Cách cài đặt ứng dụng Android trên Windows 11

Ngày đăng: 01/11/2023    57 lượt xem

Windows 11 hỗ trợ các ứng dụng Android thông qua Amazon App Store, đây là một trong những khác biệt lớn nhất giữa hệ điều hành mới nhất của Microsoft và Windows 10. Tuy nhiên, việc này không đơn giản như tải xuống ứng dụng Android và sử dụng chúng. Bạn cần biết cách cài đặt ứng dụng Android trên Windows 11.

Chúng tôi đang tập trung vào việc cài đặt nguyên bản các ứng dụng Android trên Windows 11 tại đây. Bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng Android trên Windows 10 thông qua mô phỏng nhưng chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt Windows 11 nếu muốn chạyAndroidứng dụng thông qua Windows.

Cách cài đặt ứng dụng Android trên Windows 11

Đối với các ứng dụng Android trên Windows 11, bạn cần có Amazon Appstore và Windows Subsystem đểAndroid. Bạn đã có Hệ thống con Windows choAndroidcài đặt vớiWindows 11, nhưng trong trường hợp không, bạn có thể tải xuống lại từ Microsoft Store.

Bước 1: Mở Microsoft Store bằng cách sử dụng phím Windows + S và tìm kiếm "Microsoft Store".

Bước 2: Tìm kiếm "Amazon Appstore" và chọn ứng dụng.

Bước 3: Nhấp vào Cài đặt.

Bước 4: Tại thời điểm này, bạn có thể cần kích hoạt ảo hóa nếu bạn chưa thực hiện việc này trên máy tính của mình. Windows 11 có thể tự động thực hiện việc này cũng như thiết lập Hệ thống con Windows cho Android nếu bạn chưa cài đặt nó.

Nếu bạn thấy lời nhắc, hãy chọn Thiết lập > Tải xuống > Tiếp theo > Khởi động lại, làm theo lời nhắc từ Microsoft Store. Bạn sẽ cần phải khởi động lại máy tính của mình.

Bước 5: Khi PC của bạn đã khởi động lại hoàn toàn, Hệ thống con Windows dành cho Android sẽ xuất hiện và sau đó ứng dụng Amazon Appstore sẽ tự động mở sau đó.

Bước 6: Đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn (hoặc tạo tài khoản mới) và bắt đầu tải xuống ứng dụng Android trên Windows!

Bạn bị hạn chế sử dụng Amazon Appstore trên Windows 11, nhưng vẫn có một danh sách dài các ứng dụng bạn có thể tải xuống và sử dụng, bao gồm TikTok và Comixology. Nếu bạn muốn biết bắt đầu từ đâu, hãy nhớ đọc hướng dẫn của chúng tôi về các ứng dụng Android tốt nhất dành cho Windows 11.

Nếu muốn khám phá bên ngoài Amazon Appstore, bạn có thể tải ứng dụng Android trên Windows 11. Tuy nhiên, những ứng dụng này không được hỗ trợ chính thức, vì vậy bạn phải tự chịu rủi ro khi tiếp tục sử dụng.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách cài đặt ứng dụng Android trên Windows 11