Cách đăng xuất Netflix trên TV

Ngày đăng: 19/03/2024    33 lượt xem

Netflix là dịch vụ phát trực tuyến OG thống trị tất cả. Từng là dịch vụ gửi thư qua DVD và Blu-ray của chúng tôi, giờ đây công ty được biết đến nhiều nhất với thư viện nội dung phát trực tuyến khổng lồ. Chúng ta đang nói đến hàng nghìn bộ phim và chương trình, trải dài trên nhiều thể loại, thời đại và quốc tịch. Đây thực sự là một trong những cách tốt nhất để xem nội dung mới hoặc cũ, nhưng sẽ có lúc bạn muốn hoặc cần đăng xuất khỏi tài khoản Netflix của mình.

Có lẽ bạn đang tạm thời ngừng sử dụng nền tảng? Hoặc có lẽ bạn nghi ngờ một số hoạt động đáng ngờ trên mạng của mình và muốn đăng xuất dưới dạng an toàn dự phòng. Dù lý do là gì thì việc đăng xuất khỏi tài khoản Netflix là một quá trình nhanh chóng và dễ dàng và việc này có thể được thực hiện thông qua bất kỳ ứng dụng Netflix nào bạn đang sử dụng hoặc thông qua trang web của công ty. Dưới đây là hướng dẫn từng bước để trợ giúp.

netflix

Cách đăng xuất Netflix trên TV thông minh

Nói chung, ứng dụng Netflix trên hầu hết các TV thông minh sẽ có giao diện và hoạt động khá giống nhau giữa các thương hiệu. Dưới đây là cách bạn có thể đăng xuất khỏi tài khoản Netflix bằng bất kỳ nhãn hiệu TV thông minh nào bạn sở hữu hoặc bất kỳ loại thiết bị phát trực tuyến nào bạn đã kết nối với TV.

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Netflix.

Bước 2: Khi bạn ở Màn hình chính, hãy điều hướng sang bên trái để mở menu chính của Netflix.

Bước 3: Chọn Nhận trợ giúp từ danh sách tùy chọn.

Bước 4: Chọn Sign Out, sau đó chọn Yes khi được yêu cầu xác nhận quyết định này.

netflix

Cách đăng xuất Netflix trên trang web

Bạn cũng có thể đăng xuất khỏi Netflix thông qua trang web của công ty. Điều này rất hữu ích nếu bạn không chắc chắn mình hiện đang đăng nhập trên TV thông minh hoặc thiết bị phát trực tuyến nào.

Bước 1: Truy cập Netflix.com, sau đó nhấp vào Đăng nhập ở đầu trang.

Bước 2: Di chuột qua ảnh hồ sơ của bạn và chọn Tài khoản từ danh sách tùy chọn thả xuống.

Bước 3: Trong Bảo mật và quyền riêng tư, chọn Quản lý quyền truy cập và thiết bị.

Bước 4: Bây giờ chỉ cần xác định vị trí TV thông minh hoặc thiết bị phát trực tuyến mà bạn muốn đăng xuất và nhấp vào Đăng xuất.

netflix

Bước 5: Nếu bạn muốn đăng xuất khỏi Netflix trên tất cả các thiết bị được kết nối của mình, chỉ cần chọn Đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị từ bảng Bảo mật và quyền riêng tư.

Nhưng nếu bạn cần đăng nhập lại thì sao? Đừng lo lắng, chúng tôi đã bảo vệ bạn!

netflix

Cách đăng nhập Netflix

Đăng nhập vào tài khoản Netflix của bạn cũng dễ dàng như đăng xuất khỏi tài khoản đó. Chỉ cần làm theo các bước sau và bạn sẽ có vàng.

Bước 1: Khởi chạy Netflix trên TV thông minh hoặc thiết bị phát trực tuyến của bạn.

Bước 2: Chọn Đăng nhập để sử dụng thông tin xác thực Netflix hiện có để đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Nếu bạn là người đăng ký Netflix hoàn toàn mới, hãy chọn Bắt đầu để xem có những gói đăng ký nào.

Bước 3: Trên màn hình Choose How to Sign In, cài đặt mặc định là Use Phone.

Nếu thiết bị iOS hoặc Android của bạn ở gần, bạn có thể quét mã QR trên màn hình TV để được đưa đến trang đăng nhập Netflix trên thiết bị di động hoặc khớp mã số trên màn hình TV với mã hiển thị trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách đăng xuất Netflix trên TV