyWalk, MapMyRun hoặc bất kỳ ứng dụng MapMyFitness nào có liên quan cho phép bạn tham gia vào các thử thách và kiếm cơ hội nhận giải thưởng. Các giải thưởng bao gồm nhiều sản phẩm Under Armour và những sản phẩm từ các công ty định hướng thể dục khác.

Mặc dù bạn sẽ không kiếm được tiền thật hoặc phần thưởng, nhưng đây là một đặc quyền tuyệt vời khi sử dụng các ứng dụng này. Các ứng dụng có thể kết nối với cảm biến Fitbit và điện thoại của bạn để hoạt động cả ngày hoặc bạn có thể theo dõi các bài tập cá nhân thông qua GPS.

Bạn thậm chí có thể đồng bộ hóa ứng dụng với giày thông minh Under Armour. Chúng sẽ theo dõi tốc độ, độ dài sải chân và nhịp độ của bạn. Bạn cũng sẽ nhận được các mẹo huấn luyện được cá nhân hóa khi bạn tiến bộ.

Carrot

<span id='carrot'></span>Carrot

Ứng dụng Carrot cung cấp phần thưởng khi đạt được mục tiêu bước chân hàng ngày của bạn, nhưng chỉ dành cho những người ở một số tỉnh nhất định của Canada. Ứng dụng xác định mục tiêu bước của bạn và bạn có thể theo dõi các bước của mình bằng điện thoại hoặc Fitbit được liên kết.

Chơi trò chơi, tham gia các cuộc thi, tham gia thử thách, đặt giá thầu trong phiên đấu giá hoặc nhận thẻ quà tặng kỹ thuật số với số điểm bạn kiếm được. Điểm bạn kiếm được có thể đổi được thông qua một số chương trình, bao gồm Aeroplan Miles, Drop, More Rewards, Petro-Points, RBC Rewards và SCENE.

verywellfit

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết 13 ứng dụng đi bộ kiếm tiền phổ biến nhất 2022