Bạn nên chọn màu iPhone 14 nào?

Ngày đăng: 16/03/2023    68 lượt xem

Các mẫu iPhone 14 có sẵn trong một loạt các tùy chọn màu sắc, với màu sắc hoàn toàn mới có sẵn trên cả hai bộ thiết bị, cũng như một số tác phẩm kinh điển phổ biến. Các dòng iPhone 14 và iPhone 14 Pro có màu sắc khác nhau để lựa chọn, vì vậy nếu bạn đặt trái tim của mình trên một sắc thái cụ thể, bạn có thể không có được mô hình ưa thích của mình bằng màu đó.

iphone 14 tất cả các màu

iPhone 14 và iPhone 14 Plus hiện có tổng cộng sáu màu, bốn trong số đó là các sắc thái mới. Mặc dù các tùy chọn màu sắc dòng sản phẩm iPhone tiêu chuẩn trước đây có xu hướng táo bạo và sáng hơn, nhưng vào năm 2022, ngoại trừ SẢN PHẨM sáng hơn (ĐỎ) và Vàng. Sáu tùy chọn màu có sẵn của iPhone 14 và iPhone 14 Plus là:

  • Midnight
  • Starlight
  • PRODUCT(RED)
  • Blue
  • Purple
  • Yellow

Midnight và Starlight đã được chuyển từ dòng sản phẩm iPhone 13, nhưng PRODUCT (RED) mới đã được tinh chỉnh để sáng hơn và bão hòa hơn. Một phần số tiền thu được cho iPhone 14 (PRODUCT) RED sẽ được chuyển đến Quỹ ứng phó COVID-19 toàn cầu, cung cấp hỗ trợ cho các hệ thống chăm sóc sức khỏe và bảo tồn các chương trình HIV và AIDS ở châu Phi cận Sahara.

iphone màu đen, máu trắng, màu đỏ

Trong khi dòng sản phẩm iPhone 13 có màu Xanh lam ấm áp với một chút màu ngọc lam, thì sắc thái năm nay nhẹ hơn nhiều và có nhiều màu xanh da trời hơn. Màu tím thay thế màu hồng giống như candyfloss của iPhone 13 và tương tự như một màu sáng, khá tinh tế. Màu xanh lá cây đã không được thực hiện trong năm nay.

iphone màu tím và trắng

Là một phần của việc làm mới màu sắc mùa xuân cũng mang đến Vỏ silicon MagSafe mới, dây đeo Apple Watch và phụ kiện AirTag, Apple đã giới thiệu tùy chọn màu Vàng mới cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Lần cuối cùng Apple cung cấp tùy chọn màu Vàng cho iPhone vào năm 2019 với iPhone 11, xuất hiện chỉ một năm sau iPhone XR màu vàng.

Apple thường giới thiệu các tùy chọn màu sắc iPhone mới vào mùa xuân để thúc đẩy doanh số bán hàng giữa chu kỳ sản phẩm của thiết bị. Tháng 3 năm ngoái, Apple đã giới thiệu màu Xanh lá cây mới cho iPhone 13 và iPhone 13 mini, và màu Xanh Alpine mới cho các mẫu iPhone 13 Pro. Vào tháng 4 năm 2021, Apple đã cung cấp iPhone 12 và iPhone 12 mini với màu Tím. Được phát hành sáu tháng sau khi iPhone 14 và iPhone 14 Plus ra mắt, có thể sẽ có ít mẫu iPhone 14 màu vàng hơn nhiều so với các tùy chọn màu sắc khác, vì vậy nó có thể là một lựa chọn tốt cho một cái nhìn độc đáo và cập nhật hơn.

iphone màu vàng

Cũng cần lưu ý rằng không có tùy chọn màu đen trắng trong dòng sản phẩm iPhone 14. Khi ra mắt iPhone 13, Apple đã thay thế White, có các cạnh nhôm màu bạc, bằng Starlight. Starlight tương tự như tùy chọn Màu trắng từ dòng sản phẩm iPhone 12, nhưng giờ đây là một sắc thái ấm áp đặc biệt gần như là màu ngọc trai hoặc màu kem. Các cạnh màu bạc bây giờ chứa một chút vàng để phù hợp với cái nhìn mới, ấm áp hơn. Starlight hoàn toàn tương tự như màu Bạc mát mẻ của iPhone 14 Pro, nhưng với các cạnh nhôm mờ ít nổi bật hơn và tông màu ấm hơn, gần như sâm banh.

Tương tự như vậy, không nên nhầm lẫn Midnight iPhone 14 với các thiết bị Đen, Xám không gian hoặc Than chì trước đây và là một màu mới được giới thiệu với dòng sản phẩm iPhone 13. Midnight thay thế Màu đen là tùy chọn màu tối nhất của mô hình tiêu chuẩn, nhưng khác với Đen vì nó có một chút màu xanh hải quân.

Làm thế nào để quyết định một màu sắc

Nếu bạn sử dụng iPhone của mình với một chiếc ốp lưng, bạn có thể muốn xem xét màu sắc thiết bị nào sẽ bổ sung tốt nhất cho vỏ của bạn. Bạn có thể thích các tông màu trung tính hơn như Midnight hoặc Starlight, sau đó sử dụng ốp lưng nhiều màu sắc hơn. Ngoài ra, bạn có thể chọn một màu thiết bị nổi bật hơn như Màu tím, sau đó sử dụng vỏ trung tính hơn.

ốp lưng iphone

Starlight và Midnight có thể già đi theo thời gian khi các thiết bị mới được phát hành vì chúng có màu trung tính hơn, gần như đơn sắc hơn và đã được cung cấp trên nhiều thế hệ iPhone. Nếu bạn hoàn toàn không sử dụng ốp lưng, bạn có thể muốn tận dụng một tùy chọn màu sắc bắt mắt hơn như Xanh lam.

Màu vàng có thể là một lựa chọn tốt, đặc biệt là khi kết hợp với Vỏ silicon màu vàng Canary, để có vẻ ngoài táo bạo, đặc biệt nếu bạn đã thưởng thức các phiên bản tương tự của iPhone XR và iPhone 11 trong những năm trước.

Nếu bạn muốn một chiếc iPhone trong một bóng râm hoàn toàn mới, Xanh lam, Tím và Vàng là những lựa chọn duy nhất. Đặc biệt, Màu tím và Vàng là những màu mới đáng chú ý nhất và cho thấy rằng bạn có thiết bị thế hệ mới nhất.

Lựa chọn màu sắc của bạn cũng có thể phụ thuộc vào tần suất bạn nâng cấp iPhone của mình. Nếu bạn nâng cấp hàng năm, bạn có thể tự tin hơn trong việc mua một màu mới đáng chú ý hơn, nhưng nếu bạn giữ iPhone của mình trong nhiều năm, có thể khôn ngoan hơn khi xem xét một màu mà bạn đã yêu thích trước đây nếu nó vẫn còn có sẵn.

Khách hàng có nhiều thiết bị Apple cũng có thể muốn có màu iPhone bổ sung cho các thiết bị khác của họ. Ví dụ: nếu bạn có iPad Air hoặc iPad mini màu tím, nó sẽ được bổ sung tốt nhất bởi Màu tím iPhone 14. Nếu bạn đã có một Space Gray MacBook Pro, nó có thể sẽ đi kèm tốt nhất với một Midnight iPhone 14. Tương tự như vậy, nếu bạn có một chiếc Apple Watch Starlight, nó rõ ràng sẽ phù hợp với Starlight iPhone 14, và iMac 24 inch màu hồng sẽ phù hợp nhất với PRODUCT (RED) iPhone 14.

Theo MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Bạn nên chọn màu iPhone 14 nào?