Trình chặn quảng cáo tốt nhất cho Chrome

Ngày đăng: 17/12/2022    232 lượt xem

Nếu bạn đã quyết định một lần và mãi mãi rằng bạn không thể chịu đựng được một quảng cáo video, thì đã đến lúc cài đặt trình chặn quảng cáo. Nhưng cái nào? Đừng lo lắng. Chúng tôi đã chọn ra các trình chặn quảng cáo tốt nhất cho Chrome. Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, AdBlock, thực hiện chính xác những gì tên của nó gợi ý, nhưng nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh trang web nào được phép hiển thị quảng cáo và loại quảng cáo nào được hiển thị.

Nhưng nếu AdBlock không hoàn toàn đáp ứng tất cả các nhu cầu chặn quảng cáo của bạn, hãy xem các lựa chọn khác cho trình chặn quảng cáo Chrome trong danh sách này.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nhiều trang web miễn phí trên thế giới, dựa vào doanh thu quảng cáo để hoạt động. Nếu bạn muốn các trang web yêu thích của mình tiếp tục hoạt động như bạn thấy bây giờ, hãy đảm bảo đưa chúng vào danh sách trắng.

AdBlock

<span id='adblock'></span>AdBlock cho Chrome

Là một trong những trình chặn quảng cáo được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, chúng tôi sẽ rất thiếu sót nếu ít nhất chúng tôi không đề cập đến AdBlock. Với cái tên rất nổi bật và tính khả dụng lâu dài, đó thường là điều mà mọi người chuyển sang khi họ cân nhắc chặn quảng cáo trực tuyến ngày nay.

Tiện ích mở rộng AdBlock cho Chrome hoạt động tự động, chặn quảng cáo trên các trang web tĩnh và các trang web video trực tuyến như YouTube. Nó cũng cho phép bạn thiết lập danh sách trắng các trang web và loại quảng cáo để cho phép thông qua bộ lọc nếu bạn chọn. Thông qua hệ thống đăng ký danh sách bộ lọc của nó, bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm duyệt web của mình để chỉ những quảng cáo bạn thích mới được hiển thị hoặc bỏ chọn tất cả và chặn mọi thứ.

Bạn thậm chí có thể yêu cầu ứng dụng xóa các khía cạnh trang web khác mà bạn thấy khó chịu, chẳng hạn như các liên kết mạng xã hội và tự bảo vệ mình trước một số cuộc tấn công phần mềm độc hại tiềm ẩn.

AdBlock tham gia vào sáng kiến "Quảng cáo được chấp nhận", vì vậy có những quảng cáo mà nó cho phép thông qua (nếu bạn chọn) đáp ứng các yêu cầu nhất định. AdBlock cũng được biết đến là một chút tài nguyên nặng, đặc biệt nếu bạn muốn mở nhiều tab cùng một lúc và đã có một số tuyên bố về việc nó không chặn quảng cáo YouTube đặc biệt tốt.

Cuối cùng, AdBlock nhận được các bản cập nhật thường xuyên giúp phần mềm theo kịp tất cả các phương pháp phân phối quảng cáo internet mới nhất, điều này luôn quan trọng đối với các chương trình chặn quảng cáo tốt.

AdBlock Plus

<span id='adblock'></span><span id='adblock-plus'></span>AdBlock Plus cho Chrome

AdBlock Plus là ứng dụng ban đầu để chặn quảng cáo trực tuyến và nó vẫn phổ biến cho đến ngày nay như khi nó lần đầu tiên gây bão trên web. Công nghệ chặn sẽ loại bỏ quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo đầu video, quảng cáo mạng xã hội và cửa sổ bật lên. Nó cung cấp một dịch vụ chặn quảng cáo toàn diện cho tất cả những ai cài đặt tiện ích mở rộng Chrome của nó.

Với giao diện dễ điều hướng và danh sách bộ lọc có thể tùy chỉnh, bạn có thể quyết định chính xác quảng cáo nào bạn muốn xem và quảng cáo nào bạn không bao giờ muốn xem lại. Chức năng danh sách trắng của nó cho phép bạn đảm bảo các trang web yêu thích của mình vẫn hiển thị quảng cáo để chúng có thể tiếp tục hoạt động. Nếu bạn cho phép quảng cáo được chấp nhận, bạn có thể cho phép một số quảng cáo tự động thông qua để giúp các trang web tuân thủ các quy tắc.

uBlock Origin

<span id='ublock-origin'></span>uBlock Origin cho chrome

Hoàn toàn miễn phí và mã nguồn mở, uBlock Origin là một tiện ích mở rộng chặn quảng cáo phổ biến khác dành cho Google Chrome vì nó thực hiện rất tốt công việc chặn quảng cáo mà không đánh thuế hệ thống của bạn trong quá trình này.

Sử dụng danh sách chặn tương tự như AdBlock Plus, uBlock cung cấp khả năng chặn tương đương. Tuy nhiên, bằng cách tận dụng những tài nguyên phong cách nào được yêu cầu cho các trang web riêng lẻ, nó có thể hoạt động hiệu quả hơn. Khả năng cụ thể của nó để chống lại các quảng cáo pop-under phiền phức cũng đã được ghi nhận, điều này đã trở nên phổ biến hơn khi nhiều trình duyệt đi kèm với trình chặn cửa sổ bật lên của riêng chúng.

Người dùng cũng có thể tận dụng các bộ lọc riêng của uBlock cho các mối quan tâm về quảng cáo, phần mềm độc hại và quyền riêng tư, cũng như các bộ lọc được tạo tùy chỉnh của riêng họ. Các trang web riêng lẻ có thể được đưa vào danh sách trắng bằng cách nhấn vào nút nguồn lớn bên trong chính công cụ và có các phân tích thống kê chi tiết để cho bạn biết hiệu quả của một công cụ kể từ khi cài đặt.

AdGuard

<span id='adguard'></span>AdGuard cho Chrome

Một trình chặn quảng cáo phổ biến khác dành cho Chrome là AdGuard. Có khả năng chặn hiệu quả hầu hết tất cả quảng cáo trên các trang web tĩnh, trang web phát trực tuyến video và mạng xã hội, AdGuard cũng theo dõi các quảng cáo bật lên và cửa sổ bật xuống.

Tiện ích mở rộng Chrome nhẹ có các tùy chọn bổ sung để chặn theo dõi và cài đặt phần mềm bất chính như trình quay số, phần mềm quảng cáo và phần mềm độc hại khác. Một trong những tuyên bố nổi tiếng nhất là khả năng tăng tốc trải nghiệm duyệt web của bạn và giảm băng thông của bạn bằng cách cắt giảm tất cả sự lộn xộn không cần thiết đi kèm với một số quảng cáo và trình theo dõi.

Một số người dùng đã báo cáo các thông báo gây phiền nhiễu cố gắng khuyến khích bạn mua phiên bản cao cấp. Tuy nhiên, ngoài ra, AdGuard hầu như chỉ có những đánh giá tích cực từ hàng triệu người dùng.

Ghostery

<span id='ghostery'></span>Ghostery cho Chrome

Mặc dù nó hoạt động hơi khác so với nhiều trình chặn quảng cáo khác có trong danh sách này, Ghostery vẫn là một công cụ hữu ích để cá nhân hóa trải nghiệm duyệt web của bạn và làm cho nó trở thành như bạn muốn. Mục đích chính của nó là chặn các trình theo dõi web và thiết bị phân tích thu thập thông tin về bạn, nhưng nó cũng có trình chặn quảng cáo mạnh mẽ của riêng mình.

Điều thực sự thu hút mọi người đến với Ghostery qua nhiều tùy chọn có sẵn khác là sự lựa chọn phong phú hơn cho người dùng. Nếu bạn muốn ngăn các trình theo dõi hoặc loại quảng cáo cụ thể truy cập vào thông tin của mình, thì bạn có thể. Để làm cho điều này trở nên đơn giản, ngay cả đối với những người hoàn toàn mới sử dụng, Ghostery chia nhỏ từng trang bạn truy cập với các chi tiết kỹ lưỡng về các loại trình theo dõi và quảng cáo đang được trang web cụ thể đó sử dụng. Sau đó, bạn có thể loại bỏ các thành phần theo ý muốn hoặc tạo ra các khối quét quy mô lớn hơn.

Nhược điểm duy nhất của Ghostery là bạn sẽ phải dành thời gian và công sức để giải thích cách bạn muốn nó hoạt động. Trong khi các trình chặn quảng cáo khác hoạt động đủ hoàn toàn, nếu bạn thử phương pháp này với Ghostery, bạn có thể khám phá ra nhiều tính năng của web không hoạt động. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên dành một chút thời gian để làm cho nó đúng, và Ghostery có thể trở thành công cụ ưa thích của bạn để tùy chỉnh trình duyệt web của bạn.

digitaltrend

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Trình chặn quảng cáo tốt nhất cho Chrome