Cách kết nối tai nghe Bluetooth với PS4

Ngày đăng: 08/08/2023    325 lượt xem

Mặc dù bạn có thể cắm bất kỳ cặp tai nghe nào vào bộ điều khiển PS4 và chơi trò chơi ở chế độ riêng tư, nhưng Bluetooth là cách tốt nhất. Với hỗ trợ Bluetooth gốc, bạn có thể kết nối hầu hết các tai nghe với PS4 của mình mà không cần dây phiền phức. Đây là cách kết nối tai nghe Bluetooth với PS4. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không phải tất cả tai nghe đều tương thích với PS4. Thực hiện theo một số bước đầu tiên của hướng dẫn này để xem cặp của bạn có phù hợp không.

Cách kết nối tai nghe Bluetooth với PS4 của bạn

Kết nối tai nghe Bluetooth với PS4 của bạn tương đối đơn giản nếu bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Với thiết bị Bluetooth trên tay, trước tiên hãy chọn trong menu PS4 của bạn Cài đặt > Thiết bị > Thiết bị Bluetooth. Điều đó sẽ đặt bảng điều khiển của bạn tự động quét các thiết bị bổ sung để ghép nối. Các thiết bị đã ghép nối của bạn sẽ được hiển thị trong phần Thiết bị Bluetooth, cùng với một biểu tượng nêu chi tiết loại thiết bị đó, như minh họa bên dưới.

Bước 2: Đảm bảo thiết bị được đề cập đã được bật và ở chế độ Ghép nối thích hợp.

Bước 3: Một số tai nghe yêu cầu nhấn nút âm lượng trong một khoảng thời gian nhất định trong khi những tai nghe khác có nút Ghép nối hoặc nút dành riêng cho Bluetooth để tương thích.

Bước 4: Tai nghe không dây PS4 do Sony phát triển đi kèm với trình điều khiển USB, cho phép tiếp cận hợp lý hơn nữa, nhưng hãy luôn đọc hướng dẫn đi kèm với tai nghe của bạn để hiểu rõ hơn về chức năng kết nối thích hợp nằm trên thiết bị.

Bước 5: Để ghép nối một thiết bị mới, hãy chọn thiết bị đó từ danh sách các thiết bị chưa kết nối. Điều này sẽ được biểu thị bằng đèn xanh lam ở bên trái tên thiết bị trong menu. Khi được kết nối đúng cách với PS4, màu sẽ chuyển sang màu xanh lục.

Bước 6: Trong một số trường hợp, chẳng hạn như SteelSeries Arctis Pro đa năng, thiết bị yêu cầu quy trình xác thực bằng mã xác nhận cụ thể, mã này sẽ được cung cấp qua hướng dẫn sử dụng của thiết bị Bluetooth sắp được ghép nối của bạn. Chỉ cần nhập mật khẩu và đợi thông báo xác nhận.

Bước 7: Sau khi ghép nối hoàn tất, bạn đã hoàn tất.

Đảm bảo nó đã được kết nối chính xác

Đảm bảo thiết bị đang hoạt động bình thường bằng cách thực hiện kiểm tra âm thanh. Có thể cần một số điều chỉnh để đạt được kết quả mong muốn, tùy thuộc vào loại tai nghe và tính năng của bạn. Hãy nhớ rằng có giới hạn về số lượng kết nối Bluetooth mà PlayStation 4 có thể hỗ trợ. Số lượng chính xác tùy thuộc vào kiểu bảng điều khiển (hãy kiểm tra hướng dẫn sử dụng của bạn để biết chi tiết cụ thể). Tuy nhiên, người dùng thường có thể mong đợi ba đến bốn kết nối là giới hạn thực tế.

Bước 1: Chạy thử game để xác minh cài đặt.

Bước 2: Bạn cũng nên kiểm tra xem các điều chỉnh của mình có đúng không. Thực hiện việc này thông qua trang Thiết bị âm thanh trong cài đặt PS4 của bạn.

Trải nghiệm nâng cao

Khám phá mọi thứ khác mà PS4 của bạn cung cấp sẽ thú vị hơn khi bạn có một số trải nghiệm ghép nối Bluetooth. Bạn thậm chí có thể tìm hiểu thêm về những gì PS4 của bạn có thể làm và cách tận dụng tối đa khả năng đó với Mẹo và thủ thuật PlayStation 4 của chúng tôi. Hãy xem hướng dẫn PlayStation 4 Pro của chúng tôi, nếu bạn có hệ thống cập nhật, cao cấp.

Nếu bạn muốn kết nối các phụ kiện bổ sung để nâng cấp PS4 và trò chơi của mình, thì có một số tùy chọn. Chẳng hạn, bạn có thể sàng lọc các tùy chọn bộ điều khiển trực tuyến nếu bạn muốn phân nhánh từ DualShock 4. Để biết các mẹo sử dụng các phụ kiện này, hãy xem cách thiết lập HDR trên bảng điều khiển của chúng tôi.

Có một cơ hội tốt rằng chơi game là ưu tiên chính của bạn. Chúng tôi hoàn toàn liên quan. Vì lý do đó, chúng tôi đã tập hợp danh sách mọi trò chơi mà chúng tôi cho rằng sử dụng tốt nhất các tính năng HDR của Pro. Bạn có thể cảm ơn chúng tôi sau.

Giờ đây, bạn đã tìm thấy tai nghe Bluetooth hoàn hảo của mình và đang cố gắng thiết lập đúng các cài đặt của tai nghe, chúng tôi biết rằng bạn có thể muốn dùng thử phụ kiện này trong một số trò chơi vui nhộn và thú vị. Chúng tôi đã xây dựng một số danh sách trò chơi PS4 khác nhau dựa trên sở thích của mọi người. Từ những trò chơi độc lập hay nhất đến những trò chơi độc quyền hay nhất, chúng tôi tin rằng chúng tôi đã tìm thấy một trò chơi dành cho tất cả mọi người. Trò chơi yêu thích trong tương lai của bạn có thể đang chờ một trong những danh sách đó ngay bây giờ.

Ngay cả sau khi bạn đã chọn được các phụ kiện và trò chơi hoàn hảo, PS4 của bạn vẫn có thể là một điều bí ẩn. Có những mánh khóe ẩn trong tay áo của nó, nằm dưới một số trong vô số menu của nó. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên nghiên cứu bảng điều khiển của mình để tận dụng tối đa bảng điều khiển đó. Khám phá một số hướng dẫn và bài viết hướng dẫn của chúng tôi để hiểu rõ về bảng điều khiển và phụ kiện của bạn.

digitaltrends

Thảo luận

Chưa có thảo luận nào về Bài viết Cách kết nối tai nghe Bluetooth với PS4