5 bộ anime hay nên xem nếu bạn thích One Piece

Ngày đăng: 01/09/2023    130 lượt xem

Danh hiệu bộ manga bán chạy nhất mọi thời đại thuộc về One Piece. Được sáng tạo bởi Eiichiro Oda vào năm 1997, One Piece mô tả câu chuyện về Monkey D. Luffy, một chàng trai trẻ vô tình ăn trái ác quỷ và biến cơ thể mình thành cao su. Trong thế giới cướp biển, Monkey thành lập băng hải tặc Mũ Rơm để tìm kiếm “One Piece”, kho báu đặc trưng của cựu Vua Hải Tặc.

Bộ truyện tranh đã tạo ra một bộ anime nổi tiếng cùng tên. Với hơn 1.000 tập, One Piece đã trở thành một bộ anime huyền thoại, đặc biệt là thể loại shōnen. Nó thậm chí còn tạo ra một loạt phim Netflix rất được mong đợi, hiện đang phát trực tuyến. Nếu bạn thích One Piece, hãy xem năm bộ anime khác sau đây.

Naruto (2002)

Vào ngày sinh ra, Naruto Uzumaki trở thành vật chủ của Cửu Vĩ, một con cáo mạnh mẽ và quỷ dữ. Bởi vì cậu sở hữu Cửu Vĩ nên cả làng xa lánh Naruto và coi cậu như một kẻ bị ruồng bỏ. Khi còn là một thiếu niên, Naruto mơ ước trở thành Hokage, thủ lĩnh của làng. Để làm được điều này, trước tiên anh ta phải học cách của ninja.

Nhờ sự chăm chỉ và quyết tâm của mình, Naruto cuối cùng đã trở thành một ninja nổi tiếng và nhận được sự tin tưởng của dân làng. Giống như One PieceNaruto là một shōnen của cùng một nhà xuất bản Shueisha. Quan trọng nhất, đừng ngại chạy như Naruto sau khi xem bộ truyện.

Dragon Ball (1986)

Dragon Ball được cho là đã phổ biến thể loại shōnen và ảnh hưởng đến các manga sau này, bao gồm cả One Piece. Dựa trên manga của Akira Toriyama, Dragon Ball giới thiệu đến khán giả Son Goku, một cậu bé đuôi khỉ có tình yêu với võ thuật. Goku và một cô gái tuổi teen tên Bulma bắt tay vào nhiệm vụ tìm kiếm và thu thập bảy viên ngọc rồng.

Những viên ngọc rồng siêu nhiên này sẽ triệu hồi Shenron, một con rồng ma thuật ban điều ước. Tuy nhiên, Goku không phải là người duy nhất sau Dragon Balls, dẫn đến những trận chiến sẽ kiểm tra kỹ năng chiến đấu của anh. Dragon Ball và loạt phim tiếp theo Dragon Ball Z đã trở thành hit ở Mỹ nhờ chiếu trên Cartoon Network.

One-Punch Man (2015)

Một siêu anh hùng sẽ làm gì khi không có đối thủ? Đó là câu hỏi trọng tâm của One-Punch Man, bộ anime chuyển thể từ bộ truyện tranh do One tạo ra. Nhân vật nổi bật trong One Punch Man là Saitama, một siêu anh hùng toàn năng có thể dễ dàng hạ gục kẻ thù chỉ bằng một cú đấm.

Vì Saitama quá mạnh mẽ nên anh trở nên chán nản vì thiếu thử thách, dẫn đến khủng hoảng hiện sinh. One-Punch Man được cho là anime hài hước nhất trong danh sách này, vì bộ truyện đan xen sự hài hước với hình ảnh đẹp mắt để khám phá hoạt động bên trong của một anh hùng.

My Hero Academia (2016)

Trong My Hero Academia, Izuku Midoriya là một cậu bé thiếu siêu năng lực được gọi là Quirks. Không có Kosei, Izuku thường xuyên bị bạn mình, Katsuki Bakugo, bắt nạt. Tuy nhiên, Izuku không bao giờ từ bỏ hy vọng vì cậu mong muốn trở thành anh hùng vĩ đại nhất thế giới. Như định mệnh đã sắp đặt, Izuku gặp All Might, một trong những anh hùng hàng đầu.

All Might cho rằng Izuku xứng đáng trở thành siêu anh hùng và truyền lại năng lực One For All cho cậu ấy. Những người sở hữu One For All có thể đánh cắp Quirks từ các anh hùng và nhân vật phản diện khác và truyền chúng cho người khác. Với năng lực mới của mình, Izuku theo học tại trường trung học UA để học cách kiểm soát sức mạnh mới của mình. Giống như Luffy trong One Piece, Izuku là hiện thân thực sự của một kẻ yếu thế và một anh hùng đáng để ủng hộ.

Bleach (2004)

Trong thể loại shōnen, có một nhóm các chương trình được gọi là “Big Three”. Nó bao gồm NarutoOne Piece và Bleach. Dựa trên bộ truyện tranh của Tite Kubo, Bleach kể về cuộc phiêu lưu của học sinh trung học Ichigo Kurosaki, người trở thành Tử thần thay thế cho Rukia Kuchiki.

Soul Reapers bảo vệ linh hồn và đảm bảo cho họ được nghỉ ngơi yên bình. Soul Reapers cũng chiến đấu chống lại các hồn rỗng hoặc những linh hồn lạc lối đầy đe dọa không chịu nghỉ ngơi. Với sức mạnh mới tìm thấy của mình, Ichigo trở thành một trong những anh hùng mạnh nhất thế giới, bảo vệ bạn bè của mình khỏi sự nguy hiểm của cả hai thế giới. Bleach đã được khen ngợi vì khả năng bám sát nguồn tài liệu cũng như tạo ra các nhân vật và điểm cốt truyện mới cho bộ anime.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết 5 bộ anime hay nên xem nếu bạn thích One Piece