Apple đã chuẩn bị cho sự kiện ra mắt iPhone 14 và Apple Watch Series 8

Ngày đăng: 08/08/2022    119 lượt xem

Theo Mark Gurman của Bloomberg: Apple đã "bắt đầu ghi hình lại" sự kiện vào tháng 9 của mình, nơi dự kiến sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone 14 và Apple Watch Series 8 mới sắp tới.

Apple đã chuẩn bị cho sự kiện ra mắt iPhone 14 và Apple Watch Series 8

Viết trong bản tin Power On mới nhất của mình, Gurman cho biết sự kiện này, dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 9, ngụ ý rằng Apple đang lên kế hoạch cho một sự kiện ảo, được ghi hình trước.

Một số người đã hy vọng rằng Apple sẽ tổ chức các sự kiện trực tiếp đầy đủ để ra mắt iPhone được chú ý trong năm nay, nhưng điều đó dường như không đúng như vậy. Apple đã tổ chức một sự kiện WWDC chủ yếu là kỹ thuật số vào tháng 6 nhưng có một số người hạn chế tại Apple Park để xem bài phát biểu quan trọng được ghi hình trước và có thời gian trải nghiệm với các sản phẩm mới.

Gurman nói rằng Apple có thể có kế hoạch tổ chức hai sự kiện vào mùa thu này, tương tự như vài năm qua. Sự kiện tháng 9 sẽ tập trung vào iPhone và Apple Watch mới, trong khi sự kiện thứ hai vào tháng 10 sẽ tập trung vào Mac và iPad.

Apple có một danh sách dài các sản phẩm mà họ đang nhắm đến để ra mắt vào mùa thu này, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng ta có thể thấy hai sự kiện trong những tháng tới. Bên cạnh iPhone và Apple Watch mới, Apple cũng đang có kế hoạch công bố iPad Pro mới, AirPods Pro thế hệ thứ hai, v.v.

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Apple đã chuẩn bị cho sự kiện ra mắt iPhone 14 và Apple Watch Series 8