Apple phát hành HomePod 16.2 và tvOS 16.2

Ngày đăng: 15/12/2022    123 lượt xem

Cùng với việc phát hình bản cập nhật iOS 16.2 cho iPhone và iPadOS 16.2 cho iPad Apple còn ra mắt bản cập nhật mới cho các thiết bị khác như Mac, Apple Watch, Apple TV và HomePod. Sau đây là thông tin chi tiết có thể bạn quan tâm.

tvOS 16.2

Apple đã phát hành tvOS 16.2, bản cập nhật lớn thứ hai cho hệ điều hành tvOS 16 ban đầu ra mắt vào tháng 9. tvOS 16.2 xuất hiện hơn một tháng sau khi phát hành tvOS 16.1, một bản cập nhật giới thiệu các cải tiến Siri và Thư viện ảnh được chia sẻ iCloud.

Apple TV

Bản cập nhật tvOS 16.2 có thể được tải xuống qua mạng thông qua ứng dụng Cài đặt trên Apple TV bằng cách đi tới Cập nhật hệ thống > Phần mềm. Chủ sở hữu Apple TV đã bật cập nhật phần mềm tự động sẽ tự động được nâng cấp lên tvOS 16.2. tvOS 16.2 tương thích với các mẫu Apple TV 4K và Apple TV HD.

tvOS 16.2 bổ sung hỗ trợ cho Apple Music Sing, tính năng karaoke mới được thiết kế để cho phép người đăng ký Apple Music với Apple TV hát theo các bài hát yêu thích của họ, solo hoặc song ca. Apple Music Sing tương thích với Apple TV 4K thế hệ thứ ba, đây là mẫu mới nhất.

Bản cập nhật bổ sung các bản xem trước Apple TV+, hiển thị video của các chương trình và phim mới của Apple TV+ trong tab Bản gốc, ngoài ra nó sẽ tinh chỉnh giao diện ứng dụng TV chính, di chuyển xuống thanh "Xem ngay" để chuyển sang chế độ xem trước nội dung.

Apple nói rằng tvOS 16.2 cung cấp các đề xuất video về những gì cần xem tiếp theo sau khi bạn kết thúc một chương trình hoặc phim, cộng với nó giới thiệu một trải nghiệm thể thao thống nhất mới. Bạn có thể theo dõi các đội yêu thích của mình trong ứng dụng Apple TV và tự động hiển thị tin tức về các đội đó trong Apple News.

Apple cung cấp thêm thông tin chi tiết về các bản phát hành tvOS trong tài liệu hỗ trợ tvOS chuyên dụng của mình, được cập nhật sau mỗi lần cập nhật tvOS mới.

HomePod 16.2

Cùng với iOS 16.2, iPadOS 16.2, tvOS 16.2, watchOS 9.2 và macOS Ventura 13.1, Apple đã phát hành phần mềm mới cho HomePod và HomePod mini.

HomePod

Theo ghi chú phát hành của Apple, phần mềm HomePod phiên bản 16.2 bổ sung thêm các cải tiến về hiệu suất và độ ổn định, không có thông tin bổ sung. Điều đáng chú ý là cùng với các bản cập nhật iOS và macOS mới, phần mềm HomePod bổ sung kiến trúc ứng dụng Home mới.

Phần mềm HomePod được cài đặt tự động trên HomePod trừ khi tính năng này bị tắt, nhưng HomePod cũng có thể được cập nhật thủ công trong ứng dụng Home bằng cách làm theo hướng dẫn trong bản cập nhật HomePod này.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Apple phát hành HomePod 16.2 và tvOS 16.2