Cách đổi tên của bạn trên TikTok

Ngày đăng: 11/08/2022    160 lượt xem

Cách đổi tên của bạn trên TikTok

Khi bắt đầu sử dụng TikTok, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên người dùng (TikTok ID) và tên hiển thị. Tuy nhiên, nếu bạn đã sử dụng TikTok được một thời gian, sẽ không có gì lạ khi bạn quyết định thay đổi một hoặc cả hai.

Có lẽ bạn đã sử dụng tên thật của mình và lúc đầu không biết rằng tên của bạn sẽ được công khai. Hoặc có lẽ tên bạn chọn ban đầu không còn phù hợp với loại nội dung bạn sẽ đăng. Hoặc có lẽ bạn chỉ đơn giản quyết định rằng bạn muốn được mọi người biết đến bởi một điều gì đó thú vị hơn.

Dù là gì, rất đơn giản để thay đổi TikTok ID hoặc tên người dùng của bạn. (Trong TikTok, tên người dùng là có dấu @)

  • Truy cập trang hồ sơ của bạn (bằng cách nhấn vào biểu tượng Hồ sơ ở góc dưới bên phải).

  • Chọn Sửa hồ sơ .

  • Chọn Tên (để thay đổi tên hồ sơ của bạn) hoặc tên người dùng (TikTok ID).

  • Nhập tên mới của bạn. (Hãy chắc chắn rằng TikTok ID của bạn phải là duy nhất)

Bạn có thể thay đổi tên trên trang Sửa hồ sơ.

Bạn chỉ có thể thay đổi tên người dùng của mình 30 ngày một lần.

Có một số điều bạn cần lưu ý trước khi thay đổi TikTok ID của mình. Đầu tiên, TikTok ID của bạn chỉ có thể được thay đổi 30 ngày một lần, vì vậy hãy đảm bảo rằng đó là tên người dùng mà bạn có thể sử dụng, ít nhất là trong khoảng thời gian đó.

Ngoài ra, nếu bạn thay đổi tên người dùng (TikTok ID) của mình, điều đó có nghĩa là bạn cũng sẽ thay đổi URL TikTok cá nhân của mình (thường có dạng như tiktok.com/@username ). Do đó, bất kỳ ai cố gắng sử dụng địa chỉ cũ sẽ không còn xem được video của bạn. Lưu ý, nếu bạn có một tài khoản đã được xác minh, sau khi thay đổi tên người dùng (TikTok ID) của mình, thì tài khoản đó không còn được xác minh nữa.

Nguồn TheVerge

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách đổi tên của bạn trên TikTok