Cách chụp ảnh màn hình Touch Bar của máy Mac của bạn

Ngày đăng: 18/02/2023    83 lượt xem

Hầu hết người dùng Mac đều biết cách chụp ảnh màn hình tiêu chuẩn trên máy Mac của họ, nhưng không nhiều chủ sở hữu MacBook Pro sẽ biết cách chụp ảnh màn hình Touch Bar chạy dọc theo đầu bàn phím trên một số kiểu máy.

Cách chụp ảnh màn hình TouchBar

Tại sao bạn muốn chụp màn hình Touch Bar của máy Mac? Có lẽ bạn đã tùy chỉnh bố cục của nó bằng Cài đặt hệ thống -> Bàn phím -> Cài đặt Touch Bar... và muốn chia sẻ nó với ai đó hoặc sử dụng cùng một bố cục trên một máy Mac khác. Hoặc có thể bạn đã cài đặt trò chơi Touch Bar mà bạn muốn chụp ảnh. Dù bằng cách nào, đây là cách nó được thực hiện.

Phím tắt để chụp ảnh màn hình Touch Bar được liên kết chặt chẽ với các phím tắt khác để chụp ảnh màn hình tiêu chuẩn. Chỉ cần nhấn Command-Shift-6 và hình ảnh trạng thái hiện tại của Touch Bar sẽ được lưu vào màn hình của bạn.

Chụp ảnh màn hình Touch Bar

Hãy nhớ rằng ảnh chụp màn hình có thể trông mỏng và rộng bất thường, nhưng đó là vì độ phân giải của Touch Bar là 2170x60 pixel. Nếu muốn, bạn luôn có thể cắt nó bằng cách sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh của ứng dụng Xem trước.

MacRumors

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách chụp ảnh màn hình Touch Bar của máy Mac của bạn